So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Top 5 Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Đẹp, Được Ưa Chuộng Nhất

Ngày đăng : 20:06:00 03-10-2024

 

Cùng Hadahi Uniform điểm danh top 5 mẫu áo đồng phục lớp đẹp, được giới trẻ gen Z ưa chuộng nhất: Áo lớp kiểu bóng chày, áo lớp Hoodie, áo thun lớp, áo khoác gió, áo sơ mi lớp. Gợi ý dịch vụ may áo đồng phục lớp theo yêu cầu, giá rẻ!

 

Top 5 mẫu áo đồng phục lớp đẹp, hot nhất

Đã từ lâu, đồng phục lớp là một trong những loại trang phục không thể thiếu đối với các bạn học sinh, sinh viên. Không chỉ là một chiếc áo, đồng phục còn được xem là biểu tượng đặc trưng của lớp, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó và giúp lớp phô diễn được bản sắc, cá tính riêng của mình. Bởi vậy, một mẫu áo đồng phục vừa hợp xu hướng, vừa ấn tượng luôn là tiêu chí khi các lớp đặt may đồng phục.

Giữa vô vàn các mẫu áo đồng phục, Hadahi đã tổng hợp top 5 mẫu áo lớp hot, được săn đón nhất hiện nay. Hãy cùng xem qua nhé!

 

Top 5 mẫu áo đồng phục lớp đẹp, hot nhất

 

#1. Áo đồng phục lớp kiểu bóng chày

Mở đầu danh sách top các mẫu áo đồng phục lớp hot nhất hiện nay, được nhiều tập thể săn đón chính là áo thun bóng chày. Chiếc item này được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo, giúp tôn lên sự trẻ trung, năng lượng của thế hệ gen Z và tinh thần đoàn kết của tập thể lớp.

Xuất phát điểm, áo bóng chày là một trang phục thể thao, được sử dụng riêng cho các đội bóng chày. Tuy nhiên, bởi sở hữu thiết kế ấn tượng, hợp thời trang, mẫu áo này dần chinh phục “ánh mắt si tình” của cộng đồng mê mặc đẹp. Bởi vậy, áo bóng chày đã dần dần góp mặt trong bộ sưu tập trang phục thường ngày của giới trẻ.

Ngoài thiết kế thể thao ấn tượng, kiểu dáng oversize đặc trưng, áo thun bóng chày còn khiến người mặc u mê bởi sự dễ chịu, thoải mái, cho dù vận động với cường độ mạnh. Điều này có được là nhờ vào chất liệu may áo thường mang đặc tính thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.

 

Áo đồng phục lớp kiểu bóng chày

 

Một điểm cộng nữa của chiếc áo thun bóng chày là thiết kế phần lưng rộng, là nơi các tập thể lớp có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo, in vẽ những hình ảnh, khẩu hiệu, slogan riêng của lớp. Nhờ vậy, tinh thần tập thể, bản sắc và cá tính riêng của lớp sẽ được phô diễn một cách triệt để và nổi bật.

Nếu lớp bạn đang muốn sở hữu một chiếc áo đồng phục lớp mang phong cách thể thao, năng động, trẻ trung và siêu “chất” thì áo thun bóng chày chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.

 

▶ Tham khảo thêm: Áo lớp bóng chày - Làn gió mới khi chọn đồng phục lớp.

 

#2. Áo thun đồng phục lớp

Áo thun là mẫu đồng phục basic, có tính thẩm mỹ, ứng dụng cao, luôn là một lựa chọn tốt khi các lớp đặt may đồng phục. 

Áo thun đồng phục thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất hợp gu của đông đảo tín đồ thời trang. Ưu điểm nổi bật nhất của áo thun là chất liệu vải may áo thoáng mát, khả năng co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi khoác lên người.

Hơn nữa, những chiếc áo thun đồng phục không kén người mặc, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính và mọi dáng người. Mẫu áo này cũng có thể dễ dàng tạo điểm nhấn bằng những chi tiết cách điệu tại cổ áo, tay áo, túi áo… Phần thân áo có thể in đủ mọi hình ảnh, tên, thông điệp của lớp, giúp tập thể lớp luôn nổi bật trong mọi tình huống.

 

Áo thun đồng phục lớp

 

Áo thun đồng phục lớp phù hợp để diện trong mọi trường hợp như tham gia hoạt động thi đua, văn nghệ, thể thao, dã ngoại… Lớp mình có thể lựa chọn áo thun có cổ hoặc không có cổ, với các chất liệu vải thun : thun lạnh, thun mè, thun cá sấu… tùy vào sở thích và mục đích sử dụng của chiếc áo.

Qua những ưu điểm mà Hadahi vừa phân tích ở trên, áo thun xứng đáng là một trong những lựa chọn hoàn hảo mà lớp mình nên cân nhắc khi đặt may áo đồng phục lớp.

 

▶ Tham khảo thêm: Mẫu áo thun đồng phục lớp - Đẹp, chất.

 

#3. Áo sơ mi đồng phục lớp

Áo sơ mi cũng là một trong những mẫu áo lớp đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng phục. Đây là lựa chọn của các lớp muốn đổi gió, thay đổi phong cách và nổi bần bật trong trường.

Nhắc đến áo sơ mi đồng phục, đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến những mẫu đồng phục doanh nghiệp lịch thiệp và chỉn chu. Ít ai nghĩ, đây cũng là một trong những áo mẫu đồng phục lớp rất được ưa chuộng hiện nay.

Khác với những chiếc áo sơ mi form chuẩn, vừa vặn thông thường, áo sơ mi đồng phục lớp được ưa chuộng với lối thiết kế kiểu dáng oversize, nhấn nhá bằng nhiều chi tiết đậm chất tuổi teen. Trên áo thường được in các câu khẩu hiệu, thông điệp, hình ảnh riêng của lớp. Nhờ vậy, chiếc áo sơ mi đồng phục lớp mang đến vẻ trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính cho các bạn trẻ khi diện.

 

Áo sơ mi đồng phục lớp

 

Một điều mà lớp mình cần lưu ý khi chọn áo sơ mi làm đồng phục lớp đó là đây là một mẫu áo cực kỳ khó nhằn trong khâu thiết kế. Muốn đặt được một chiếc áo sơ mi đẹp, chuẩn, phù hợp với lứa tuổi, phong cách và nguồn năng lượng trẻ của các bạn gen Z, bạn sẽ cần lựa chọn một địa chỉ xưởng may đồng phục uy tín. Hơn nữa, xưởng may đó phải đáp ứng các tiêu chí về thiết kế, chất lượng vải may áo tốt, chỉn chu trong từng đường may…

 

▶ Tham khảo thêm: Nguyên tắc vàng khi lựa chọn may áo sơ mi đồng phục lớp.

 

#4. Áo đồng phục lớp Hoodie

Đồng phục áo lớp Hoodie chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ. Đây được đánh giá là chiếc “item quốc dân”, luôn sở hữu vị trí đắc địa trong tủ đồ của mọi chàng trai, cô gái.

Áo khoác Hoodie đồng phục có thiết kế khá đơn giản, với kiểu dáng oversize và đặc trưng bởi chiếc mũ trùm đầu lớn. Mẫu áo này thường được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết độc - lạ ở phần dây kéo, chiếc túi lớn và những hình in ấn tượng. 

Các lớp sở hữu áo đồng phục Hoodie sẽ luôn tỏa sáng trong trường nếu có thể tận dụng tối đa những điểm mạnh của chiếc áo như: 

> Kiểu dáng trẻ trung, năng động, “cool ngầu”.

> Không kén người mặc, giúp che khuyết điểm và tôn lên ưu điểm của cơ thể. Vì vậy, mọi thành viên trong lớp đều có thể cân đẹp mẫu thiết kế này.

> Áo mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, có thể diện trong mọi dịp như: đi học, đi chơi, tham gia hoạt động thi đua, văn nghệ…

 

 

Để tỏa sáng hơn nữa, lớp mình nên chọn một sắc màu áo đồng phục Hoodie phù hợp với cá tính, chất riêng của lớp. Và hãy lưu ý, áo Hoodie là một mẫu áo tuy đơn giản, nhưng lại khá khó trong việc thiết kế sao cho đẹp mắt, ấn tượng, thể hiện được phong cách, chất riêng của lớp. Vậy nên, trước khi đặt may đồng phục Hoodie, lớp mình nên cân nhắc các tiêu chí lựa chọn xưởng may đồng phục chất lượng nhất nhé.

 

 Tham khảo thêm: 

> Tips chọn màu áo Hoodie đồng phục lớp.

> Tiêu chí lựa chọn công ty may đồng phục Hoodie

 

#5. Áo khoác gió đồng phục lớp

Mẫu áo đồng phục lớp đẹp, “chất” cuối cùng mà Hadahi gợi ý cho lớp mình trong bài này chính là áo khoác gió đồng phục. Đây cũng là một trong những lựa chọn hot, được nhiều tập thể lớp yêu thích trong thời gian gần đây.

Áo khoác gió đồng phục lớp có thiết kế rộng rãi, tay áo dài, có bo chun ở tay áo và phần hông, có khóa kéo, có hoặc không có mũ trùm đầu. Áo thường sử dụng chất liệu vải gió bền, ít nhăn, không bị sờn, phai màu theo thời gian. Đây cũng là một trong những chất liệu vải có khả năng giữ ấm vào mùa đông nhưng lại thoáng mát vào mùa hè, giúp áo khoác gió đồng phục lớp thích hợp sử dụng mọi thời điểm trong năm.

Ngoài ra, chất liệu may áo khoác gió đồng phục có nhiều màu sắc, dễ in họa tiết, hình ảnh, thông điệp của lớp. Lớp mình có thể thoải mái lựa chọn màu áo và các thiết kế phù hợp với cá tính riêng.

 

Áo khoác gió đồng phục lớp

 

Áo khoác gió là mẫu áo có thiết kế đẹp, hợp thời trang, đáp ứng được các yêu cầu che nắng, che mưa, giữ ấm cho cơ thể. Hơn nữa, mẫu áo này lại còn giúp người mặc toát lên sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ, dễ dàng ghi dấu ấn mạnh mẽ với người đối diện. Bởi vậy, áo khoác gió là thiết kế cực kỳ xứng đáng để tập thể lựa chọn làm áo đồng phục lớp.

 

▶ Tham khảo thêm: Ưu điểm của áo khoác gió đồng phục lớp

 

Dịch vụ may áo đồng phục lớp theo yêu cầu tại Hadahi Uniform

Để mang đến cho các lớp những chiếc áo đồng phục đẹp, chất, thể hiện được tinh thần đoàn kết và cá tính riêng, Hadahi Uniform hiện có cung cấp đầy đủ các dịch vụ may áo đồng phục lớp như:

> Dịch vụ may áo lớp bóng chày.

> Dịch vụ may áo thun đồng phục lớp.

> Dịch vụ may áo sơ mi đồng phục lớp.

> Dịch vụ may áo lớp Hoodie đồng phục.

> Dịch vụ may áo khoác gió đồng phục lớp.

 

Hadahi Uniform cam kết với khách hàng khi đặt may đồng phục lớp:

> Hadahi thiết kế riêng đồng phục áo lớp cho từng khách hàng, đảm bảo các tiêu chí: Áo lớp đẹp, nổi bật - Độc nhất vô nhị - Thể hiện được thông điệp, chất riêng của lớp.

> Giá may áo đồng phục lớp siêu hạt dẻ - Giá gốc tận xưởng - Tốt nhất thị trường.

> Tùy vào số lượng áo mà lớp đặt may, Hadahi sẽ có những chính sách ưu đãi, giảm giá hời nhất dựa trên nguyên tắc: “may càng nhiều, giảm giá càng sâu”.

> Áo đồng phục lớp khách hàng nhận đảm bảo chất lượng đạt chuẩn từng chi tiết từ: chất liệu vải, hình in cho đến từng đường kim mũi chỉ.

 

▶ Tham khảo chi tiết: 

> Dịch vụ may áo đồng phục bóng chày.

> Dịch vụ may áo khoác Hoodie đồng phục.

 

Quyền lợi của khách hàng khi đặt may áo đồng phục lớp tại Hadahi Uniform

Ngoài những cam kết đối với khách hàng đặt may áo đồng phục lớp mà Hadahi vừa đề cập ở trên, khách hàng còn nhận được những quyền lợi sau:

> Miễn phí: Gói thiết kế đồng phục áo lớp - Trị giá 1.000.000 đồng: Áo lớp sẽ được thiết kế bởi các chuyên viên thiết kế hàng đầu, có chuyên môn cao, gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo và linh hoạt trong từng mẫu áo.

> Miễn phí: Gửi mẫu vải, mẫu thiết kế cho khách hàng duyệt trước khi chính thức đặt may.

> Miễn phí: Giao hàng tận nơi trên toàn quốc - Thời gian giao hàng nhanh, chỉ từ 7 ngày.

> Miễn phí: Tư vấn về mẫu áo, chất liệu vải… phù hợp với yêu cầu của khách hàng đến tận 22h mỗi ngày.

> Khách hàng được đổi, trả hàng linh hoạt nếu áo đồng phục lớp có bất cứ lỗi nào so với mẫu đã duyệt ban đầu.

> Hoàn tiền 100% trong trường hợp khách hàng nhận được áo đồng phục lớp không đúng mẫu thiết kế, không đúng chất liệu vải như Hadahi đã cam kết.

Với những quyền lợi trên, Hadahi Uniform tin rằng có thể mang đến cho lớp mình một trải nghiệm may đồng phục áo lớp tuyệt vời nhất. Đến với Hadahi, lớp mình có thể hoàn toàn yên tâm và sẵn sàng tinh thần sở hữu những chiếc áo lớp có thiết kế đẹp, hợp xu hướng, thể hiện bản sắc và chất riêng của lớp với mức giá siêu ưu đãi.

 

Liên hệ ngay với Hadahi Uniform để nhận được sự tư vấn và báo giá tốt nhất!

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: