So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Top 10 Phong Cách Thiết Kế Đồng Phục Học Sinh Đẹp Nhất Năm Nay.

Ngày đăng : 17:38:19 11-03-2023
Đồng phục học sinh mang một vẻ đẹp truyền thống ấn tượng, thể hiện phong cách cũng như nét riêng của từng trường. Không chỉ ở các nước Nhật Bản hay Hàn Quốc mà tại các trường học ở Việt Nam, ngày nay các mẫu thiết kế được tạo nên cũng có những nét đặc trưng nổi bật riêng.

Nếu bạn yêu thích các xu hướng thời trang mới lạ hoặc đơn giản chỉ muốn tìm hiểu về đồng phục học sinh thịnh hành hiện nay thì đừng bỏ qua bài biết này. Hãy cùng Hadahi Uniform khám phá top 10 bình chọn mẫu đồng phục học sinh “ xịn sò “ nhất của các trường học ở TPHCM nhé.

 

TOP các phong cách thiết kế đồng phục học sinh đẹp nhất hiện nay

 

1. Đồng phục học sinh trường Marie Curie Hà Nội

Bộ đồng phục học sinh của trường khối THPT theo 2 tông màu chính là xanh navy và kem. Sự kết hợp mang đến vẻ đẹp  thanh lịch của học đường và tính cách năng động của lứa tuổi trẻ.

Mẫu áo được thiết theo phong các polo tay ngắn màu xanh hoàng gia và điểm nhấn ấn tượng của logo đỏ bên ngực trái làm nổi bật lên tổng thể của cả bộ đồ. Với nữ, được diện cùng một chiếc váy xếp ly màu kem, đổi với nam sẽ là quần âu dài màu kem tươi tắn.

 
phong cách thiết kế đồng phục học sinh trường marie curie

Bên cạnh đó, thầy cô trường học còn quan tâm đến việc thiết kế mẫu áo dài tay màu jacket và xanh đậm cho học sinh khi đến mùa đông rét đặc trưng của miền Bắc.
 

2. Đồng phục học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai  luôn được biết đến là ngôi trường nổi tiếng về chất lượng học tập cũng với vẻ đẹp của các nam thanh nữ tú trong hệ thống giáo dục của Sài Gòn cùng như cả nước. Học sinh của trường luôn mang đến hình ảnh mới mẻ, tươi tắn và năng động mỗi khi đến trường..
 
phong cách thiết kế đồng phục học sinh trường thpt Nguyễn Thị Minh Khai

Đồng phục học sinh của các bạn nữ sinh được thiết kế rất duyên dáng và sang trọng với mẫu váy chữ A tím qua đầu gối, kết hợp áo sơ mi trắng và được tô điểm thêm một chiếc cà vạt tím nhỏ xinh xắn được đính trực tiếp trên áo bên cạnh họa tiết hoa cúc vàng đính giữa xinh xắn. Hai sắc tố trắng và tím chủ yếu độc lạ đã mang đến nét đẹp mới lạ và đã trở thành phong cách thiết kế đẹp nhất lúc bấy giờ.
 

3. Đồng phục học sinh Trường THPT Nhân Việt (TPHCM)

Đồng phục học sinh của trường THPT Nhân Việt mang một ý nghĩa giáo dục rất lớn về tình yêu biển đảo khi được thiết với phong cách của các thuỷ thủ canh gác ngoàibiển khơi. Điểm nhấn viền xanh ở cổ và tay áo chính là phần đặc biệt nhất của bộ trang phục này. 
 
phong cách thiết kế đồng phục học sinh trường thpt Nhân Việt

Đối với các bạn nữ, khi được diện với bộ áo dài trắng tinh tươm kết hợp với màu xanh đồng màu của cổ áo thuỷ thủ và quần dài tạo nên một vẻ đẹp mới lạ và độc đáo. Đồng thời thể hiện sự duyên dáng và kín đáo đúng với hình ảnh trẻ trung của tuổi học trò. Bộ đồng phục của các bạn nam chỉ bắt mặc áo đồng phục, còn với các mẫu quần có thể tự do miễn sau màu đen là được.
 

4. Trang phục thanh lịch của học sinh THCS Trí Đức

Luôn nắm vị trí trong top bình chọn các trang phục học sinh đẹp toàn quốc. Bộ đồng phục đến từ trường THCS Trí Đức không đi theo phong cách đơn điệu của sự kết hợp áo sơ mi trắng và chiếc quần tây xanh. Mà trường sỡ hữu bộ đồng phục học sinh cấp 2 gây ấn tượng với độ năng động, thoải mái nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và đúng với lứa tuổi đến trường.
 
phong cách thiết kế đồng phục học sinh trường THCS Trí Đức

Được thiết kế với mẫu áo polo cổ trụ được dùng với chất liệu thun cá sấu bền và thoáng mát dễ thấm mồ hôi phù hợp cho các hoạt động học tập, vui chơi thể thao hay các buổi dã ngoại của trường. Bên cạnh đó, nhà trường sử dụng tông màu xanh cổ vịt đem đến sự trẻ trung, sang trọng cho người mặc. Sự kết hợp trở nên hài hoà khi phối với áo là chân váy ngắn hoặc quần dài với gam màu be ấn tượng khiến người mặc thích thú về sự mới lạ này.
 

5. Trường THPT Hà Nội – Amsterdam

Đồng phục học sinh của trường THPT Hà Nội - Amsterdam gồm áo sơ mi trắng cách điệu với quần âu hoặc váy xếp ly, đi cùng là sự nổi bật của chiếc caravat sọc
 
phong cách thiết kế đồng phục học sinh trường THPT Amsterdam Hà Nội

Đồi với các bạn nam caravat được thiết kế rất tinh tế khi được may trên phần hàng nút tạo sự sang trọng và trưởng thành. Còn thiết kế của các bạn nữ với điểm nhấn là phần thắt nơ mang nét đẹp duyên dáng và dịu dàng của tuổi học trò.
 

6. Đồng Phục THPT Trưng Vương với tone màu độc đáo

Đã có rẩt nhiều sự thay đổi bộ đồng phục học sinh của trường THPT Trưng Vương qua nhiều giai đoạn nhưng vẫn luôn giữ cho mình một nét đặc trưng riêng. Khi kết hợp của hai tông màu đỏ hồng nổi bật, mới lạ cho nhiều người.

Đối với các bạn nam, đa phần sử dụng áo sơ mi và quần tây đen. Chiếc caravat là điểm nhấn khó quên khi sự dung hòa của hai tông màu đỏ và hồng được kết hợp, tạo nên vẻ trẻ trung và cá tính.

 
phong cách thiết kế đồng phục học sinh trường THPT Trưng Vương

Phục trang của các bạn nữ cũng mang các điểm nét tương tự, nổi bật ở phần chân váy được kẻ viền màu độc đáo khiến cho bộ trang phụ trở nên thu hút đầy ấn tượng. Thiết kế thắt nơ hai tà danh cho nữ, là một điểm cộng giúp đem lại sự nữ tính, thanh lịch hơn.
 

7. Đồng phục THPT Lê Trọng Tấn

Một bộ đồng phục học sinh được thiết kế hơi hướng học sinh Nhật Bạn khi nổi bật ở hai tông màu chủ đạo là trắng tinh tươm và xanh caro, cũng luôn giữ vị trí cao trong BXH các bộ trang phục mới lạ và đẹp nhất  của Việt Nam.
 
phong cách thiết kế đồng phục học sinh trường THPT Lê Trọng Tấn

Các mẫu áo sơ mi ngắn và được thắt một chiếc cà vạt nhiều hoạ tiết ở các bạn nữ, cùng với phần váy viền caro mang đầy sự tươi trẻ, năng động của lứa tuổi cấp sách đến trường. Các bạn nam thì trái ngược hoàn toàn khi được diện với các mẫu áo sơ mi kết hợp với màu xanh biển của chiếc cà vạt và quần tây xanh  giúp thể hiện sự trưởng thành và chững chạc nhưng không kém phần sang trọng.
 

8. Đồng phục học sinh trường Quốc tế Á Châu

Bộ đồng phục học sinh của trường Quốc Tế Á Châu nổi bật ở màu đỏ đô là chủ đạo trên nền áo trắng tinh tươm, viền áo được sử dụng “ tông xẹt tông “ với màu logo được thêu ngay trước ngực, giúp tạo nên sự hài với một vẻ đẹp trang trọng và lịch sự khi được diện đến trường.
 
Đồng phục học sinh trường Quốc tế Á Châu
 

9. Đồng phục học sinh cấp 3 Trường Chinh phối hợp gam màu trắng và đỏ

Một sự kết hợp vô cùng nổi bật của hai tông màu trắng và đỏ là hình ảnh của các bạn học sinh trường THPT Trường Chinh THPT. Mẫu đồng phục học sinh của nữ với form áo ôm nhẹ nhàng và chân váy hình chữ A vô tới đầu gối vô tính tinh tế và thanh lích.

Điểm khác biệt lớn nhất so với các trường phổ thông khác đối với áo sơ mi của trường, khi ở  phần cổ áo cách điệu góc nhọn có viền màu đỏ. Phần cánh tay được gấp ngược cùng gam màu đỏ với chân váy và chiếc cà vạt may cố định thắt chặt vô cùng sáng tạo đem lại sự nổi bật cho các bạn nữ giới.

 
phong cách thiết kế đồng phục học sinh trường THPT Trường Chinh

Chân váy phong cách thiết kế khá đơn thuần theo dáng chữ A. Thay vì sử dụng cạp váy chun thường thì nhà trường chọn dùng khóa giọt lệ giúp mẫu đồng phục thêm tinh tế và đẹp hơn khi đóng thùng.
 

10.  Trường Quốc Tế Việt - Úc:

Trường Quốc tế Việt – Úc là trường quốc tế có tiếng tại Tp.HCM. Bộ trang phục được sử dụng ở toàn bộ cấp bậc học sinh bao gồm: áo polo màu đỏ đô kèm với logo của trường màu được trên áo đầy nổi bật. Học sinh nam sẽ mặc quần âu dài còn học sinh nữ sẽ mặc váy dáng chữ A gợi lên một hình ảnh đầy sang trọng và thanh lịch của học sinh trong trường. Ngoài ra bộ đồng phục thể dục còn được thiết kế khá đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và năng động của các học sinh trường này.

Đồng phục học sinh trường Quốc tế Việt Úc

Các mẫu đồng phục trường Quốc Tế luôn dễ dàng thu hút mọi sự chú ý bởi nét thiết kế hiện đại, mang theo một vài chi tiết của các quốc gia khác. Đó đều là những trang phục đẹp, thiết kế tinh xảo, ý nghĩa và đặc biệt là có chất lượng cực kì tốt.
 

Tham khảo >>> Các mẫu đồng phục trường học tại Hadahi Uniform


Trên đây là top 10 những trường có đồng học học sinh đẹp nhất Việt Nam mà Hadahi Uniform đã giới thiệu đến với khách hàng. Mong rằng những thông tin được cập nhật sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho con em mình một bộ trang phục hoàn hảo và đầy chất lượng.

Đồng phục tại Hadahi Uniform

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hadahi Uniform luôn phấn đấu học hỏi các thông tin mới mỗi ngày để có thể chia sẻ các thông tin bổ ích cho mọi người và mọi nhà, chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng các tiêu chí mà khách hàng đề ra, để từng bước tạo nên những sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng của mình.
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

-----------------------------------

 
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Facebook: HADAHI UNIFORM

 
Tags: