So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Top Những Phụ Kiện Đồng Phục Công Sở Được Ưa Chuộng Nhất

Ngày đăng : 12:27:27 07-11-2022
Trước đây, thời trang công sở thường luôn mang đến những cảm giác gò bó và nhàm chán. Việc không ngừng tìm kiếm nhiều phong cách mới, làm cho đồng phục công sở trở nên thú vị và thể hiện được phong cách cá nhân của từng người, là mong muốn của những người làm đồng phục.

Sử dụng những món phụ kiện đồng phục công sở là phương án tuy đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Nhưng làm thế nào để chọn được những món phụ kiện phù hợp với bạn? Xem ngay bài viết dưới đây.

 

 

Những phụ kiện đồng phục công sở nam được nhiều quý ông ưu ái

Với những chàng trai, các bạn sẽ có ít kinh nghiệm hơn trong việc trau chuốt sự tinh tế, tỉ mỉ vẽ ngoài của mình, vì thế việc phối trang phục công sở sẽ khá khó khăn. Dưới đây là những món phụ kiện đồng phục công sở nam được những chàng trai ưu ái lựa chọn nhiều nhất.
 

Caravat

Caravat là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu cho những bộ đồng phục công sở của các quý ông. Caravat nam có một ưu điểm mà ít ai biết đến, chúng kiên bộ trang phục trông đắt giá hơn rất nhiều lần, nâng độ oai cho phái manh.

 

 

Kẹp caravat

Đã có một chiếc à vạt phù hợp rồi thì không thể thiếu chiếc kẹp caravat sang chảnh. Tuy nhỏ bé nhưng tạo nét sang trọng và đẳng cấp hơn cho bộ đồng phục công sở.
 

 

Khăn cài áo

Nếu nữ có khăn choảng cổ thì phái mạnh cũng không thể bỏ qua chiếc khăn cài áo cho những bộ vest. Một chiếc khăn vuông bé xinh chất liệu lụa cao cấp, cotton hay vải lanh(linen) được sử dụng tùy thuộc vào mùa và hoàn cảnh sẽ tạo ấn tượng khó phai đối với người đối diện.
 

 

Ví da, túi xách

Không chỉ chị em phụ nữ, các anh em cũng có hàng trăm loại túi xách/ví da thời trang giúp thể hiện phong cách cá nhân. Hãy đầu tư cho mình một chiếc ví da phù hợp bản thân, tạo sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.
 

 

Thắt lưng

Phí mạnh luôn hướng tới sự gọn gàng, đơn giản và mạnh mẽ. Bởi vậy không khó hiểu tại sao những chiếc thắt lưng luôn là vật không thể thiếu thừơng ngày mỗi khi tới công sở.

Một chiếc tắt lưng da, có mặt bằng kim loại sáng bóng không chỉ tạo điểm nhấn bắt mắt cho trang phục mà còn giúp bộ đồng phục công sở gọn gàng hơn.

 

 

Giày công sở

Mọi chi tiết đẹp nhất của bộ trang phục có nguy cơ sụp đổ ngay lập tức nếu thiếu đi một mấu chốt nhỏ nhưng không kém phần quan trọng: đôi giày da. Một mắt xích quan trọng để tạo nên sự lịch lãm và quý phái cho cánh mày râu.
 

 

Những món phụ kiện đồng phục công sở nữ được ưa chuộng nhất

 

Khăn choàng cổ

Nếu bạn đang muốn tìm một món phụ kiện đồng phục công sở để phối với trang phục đi làm hằng ngày, thì những chiếc khăn choàng cổ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là món phụ kiện thời trang được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng.

Một chiếc khăn choàng lụa dễ dàng giúp bạn trở nên thu hút, tự tin hơn. Đặc biệt, nếu phối khăn choàng với nhiều mẫu đồng phục thông thường như: áo sơ mi, đầm, áo thun sẽ cực kỳ phù hợp, tạo nên sự mới mẻ cho những trang phục hằng ngày.

 

Hiện nay có rất nhiều mẫu khăn choàng khác nhau, cho bạn tự do lựa chọn thể hiện phong cách cá nhân của bản thân: khăn đơn sắc, khăn voan, khăn họa tiết cổ điển, khăn len dài đơn sắc,...

Những chiếc khăn choảng cổ thời trang là phụ kiện được chị em văn phòng ưa chuộng nhất. Một chiếc khăn lụa vuông dễ dàng giúp bạn tăng sự thanh thoát, thu hút sự chú ý. Đặc biệt, bạn có thể mix khăn choảng với nhiều mẫu thời trang công sở khác nhau: áo sơ mi, đầm, áo thun tạo thêm sự mới mẻ cho bộ đồng phục công sở thường ngày.

 

Trâm cài áo

Trâm cài áo - món phụ kiện nhỏ xinh, dễ thương dành cho các bạn nữ. Những chiếc trâm cài áo được thiết kế đa dạng, với nhiều màu sắc, hình dáng độc đáo, được làm từ các chất liệu khác nhau như: kim loại, đá quý, hợp kim,... Là món phụ kiện thời trang công sở đang trở thành cơn sốt trong thời gian gần đây, giúp các chị em trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn.
 

 

Giày/dép công sở

Giày/dép là một trong những món phụ kiện đồng phục công sở không thể không nhắc đến đối với các chị em phụ nữ. Chắc chắn với các bạn nữ công sở, giày/dép là món phụ kiện không thể thiếu, vì thế có lẽ ai cũng sở hữu riêng cho mình một tủ giày/dép vô cùng hoành tráng như: giày cao gót, giày thể thao, dép văn phòng, giày búp bê,...
 

 

Ví/ túi xách tay

Những chiếc túi xách tay là những món phụ kiện không thể thiếu khi đi ra ngoài hoặc đến chỗ làm việc của các chị em phụ nữ. Một vật dụng cá nhân vô cùng hữu ích, giúp bạn có thể chứa được nhiều vật dụng để mang theo ở mọi lúc, mọi nơi.
 

Những chiếc ví, túi xách hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau, việc lựa chọn những chiếc túi xách phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp cá nhân và nâng cao đẳng cấp. Vì thế, hãy dành cho riêng mình một bộ sưu tập những mẫu túi xách thời trang phù hợp với phong cách riêng của bản thân.
 

Băng đô 

Những chiếc băng đô sẽ là món phụ kiện thời trang phù hợp dành cho bạn, chúng vừa giúp tạo nên sự năng động, lại không kém phần dịu dàng và nữ tính cho các chị đẹp. Bạn có thể lựa chọn những chiếc băng đô đơn sắc, thiết kế đơn giản dễ phối đồ. Hoặc những chiếc có họa tiết tươi sang, năng động trẻ trung.
 

 

Nguyên tắc phối trang phục với phụ kiện đồng phục công sở

Phụ kiện đồng phục công sở là những món đồ nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng, không thể thiếu để tạo nên điểm nhấn cho một tổng thể của cả set đồ. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chỉ thật sự đẹp khi bạn biết cách kết hợp giữa phụ kiện và đồng phục công sở 1 cách hợp lý. Hãy ghi nhớ những nguyên tắc sau đây:
 

Cân nhắc tỉ lệ hợp lý

Bạn không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện trên một SET đồ. Điều này có thể phản tác dụng khiến người nhìn cảm thấy rối mắt. Chính vì thể hãy cân nhắc tới số lượng và tỉ lệ phụ kiện để có sự hài hòa và hoàn mỹ nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc và lưu ý tới các họa tiết trên đồng phục công sở. Nếu trên áo đã có nhiều họa tiết thì bạn nên hạn chế sử dụng phụ kiện trên áo. Ngược lại, những bộ đồng phục công sở mang hơi hướng classic, đơn giản và gần như không có họa tiết bạn nên chọn những phụ kiện nổi bật. Điều này giúp tạo điểm nhấn ấn tưởng, giúp set đồ trở nên bớt nhạt nhòa.

 

Sự phù hợp về màu sắc đồng phục

Vốn dĩ thời trang đồng phục công sở thường mang màu sắc trung tính, dễ phối đồ. Tuy nhiên, việc bổ sung thêm các phụ kiện có thể làm bộ đồ trở nên thời trang và đẳng cấp hơn. Và sự hài hòa về màu sắc giữa phụ kiện và đồng phục nhân viên là vô cùng quan trọng.

Màu sắc về cơ bản được chia thành 2 loại là màu cơ bản và màu thứ cấp. Trong đó, màu cơ bản gồm 3 gam màu chính là đỏ, xanh và vàng; màu thứ cấp là sự pha trộn của 3 màu trên. Do đó, lựa chọn phụ kiện dựa trên nguyên lý kết hợp giữa màu cơ bản và màu thứ cấp với độ sáng tối khác nhau sẽ tạo nên tổng thể hài hòa cho bộ trang phục.

Một gợi ý nhỏ cho bạn là bạn nên chọn những gam màu đối lập giữa phụ kiện và trang phục, điều này giúp mỗi chi tiết trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Hy vọng, với những gợi ý về phụ kiện đồng phục công sở trên đây sẽ giúp bạn làm mới bộ đồng phục công sở sở mỗi ngày của mình. Cùng Hadahi Uniform thể hiện cá tính riêng của bạn thân chỉ với những món phụ kiện nhỏ nhưng có võ.

 


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
----------------------------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: