So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh Phổ Biến Nhất

Ngày đăng : 12:44:28 11-02-2023
Bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục học sinh - sinh viên, nhưng đang băn khoăn lựa chọn chất liệu vải may đồng phục học sinh như thế nào sao cho phù hợp, để đảm được tính bền đẹp và giá thành phải chăng. Vậy thì xin mời bạn tham khảo các loại vải được khách hàng tại Hadahi lựa chọn nhiều nhất khi may đồng phục học sinh dưới đây:
 

 

Những chất liệu vải may đồng phục học sinh phổ biến nhất

Vải may áo đồng phục học sinh - sinh viên
Tuỳ thuộc vào chất liệu khác nhau mà chiếc đồng phục sẽ có chất lượng và giá trị sử dụng bền, kém khác nhau, cũng như giá thành sẽ không giống nhau. Tuỳ vào nhu cầu và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn những chất liệu vải phù hợp nhất.
 
Vải may áo đồng phục học sinh - sinh viên
 

Vải Cotton

Đây là loại vải may đồng phục quen thuộc, thường được sử dụng rất phổ biến. Loại vải may này phù hợp với hầu hết các vóc dáng, với độ mềm mịn và không gây kích ứng da và là loại vải thích hợp với trẻ em, khi may đồng phục. 

Ngoài ra, vải cotton còn có độ bền cao, dễ thấm hút mồ hôi và mau khô sau khi được giặt sạch. Tuy nhiên loại vải này thường dễ bị nhăn, mau bám bẩn và gây khó khăn cho việc giặt rửa và giá thành cao. Do đó, các trường thường không sử dụng 100% chất liệu cotton cho đồng phục mà sẽ pha trộn các thành phần vải tổng hợp vào chung với cotton để phần nào khắc phục được các mặt hạn chế của cotton và giúp giảm giá thành sản phẩm.

 

Vải Kate

Chất liệu vải này rất thường được sử dụng để may áo sơ mi khi chúng là sự kết hợp của vải Cotton và Polyester. Với các ưu điểm là hút ẩm, hút mồ hôi tốt, phù hợp với thời tiết nắng nóng. Chúng có khả năng chống nhăn và giữ màu tốt nên sẽ dễ dàng hơn cho việc vệ sinh. Nhờ vào bề mặt phẳng, mịn, thoáng mát nên vải kate mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Có nhiều loại vải kate khác nhau, được sử dụng với mục đích khác nhau, cùng xem nhé!

> Vải kate silk: vải có thành phần sợi PE40x40, sợi mảnh nên vải dệt lên mịn, mềm và đẹp. Tuy thành phần vải là sợi PE nhưng vải kate-silk mặc khá mát, áo ít nhăn và mềm mại và không xù lông mà giá thành rất hợp lý. 90% áo sơ mi học sinh tại Việt Nam được may từ chất liệu kate silk.

> Vải kate 65/35 - Vải kate Oxford. Hai loại vải này có mình vải dày hơn và cũng có giá thành cao hơn kate silk. Nhược điểm của kate 65/35; kate Oxford là dễ nhăn và xù lông.

> Vải Kate Mỹ và Kate Ý là hai loại vải nhập nên có giá thành cao. Vải có độ mượt, mềm tay, bóng, không nhăn đẹp mắt và có độ thấm hút mồ hôi tốt.

 
chất liệu vải may đồng phục học sinh sinh viên hadahi uniform
 

Vải Lanh

Một sự kết hợp giữa hai loại vải tổng hợp vài vải tự nhiên. Loại vải này đang được các trường tin dùng khi nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho chiếc áo đồng phục như: cảm giác nhẹ, bền, độ thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái nhất có thể cho người mặc, có nghiên cứu cho thấy vải lanh đem lại cảm giác mát hơn cả vải cotton và lụa.

Thêm vào đó, chất liệu vải lanh thuận tiện cho việc giặt khi không phải lo lắng vải bị sờn rách. Tuy nhiên có một nhược điểm của loại vải này là do được lấy trực tiếp từ cây lanh nên sợi vải sau khi được pha trộn sẽ rất mau nhăn và gây ra độ đàn hồi kém cho sản phẩm, bạn cần chú ý thêm vào điểm này nhé!

 

Vải may quần đồng phục học sinh - sinh viên

Những chiếc quần đồng phục thường có những loại vải chuyên dụng phù hợp khi may, sau đây là những loại vải phổ biến khi may quần đồng phục học sinh:

> Vải các mepho: thành phần chủ yếu là poly. Hơi mỏng, cứng, giá rẻ thường may cho học sinh tiểu học.

> Vải terin gân: khá giống với vải các me pho nhưng thành phần sợi chắc chắn hơn, giãn nhẹ, vì thế giá thành vải cao hơn.

> Vải các mesec: được xem là giải pháp giá rẻ thay thế vải kaki. Vải này có sớ xéo y như kaki nhưng thành phần của nó cũng là poly hơi dày. Thường dùng cho các bạn học sinh ở khối cấp 2-3.

> Vải ngựa: sự lựa chọn tuyệt vời khi may quần học sinh vì giá thành tầm trung nhìn tương tự kaki thun, gần giống nhất với vải may quần tây người lớn.

> Vải kaki PE: dùng để may quần tây các cấp lớn, có giá thành trung bình.

> Vải kaki 65/35: dùng để may quần tây các cấp lớn, có giá thành khá cao.

> Vải kaki cotton: dùng để may quần tây các cấp lớn, có giá thành rất cao.

> Vải bố caro: dùng để may quần sọc nam học sinh, giống đồng phục học sinh Hàn/Nhật

 

Vải may váy đồng phục học sinh - sinh viên

 
Vải may váy đồng phục học sinh - sinh viên

> Vải tuyết thường: Vải mỏng, mịn, mát, giá rẻ, rất thường dùng trong may váy học sinh.

> Vải carolan: vải mỏng, sớ đẹp, giá thành cao hơn tuyết thường.

> Vải terin gân: vải này ngoài may quần còn may váy học sinh tiểu học do độ mềm rũ.

> Vải bố caro: dùng để may váy học sinh, giống đồng phục học sinh Hàn/Nhật

Trên đây là một số gợi ý của Hadahi Uniform về các loại vải thường được sử dụng để may đồng phục học sinh - sinh viên mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn. Hy vọng bài viết này có thể giúp cho các nhà trường cũng như các bậc phụ huynh có một cái nhìn tổng quan hơn trong quá trình lựa chọn và tiến hành đặt đồng phục học sinh cho con em mình. 

 

May đồng phục học sinh - sinh viên chất lượng tại Hadahi Uniform

Luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về mẫu mã, chất lượng cũng như về giá thành thì đồng phục Hadahi là địa chỉ tin cậy, uy tín, chuyên nghiệp và có mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Chúng tôi tự tin có thể tạo điều kiện tốt nhất có thể cho khách hàng khi đặt hàng tại xưởng may của chúng tôi.

Đồng phục Hadahi sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về áo đồng phục, hãy liên hệ cho chúng tôi để có thể được tư vấn, hỗ trợ giải đáp. Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế, đo, may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng.

Qúy khách hãy liên hệ với chúng tôi, Hadahi Uniform để chia sẻ về ngân sách đặt may đồng phục sơ mi học sinh, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho Quý khách chất liệu vải phù hợp.

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!


 HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!
 
Những bài viết có thể bạn quan tâm

 
Tags: