So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Bạn Đã Biết Tiêu Chuẩn Nào Dành Cho Đồng Phục Học Sinh Chưa?

Ngày đăng : 22:41:09 16-02-2023
Đồng phục học sinh là loại trang phục được sử dụng tại các trường học. Với mục đích mang đến sự thẩm mỹ và cũng là niềm tự hào của các bạn học sinh đối với ngôi trường thân yêu. Chính vì thế, để góp phần xây dựng một môi trường học tập nề nếp và văn hoá, mang lại sự thuận tiện trong quá trình học tập, sinh hoạt của các em, bộ đồng phục học sinh cũng cần có những tiêu chuẩn phù hợp.

Trong bài viết này, xin mời bạn cùng Hadahi tìm hiểu về các tiêu chuẩn, cũng như những kinh nghiệm thực tế trong việc đặt may đồng phục học sinh. Hy vọng chúng sẽ hữu ích và giúp việc đặt may của bạn trở nên dễ dàng hơn.
 
Tiêu chuẩn may đồng phục học sinh
 

Tiêu chuẩn đồng phục học sinh

Hiện tại, TPHCM được xem là một trong những khu vực rất phát triển trong lĩnh vực may đồng phục cho học sinh. Nên một xưởng may chất lượng, đòi hỏi phải đáp ứng được các quy chuẩn về đồng phục học sinh của Nhà nước ta Theo Điều 4 Thông tư 26/2009/TT-BGDĐT như sau:
 

Đồng phục ngày hè

Quy chuẩn của đồng phục theo mùa hè của học sinh, sinh viên bao gồm: 
> Áo sơ mi và quần âu hoặc bộ áo dài truyền thống.
> Giày hoặc dép có quai hậu.
> Phù hiệu của trường được gắn ở ngực áo bên trái hoặc mặt ngoài giữa cánh tay áo bên trái (đối với học sinh các cơ sở giáo dục phổ thông); gắn ở ngực áo bên trái (đối với học sinh trường trung cấp chuyên nghiệp, sinh viên các cơ sở giáo dục đại học).
> Đối với nữ sinh, việc sử dụng váy thì chiều dài váy phải trùm quá đầu gối.

 

Đồng phục ngày đông

Quy định của Bộ Giáo Dục về đồng phục học sinh, sinh viên mùa đông bao gồm:
> Áo khoác.
> Quần âu hoặc váy như đồng phục mùa hè (đối với nữ).
> Phù hiệu của trường được gắn ở ngực áo bên trái hoặc mặt ngoài giữa cánh tay áo bên trái (đối với học sinh các cơ sở giáo dục phổ thông); gắn ở ngực áo bên trái (đối với học sinh trường trung cấp chuyên nghiệp, sinh viên cơ sở giáo dục đại học)

 

Chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi đặt may đồng phục học sinh

Dựa vào tiêu chuẩn may đồng phục trên văn bản, thì vẫn chưa đủ để có được những bộ đồng phục học sinh ưng ý. Bạn cần phải dựa trên kinh nghiệm thực tế trong xuyên suốt quá trình đặt may, dưới đây là một số tiêu chí mà Hadahi Uniform muốn chia sẻ đến bạn.
 

1. Chất liệu

Sử dụng chất liệu may chất lượng chính là tiêu chí quan trọng cần được để tâm khi may đồng phục học sinh. Bộ đồng phục có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc,... sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi đến trường. Ngoài ra việc lựa chọn chất liệu tốt còn thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc của nhà trường đối với học sinh của mình. Chính vì thế, bạn cần tìm những cơ sở may đồng phục học sinh đáp ứng được những chất liệu tốt nhất như: cotton, kate, kaki…
 
Chất liệu may đồng phục học sinh
 
 

Xem thêm >>> Chọn Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh Phù Hợp Nhất

 

2. Thiết kế

Bộ đồng phục giúp nhận diện thương hiệu của trường, chính vì thế thiết kế cần phải mang tính đặc biệt, là dấu ấn, là điểm nhấn của trường. Bạn nên chọn những đơn vị đặt may đồng phục học sinh có hỗ trợ tư vấn - thiết kế theo yêu cầu, đồng thời có phong cách may chuyên nghiệp.
 
Tiêu chuẩn may đồng phục học sinh tại Hadahi Uniform
 

3. Chi phí

Chi phí cũng là một yếu tố quan trọng khi đặt may đồng phục học sinh. Một bộ đồng phục có chất lượng tốt đồng thời giá thành đủ để phụ huynh chấp nhận nên được ưu tiên hơn. Bạn nên chọn cơ sở đặt may đồng phục học sinh cung cấp những giải pháp tối ưu giữa chất lượng và giá thành.
 

4. Thời gian

Để bộ đồng phục có hàng kịp thời dịp đầu năm, bạn nên chọn nơi có công suất may lớn đồng thời có cam kết giao hàng đúng hẹn.
 
Tiêu chuẩn may đồng phục học sinh Hadahi Uniform
 

Lý do nên chọn may đồng phục học sinh tại HADAHI UNIFORM

HADAHI UNIFORM - Cơ sở may đồng phục uy tín chất, chất lượng với nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi không chỉ đáp ứng được những tiêu chí ở trên, mà còn là một trong những địa chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực may đồng phục học sinh cho các trường học tại TPHCM và trên cả nước. 

Chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao  từ các đơn vị đầu tư, khi luôn chủ động tìm hiểu, cập nhật những quy định chuẩn của Nhà nước để mang đến những sản phẩm hài lòng cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi, sáng tạo và cập nhật các xu hướng thiết kế đồng phục học sinh dành cho những mầm non tương lai của đất nước.

Hadahi Uniform

Nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn hoặc có nhu cầu may đồng phục học sinh, vui lòng liên hệ sớm với HADAHI để nhận được sự tư vấn và mức giá thành tốt nhất.
 
HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

----------------------------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM


 
Tags: