So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Tìm Mua Áo Đồng Phục Học Sinh Cấp 1 Chất Lượng Tại Địa Chỉ Uy Tín

Ngày đăng : 07:18:17 08-06-2023

 

Với mục đích xây dựng vẻ đẹp riêng và mang lại môi trường học đường đoàn kết, đồng điệu, nhiều nhà trường đã đưa ra quy định về áo đồng phục học sinh, đồng phục trường học. Trang phục này có thể là quy định phải mặc hàng ngày hoặc mặc dịp đặc biệt như: lễ, sự kiện, ngoại khóa, thể dục… 

Hiện nay, các mẫu áo học sinh cấp 1 được thiết kế với nhiều phong cách hơn để xây dựng môi trường học đường đậm chất Quốc tế và tạo ra niềm hứng thú khi học tập. Năm học mới sắp bắt đầu, hãy cùng tham khảo 400+ thiết kế đồng phục đẹp dành cho học sinh trong BST năm nay của Hadahi nhé!

 

mẫu áo học sinh cấp 1

 

Mặc đồng phục khi đến trường là xu hướng rất phổ biến hiện nay

 

Áo đồng phục học sinh cấp 1 có gì?

Quần áo học sinh cấp 1 là những trang phục được thiết kế dựa trên các quy chuẩn, yêu cầu và đề xuất của ban giám hiệu trường. Chúng mang màu sắc đồng điệu, kiểu dáng tương đồng, kín đáo và lịch sự để các em học sinh mặc theo quy định của nhà trường. Việc đưa ra quy định về đồng phục cho học sinh các cấp sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa và quy chuẩn tuyệt vời cho môi trường học đường. 

 

Đồng phục là những trang phục có chung thiết kế về kiểu dáng, màu sắc

Ở Việt Nam, hiện quy định về áo đồng phục học sinh đang có chung một tiêu chuẩn là: áo dài trắng, sơ mi trắng, áo thun cổ tròn, áo polo và chân váy xếp ly cho các bạn nữ. Còn các bạn nam sẽ là sơ mi mix cùng quần âu hoặc quần kaki. Một số cấp trường còn có áo khoác mùa đông, áo thể chất và đồng phục thể dục.

 

Ý nghĩa của đồng phục học sinh

Đưa ra quyết định đồng phục sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa dành cho nhà trường và các bạn học sinh như:

 

Ý nghĩa của đồng phục học sinh đối với nhà trường

Đối với nhà trường, quy định đồng phục sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa cho sự phát triển chung, bao gồm:

Nâng cấp thương hiệu: Những bộ đồng phục đẹp được in logo và thêm các chi tiết liên quan đến thương hiệu là cơ sở để nhân rộng vẻ đẹp của trường. Nhờ đó, nhà trường sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Thể hiện sự quan tâm, thu hút nhân tài: May đồng phục cho học sinh thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với các thế hệ học sinh, đồng phục còn đại diện cho: tập thể đoàn kết, ngôi trường hiện đại và chuyên nghiệp, môi trường học đường thân thiện… Những yếu tố này sẽ giúp trường thu hút được nhiều học sinh tài năng và đội ngũ giáo viên giỏi giang về cống hiến.

 

Ý nghĩa của đồng phục học sinh đối với học sinh

Với học sinh, mặc đồng phục sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa với các bạn như:

Mang đến bình đẳng, đoàn kết: Những trang phục đồng điệu về màu sắc, kiểu dáng và thiết kế sẽ tạo ra môi trường bình đẳng để các bạn đoàn kết, gắn bó, yêu thương nhau hơn.

Loại bỏ vấn đề tài chính: May đồng phục sẽ giúp các bậc phụ huynh loại bỏ được vấn đề về tài chính vì phụ huynh không cần đầu tư quá nhiều trang phục cho con mỗi khi đến trường. Chỉ với 2 hoặc 3 đến 4 bộ đồng phục là các bạn có thể mặc cho đến khi hết năm học.

Xây dựng tình yêu với trường: Tình cảm thắm nồng, sự đoàn kết và đồng điệu là yếu tố thôi thúc các em học sinh hứng thú hơn mỗi khi đến trường. Như vậy, trường sẽ là ngôi nhà thứ hai để các em có thể gắn bó lâu dài và có hứng thú hơn khi đến trường.

 

Top mẫu áo đồng phục học sinh đẹp cao cấp, nghiêm trang xu hướng

BST áo đồng phục học sinh cho năm 2023 đã sẵn sàng, hãy cùng Hadahi chiêm ngưỡng những thiết kế đẹp và chất lượng nhất ngay sau đây:

 

Áo đồng phục học sinh mầm non quốc tế

Với đồng phục học sinh mẫu giáo, Hadahi lựa chọn dáng áo thun kết hợp chất liệu mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt để làm đồng phục cho các con. Đây là chất liệu được đan xen từ những sợi bông tinh tuyển cao cấp nên người mặc sẽ luôn cảm nhận được sự thông thoáng, thoải mái và dễ chịu trong ngày dài.

Trên áo được Hadahi điểm xuyết thêm nhiều chi tiết như: logo ở ngực trái, tay áo trái, tên trường ở sau lưng… để tạo điểm nhấn. Đây đều là những yếu tố giúp gia tăng vẻ đẹp thương hiệu và giúp trường gia tăng nhận diện trong mắt học sinh tương lai.

 

Áo đồng phục học sinh mầm non quốc tế

 

Hiện tại, đang có 2 kiểu dáng áo thun quốc tế đẹp mà Hadahi đang sử dụng bao gồm: áo cổ tròn và áo cổ bẻ. Cả hai thiết kế đều được may theo kiểu dáng basic, form rộng để các em học sinh có thể thỏa thích vui chơi mà không cần lo bị nóng hay bí bách.

 

Áo đồng phục học sinh tiểu học cấp 1

Cấp 1 là độ tuổi mà các em vẫn còn tinh nghịch, hiếu động, thích chạy nhảy và vui đùa với chúng bạn… Vậy nên, áo đồng phục học sinh cấp 1 nên được may đo dựa trên yếu tố thoải mái, thoáng mát và dễ chịu. Do đó, những chiếc thun cổ tròn hoặc áo polo luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các em. Cụ thể:

 

Áo đồng phục học sinh tiểu học cấp 1

 

Áo polo với kiểu dáng chỉn chu, lịch sự cùng form dáng basic có thể mang đến thư thái, thoải mái và dễ chịu để các em mặc khi lên lớp. Còn mẫu áo đồng phục lớp tiểu học dáng cổ tròn trẻ trung và năng động, với thiết kế ống chui basic cùng các thiết kế không quá rườm rà. Mẫu áo là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động học tập ngoài trời, tập thể dục và hoạt động ngoại khóa.

 

Mẫu áo đồng phục học sinh cấp 2 THCS

Mẫu quần áo đồng phục học sinh cấp 2 của Hadahi là kiểu áo polo cổ bẻ hoặc thun cổ tròn với kiểu dáng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chỉn chu và thanh lịch. Thay vì kiểu dáng truyền thống như sơ mi, mẫu áo này mang vẻ đẹp hơi hướng hiện đại để phù hợp với độ tuổi và sở thích của các em.

 

Mẫu áo đồng phục học sinh cấp 2 THCS

 

Áo sẽ được may từ vải cotton 100% hoặc thun cá sấu 100% để đảm bảo sự thoải mái, thoáng mát và dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, thành phần thiên nhiên còn rất an toàn và lành tính có thể đảm bảo sự an toàn cho mọi làn da của người mặc.

Hiện nay, Hadahi đang có chính sách chiết khấu từ 5 đến 20% cho những đơn hàng số lượng lớn hoặc đơn vị mua sỉ. Vì vậy, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Hadahi để được hỗ trợ kỹ lưỡng và tận tình hơn về các chính sách ưu đãi, hỗ trợ.

 

Áo đồng phục cấp 3 THPT cao cấp

Áo đồng phục học sinh THPT luôn đòi hỏi rất cao về vẻ đẹp thẩm mỹ, cũng như vẻ đẹp chỉn chu, nghiêm túc nhưng vẫn cần phải trẻ trung và năng động. Vậy nên, mẫu áo đồng phục có cổ luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho cấp học này.

Với thiết kế lịch sự, form dáng chỉn chu và được tô điểm thêm nhiều chi tiết mang vẻ đẹp của trường như: hình in logo, tên trường, niên khóa… Kết hợp cùng chất liệu thiên nhiên cao cấp, mềm mịn và an toàn với mọi làn da, mẫu áo hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho các em. Hadahi hiện đang có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cần may áo học sinh như: miễn phí thiết kế theo yêu cầu và freeship .

 

Áo đồng phục đại học thanh lịch

Đồng phục học sinh không chỉ dành cho các bạn mầm non, cấp 1, cấp 2 và cấp 3 mà còn được sử dụng rất phổ biến cho các bạn sinh viên. Với cấp học này, thì những chiếc áo polo hoặc áo thun cổ tròn là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu áo mang form dáng chỉn chu, không quá bó sát tạo độ chùn vừa phải các bạn sinh viên có thể thoải mái khi di chuyển giữa các giảng đường và tham gia các tiết học thể chất.

Chất liệu may áo là cotton 100%, thun cá sấu hoặc Poly để mang đến sự thoải mái, thoáng mát và dễ chịu cho người mặc.

 

Top 5+ kiểu dáng áo đồng phục học sinh hot nhất tại Hadahi

Hiện nay, Hadahi đang cung cấp rất nhiều kiểu dáng đồng phục dành cho học sinh, sinh viên ở nhiều cấp học bao gồm:

 

Áo đồng phục nam sinh

Bên cạnh sơ mi, các loại áo polo và quần kaki đang là phong cách đồng phục dành cho nam sinh rất được ưa chuộng tại các môi trường học đường. Cụ thể chúng bao gồm:

 

Áo polo sang trọng

Thiết kế áo polo đồng phục học sinh khá tương đồng với sơ mi ở phần cổ gập cùng cúc cài áo. Với chất vải cotton 100% thấm hút và mềm mịn, mẫu áo này vừa mang đến sự thoải mái, thoáng mát vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho các bạn nam sinh trong suốt quá trình học tập, vui chơi vận động thể thao tại trường.

 

Quần sooc kaki cao cấp

Những chiếc quần short dài đến đầu gối may từ vải kaki là kiểu quần đồng phục học sinh đang rất phổ biến trong cấp học từ mẫu giáo đến trung học phổ thông. Quần sooc sẽ mang đến cảm giác thoải mái, trẻ trung và năng động giúp các bạn học sinh có thể thỏa thích vui chơi mà không cần lo sự vướng víu, bí bách… gây ảnh hưởng.

 

Đồng phục học sinh nữ

Tương tự nam sinh, đồng phục của nữ sinh cũng là thiết kế áo polo nhưng sẽ được kết hợp cùng với chân váy để tôn lên được nét đẹp nền nã, nữ tính và duyên dáng cho các em. Cụ thể:

 

Áo thun đồng phục có cổ thanh lịch

Mẫu áo thun có cổ thanh lịch với đường nét thiết kế đơn giản, kiểu dáng chỉn chu và được tích hợp nhiều hình in độc đáo như: logo, slogan, tên lớp, trường, niên khóa… để góp phần xây dựng vẻ đẹp thương hiệu trong mắt mọi người. Mẫu áo này được may từ các chất liệu thiên nhiên như: lacoste, thun cotton 100% hoặc Poly. Với tính chất thoải mái, mềm mịn và thấm hút tốt, mẫu áo này hứa hẹn sẽ mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu trong suốt ngày dài.

 

Chân váy xếp ly thời trang

Đồng phục học sinh chân váy xếp ly của Hadahi là item thời trang được may từ loại vải kaki dày dặn, mềm mịn và an toàn với mọi làn da. Kiểu dáng váy khá trẻ trung với 2 lớp xếp ly đều đặn và thời trang giúp người mặc toát lên được vẻ đẹp nữ tính, thu hút và không kém phần nổi bật.

 

Áo phông đồng phục học sinh cổ tròn

Áo phông đồng phục cổ tròn tròn là item mà Hadahi dành riêng cho các sự kiện trong trường, các hoạt động thể dục thể thao và buổi học ngoại khóa của trường. Mẫu áo được may từ chất liệu cotton 100% cao cấp, kiểu dáng basic không quá bó sát giúp người mặc duy trì được cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian dài học tập.

 

Áo đồng phục lớp học sinh oversize

Mẫu áo lớp oversize là phong cách đồng phục học sinh được may với form rộng hơn so với bình thường, tay lỡ… Thiết kế này vừa mang đến vẻ đẹp độc đáo, che khuyết điểm, vừa mang lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho người mặc. Do đó, ngày nay kiểu áo oversize không chỉ được sử dụng rất phổ biến trong giới trẻ mà còn được nhiều lớp học, hội nhóm và nhà trường may đồng phục cho các dịp đặc biệt như: ngoại khóa, sự kiện, lễ kỷ niệm…

 

Top 4 mẫu vải cao cấp nhất may đồng phục học sinh tại Hadahi

Những chiếc áo thun cổ tròn, áo polo, quần và váy đồng phục của Hadahi đều được may từ chất liệu thiên nhiên cao cấp, thoáng mát, an toàn. Cụ thể bao gồm:

 

Top 4 mẫu vải cao cấp nhất may đồng phục học sinh tại Hadahi

 

Vải cotton 100%

Chất liệu vải cotton 100% của Hadahi là loại được tinh tuyển kỹ lưỡng trên cánh đồng bông đạt chuẩn Global. Quy trình trồng bông hoàn toàn được thực hiện bằng thủ công, quá trình sơ chế không tẩm hóa chất gây hại. Do đó, loại vải này không chỉ mềm, mát, mịn, co giãn tốt mà còn rất an toàn với làn da của người sử dụng. Chất liệu này đặc biệt tương thích với các bé ở mọi lứa tuổi học sinh.

 

Vải lacoste 4 chiều

Áo đồng phục học sinh được may vải thun cá sấu 4 chiều là kiểu áo polo thanh lịch và chỉn chu. Chất liệu này có nguồn gốc từ một thương hiệu thời trang mang tên Lacoste và ngày càng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực đồng phục. Nhờ được đan theo phong cách đặc biệt và tạo nên mắt vải lớn nên vải thun cá sấu có thể giúp chiếc áo polo lên form đẹp với vóc dáng. Vì được đan từ sợi cotton nên Lacoste cũng có tính chất như cotton 100% là mềm mịn, thoáng mát, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi và lành tính với làn da.

 

Vải poly cao cấp

Khác với 2 chất liệu kể trên, Poly may đồng phục học sinh là chất liệu được bện hoàn toàn từ sợi tổng hợp. Nhờ đó, vải có bề mặt bóng đẹp, giá trị thẩm mỹ cao, chống thấm hiệu quả và dễ may, cắt gia công. Chất liệu vải Poly phù hợp để may cả áo thun cổ tròn và áo đồng phục có cổ. Hiện nay, Poly có giá bán khá phải chăng và rất phù hợp để may các loại đồng phục.

 

Vải kaki may váy, quần

Ngoài các loại áo, Hadahi còn nhận may đồng phục váy và quần học sinh các cấp 1, 2, 3 và cả cao đẳng, đại học. Hai sản phẩm này được may từ vải kaki dày dặn, mềm, form đẹp và an toàn với làn da. Một số tính chất nổi bật mà vải Kaki mang lại cho người mặc chính là: bền bỉ, ít nhăn, co giãn tốt, mát mẻ…

 

Đồng phục Hadahi chuyên may áo đồng phục học sinh cao cấp uy tín, chất lượng

Với gần 7 năm kinh nghiệm trên thị trường, đồng phục Hadahi chính là địa chỉ may áo học sinh các cấp uy tín và chuyên nghiệp trên cả nước. Nhờ những tiềm lực lớn về xưởng may, đội ngũ công nhân may, nguồn nguyên liệu và trang thiết bị… Hadahi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm: đẹp, giá tốt, chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian…

 

Đồng phục học sinh tại Hadahi

 

Đặc biệt khi đặt may đồng phục học sinh tại xưởng Hadahi, khách hàng sẽ được cam kết:

> Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế từ A đến Z theo yêu cầu của khách hàng

> Cam kết 1 đổi 1 miễn phí nếu như sản phẩm phát sinh vấn đề từ nhà sản xuất như: sai màu, sai kích thước, in sai hình, hình in kém chất lượng, vải kém chất lượng…

> Áo đồng phục học sinh

> Xưởng Hadahi đã hợp tác với nhiều trường học trên khắp cả nước

> Vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.

> Cam kết giao hàng tận tay và đúng tiến độ

> Cam kết chiết khấu % cao cho đơn vị mua sỉ đồng phục hoặc đặt may số lượng lớn

> Hình thức thanh toán linh hoạt như: ship cod, VISA, ATM…

> Hình in bền đẹp, sắc nét, rõ ràng và không bong tróc…

> Áo đồng phục học sinh

> Các thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp và chỉn chu

Quý khách hàng cần may đồng phục học sinh, hãy liên hệ ngay với Hadahi để tham khảo mẫu hoặc đặt bản thiết kế phù hợp. Hiện Hadahi đang có rất nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, đặt hàng ngay hôm nay để được áp dụng.

 

đồng phục học sinh cấp 1 tại Hadahi Uniform

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Facebook: HADAHI UNIFORM


 
Tags: