So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Tips Chọn Màu Áo Khoác Đồng Phục Hoodie Lớp - Ý Nghĩa

Ngày đăng : 18:12:49 03-09-2024

 

Bạn muốn lớp mình luôn tỏa sáng trong mọi lúc, mọi nơi? Một chiếc áo khoác đồng phục Hoodie chắc chắn sẽ giúp lớp bạn ghi dấu ấn mạnh mẽ, nổi bật nhất trường. Nhưng áo đồng phục Hoodie màu nào đẹp và phù hợp với lớp? Bài viết này Hadahi Uniform sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa các sắc màu của áo Hoodie, giúp bạn chọn được màu áo khoác đồng phục Hoodie lớp ưng ý nhất. Xem ngay nhé!

 

Áo khoác Hoodie - Mẫu đồng phục lớp cá tính, được ưa chuộng

Các bạn học sinh, sinh viên luôn muốn lớp mình tạo được ấn tượng với mọi người xung quanh. Và các bạn luôn hiểu rằng: Cách để “nổi bần bật” trong trường chính là sở hữu chiếc áo đồng phục đẹp, mang màu sắc riêng của lớp. 

Khi đặt may chiếc áo đồng phục lớp, giữa vô vàn lựa chọn nhiều lớp luôn đặt áo khoác Hoodie vào tầm ngắm bởi vẻ ngoài cực “cool ngầu”, hợp xu hướng.

Áo khoác Hoodie mang dáng vẻ khá đơn giản với form áo rộng và chiếc mũ trùm đầu lớn đặc trưng. Tuy có thiết kế tối giản, mẫu áo này lại toát lên đầy năng lượng, sự tự tin, trẻ trung và cá tính. Hơn nữa, áo Hoodie phù hợp cho cả nam và nữ, dễ mặc, dễ phối đồ, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc kể cả lúc đi học, đi chơi hay tham gia bất cứ hoạt động nào của trường, lớp.

Cũng chính bởi những điều này mà áo khoác Hoodie luôn là lựa chọn được ưa chuộng khi các lớp đặt may đồng phục.

 

Áo khoác Hoodie - Mẫu đồng phục lớp cá tính, được ưa chuộng

 

Vấn đề mà nhiều lớp thường gặp phải chính là làm sao để lựa chọn màu áo Hoodie phù hợp với phong cách, tinh thần của lớp mình. Ngay sau đây, Hadahi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về ý nghĩa của từng màu áo Hoodie. Và, Hadahi cũng gợi ý những màu áo Hoodie đẹp, được ưa chuộng nhất. Hãy xem thử lớp mình phù hợp với màu áo Hoodie đồng phục nào nhé!

 

▶ Tham khảo thêm: 

> Ý nghĩa của áo đồng phục lớp

> Mẫu áo đồng phục lớp - Đẹp, chất

 

Những màu áo đồng phục Hoodie đẹp

 

Áo khoác Hoodie màu đen - Bí ẩn, thu hút

Màu đen chính là sắc màu nổi bật nhất trong bảng màu áo lớp, được nhiều lớp lựa chọn để may đồng phục. Một chiếc áo khoác Hoodie đồng phục màu đen sẽ mang đến vẻ ngoài đầy bí ẩn, thu hút nhưng không kém phần cá tính, “ngầu” cho các thành viên trong lớp.

Áo đồng phục Hoodie đen sẽ phù hợp với những lớp:

> Thích sự đơn giản nhưng vẫn nổi bật, cá tính.

> Thích phong cách “cool ngầu”.

> Thích sự sự bí ẩn, đầy thu hút.

> Thích sự màu sắc tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ năng động, trẻ trung.

 

Áo khoác Hoodie màu đen - Bí ẩn, thu hút

 

Một điểm bạn nên lưu ý khi lựa chọn áo Hoodie đen làm đồng phục lớp đó là màu đen được đánh giá là “màu áo đồng phục quốc dân”. Bởi vậy, bạn sẽ rất dễ bắt gặp các lớp khác cũng mang sắc màu đồng phục này. 

Nhưng, lớp bạn vẫn hoàn toàn có thể tỏa sáng với chiếc áo Hoodie đen đồng phục lớp nếu lựa chọn được một mẫu thiết kế thật ấn tượng, thể hiện chất riêng của mình. 

 

▶ Tham khảo thêm: Thiết kế mẫu áo đồng phục Hoodie miễn phí - Chỉ có tại Hadahi.

 

Áo khoác Hoodie màu trắng - Trong sáng, thuần khiết

Đối lập với màu đen bí ẩn, màu trắng lại là gam màu tươi sáng, thể hiện sự thuần khiết, tinh khôi. Màu trắng chính là sắc màu gắn liền với lứa tuổi học trò ngây thơ, trong sáng. 

Áo khoác Hoodie đồng phục lớp trong sắc trắng trông có vẻ thanh thuần, tao nhã nhưng đủ khả năng “phát sáng” trong ánh nắng vườn trường. Đặc biệt, trên nền áo Hoodie trắng, lớp mình tha hồ in các họa tiết nổi bật, thể hiện tinh thần và chất riêng của lớp.

 

Áo khoác Hoodie màu trắng - Trong sáng, thuần khiết

 

Thêm một điểm cộng cho áo khoác Hoodie trắng đó là dễ dàng phối với các trang phục màu sắc khác. Cho dù đi cạnh sắc màu nào, áo Hoodie trắng vẫn luôn nổi bật. 

Nếu lớp bạn có những đặc điểm sau, áo khoác Hoodie đồng phục trắng chính là lựa chọn lý tưởng:

Muốn sống đúng với lứa tuổi học trò hồn nhiên, tinh nghịch.

Yêu sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn phải “nổi bật” trong trường.

Yêu sáng tạo, muốn vẽ câu chuyện riêng của lớp trên nền áo trắng tinh khôi.

 

 Tham khảo thêm: Những màu áo đồng phục lớp - Thuần khiết.

 

Áo khoác Hoodie màu xám - Trẻ trung, năng động

Trong bảng màu áo đồng phục lớp, màu xám luôn là màu sắc hot, được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Sắc xám mang trong mình một sức hút riêng biệt, toát lên sự mạnh mẽ, tự tin, đầy trẻ trung và năng động. Đây cũng được đánh giá là sắc màu ấn tượng nhất của mẫu áo khoác Hoodie.

Ngoài sự trẻ trung, năng động, áo khoác Hoodie xám còn được nhiều lớp lựa chọn bởi hợp xu hướng, trendy. Ngoài ra, sắc xám còn giúp che khuyết điểm tối đa cho người mặc, phù hợp với mọi làn da, mọi vóc dáng. 

 

Áo khoác Hoodie màu xám - Trẻ trung, năng động

 

Sắc xám cũng là sự đại diện cho trí lực và tinh thần đoàn kết của tập thể, cực kỳ phù hợp để lớp mình lựa chọn khi đặt may áo khoác Hoodie đồng phục. Chắc chắn lớp mình sẽ tạo ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với các lớp khác khi mang trong mình chiếc áo khoác Hoodie đồng phục màu xám.

Nếu đặt lên bàn cân, áo khoác Hoodie màu xám sẽ thiên về những lớp:

> Luôn tràn đầy năng lượng, nội lực.

> Tinh thần học tập tốt, đoàn kết tốt.

> Thích phong cách trẻ trung, hiện đại, trendy.

> Các thành viên luôn hết mình tham gia các hoạt động của trường, lớp.

 

▶ Tham khảo thêm: Cách phối màu trang phục với áo Hoodie đồng phục.

 

Áo khoác Hoodie màu đỏ - Rực lửa nhiệt huyết

Nếu như sắc đen, trắng, xám được xếp vào gam màu trung tính thì sắc đỏ lại thuộc tone màu nóng, tràn đầy sự tươi mới, cực cháy và nổi bật. Thanh xuân nơi vườn trường của lớp mình sẽ rực lửa nhiệt huyết, sôi động, lan tỏa năng lượng “cháy hết mình” trong chiếc áo khoác Hoodie đỏ đồng phục.

Lựa chọn áo Hoodie đỏ làm đồng phục lớp, lớp mình sẽ không cần lo nghĩ về vấn đề “nổi nhất trường”. Sắc đỏ cũng mang đến cho lớp một sức hút rất riêng, sức hút của sự năng nổ và mạnh mẽ. 

Ngoài ra, aó khoác đồng phục Hoodie đỏ sẽ mang đến cho lớp mình một chút may mắn, giúp lớp vượt qua những thử thách của tuổi học trò. 

 

Áo khoác Hoodie màu đỏ - Rực lửa nhiệt huyết

 

Màu áo khoác Hoodie đỏ sẽ phù hợp làm đồng phục cho lớp:

> Năng nổ, nhiệt tình, luôn cháy hết mình trong mọi hoạt động của trường, lớp.

> Muốn lan tỏa năng lượng tích cực, sức sống của tuổi trẻ.

> Thể hiện tình thần quyết tâm chiến thắng trong mọi khía cạnh: học tập - thi đua - hoạt động của lớp.

 

Áo khoác Hoodie màu xanh - Mãnh liệt, bền bỉ

Màu xanh có phổ khá rộng, thuộc tone màu lạnh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nhìn. Áo khoác Hoodie màu xanh mang trong mình khá nhiều ý nghĩa, tùy thuộc vào loại sắc xanh mà lớp mình lựa chọn, như:

> Áo Hoodie xanh lá: Thể hiện sự mãnh liệt, bền bỉ, tràn đầy nhựa sống.

> Áo Hoodie xanh dương: Tạo cảm giác nhẹ nhàng, nhưng cũng thể hiện tinh thần đoàn kết mạnh mẽ. 

> Áo Hoodie xanh mint: Sắc màu của sự tươi mới, trẻ trung, hiện đại và trendy.

> Áo Hoodie xanh rêu: Gam màu của thời thượng và cuốn hút. Đây cũng là sắc màu bộc lộ sự khỏe khoắn, cá tính và nổi bật cho người mặc.

> Áo Hoodie xanh đen: Thể hiện sự trẻ trung, năng động và cá tính. 

 

Áo khoác Hoodie màu xanh - Mãnh liệt, bền bỉ

 

Tùy vào phong cách và cá tính riêng, lớp mình hãy lựa chọn một sắc xanh phù hợp nhất khi đặt may áo khoác Hoodie đồng phục nhé. Hadahi gợi ý cho lớp mình:

Nếu lớp mình thích sự nhẹ nhàng, tươi mới, trendy thì có thể cân nhắc chọn màu xanh mint hoặc xanh dương.

Lớp mình muốn thể hiện sự quyết tâm mãnh liệt trong học tập, thi đua hay khi tham gia các hoạt động thì chọn ngay màu xanh lá cây.

Lớp muốn thể hiện sự cá tính, năng động nhưng không kém phần thời thượng, cuốn hút thì sắc xanh rêu hoặc xanh đen sẽ là lựa chọn phù hợp.

 

Áo khoác Hoodie màu hồng - Nhẹ nhàng, mộng mơ

Màu hồng là biểu tượng của sự trẻ trung, tươi mới, nhẹ nhàng và mộng mơ, cực kỳ phù hợp để lựa chọn làm màu áo đồng phục cho lứa tuổi học trò. Sắc màu này cũng được xem là luồng gió mới trong bảng màu áo khoác đồng phục Hoodie của lớp. 

Ai nói chỉ có “bánh bèo” mới thích màu hồng? Đó là quan niệm đã xưa rồi. Hiện tại, các bạn nam thanh, nữ tú ai ai cũng có thể “thỏa đam mê” và diện được trang phục mang sắc hồng sành điệu. Vậy nên, lớp mình đừng ngần ngại nếu thấy áo Hoodie hồng phù hợp làm đồng phục lớp nhé.

Mặc chiếc áo đồng phục Hoodie hồng là một cách để lớp mình thể hiện tình yêu với lớp, mái trường, thầy cô và bạn bè. Bên cạnh đó, sắc hồng cũng thể hiện khao khát hướng đến một tương lai tươi sáng của các thành viên trong lớp.

 

Áo khoác Hoodie màu hồng - Nhẹ nhàng, mộng mơ

 

Ở nơi thanh xuân vườn trường, chiếc áo Hoodie hồng đồng phục chính là những tâm tình mà mỗi thành viên trong lớp muốn thủ thỉ, gửi đến tương lai. 

Áo khoác Hoodie hồng đồng phục sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những lớp:

Có phong cách nhẹ nhàng, mộng mơ nhưng cũng tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết.

Luôn tự tin hướng đến một tương lai tươi sáng.

Thích những điều tươi mới, thích phong cách thời trang sành điệu, hợp xu hướng.

 

Áo khoác Hoodie màu tím - Trendy

Màu tím tượng trưng cho sự sâu lắng, tĩnh lặng và hoài niệm. Đây là sắc màu phù hợp cho các lớp muốn lưu giữ những kỷ niệm tươi đẹp bên mái trường cùng chiếc áo khoác Hoodie đồng phục.

Không những có ý nghĩa sâu sắc, gắn liền với tuổi học trò, sắc tím còn là biểu tượng của thời trang và sáng tạo. Khoác trên mình chiếc áo khoác Hoodie tím đồng phục sẽ tạo nên sự tươi trẻ, cực chất cho mọi thành viên trong lớp.

Có lẽ bởi những lý do trên, áo Hoodie tím chưa bao giờ lỗi thời và luôn nằm trong danh sách những mẫu đồng phục đi cùng năm tháng các bạn học sinh, sinh viên. 

 

Áo khoác Hoodie màu tím - Trendy

 

Chiếc áo khoác Hoodie tím sẽ phù hợp làm đồng phục của các lớp:

> Yêu thích những điều bình dị nhưng sâu lắng.

> Mong muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng bạn bè, thầy cô bên mái trường thân yêu.

> Bắt trend, thích đồng phục hợp thời trang, hợp xu hướng.

Qua những chia sẻ trên của Hadahi, hẳn bạn đã chọn được màu áo khoác Hoodie đồng phục phù hợp nhất với tinh thần và chất riêng của lớp mình. Việc còn lại bạn cần làm là tìm một xưởng may áo khoác Hoodie đồng phục uy tín, để sở hữu những chiếc áo đẹp, chất lượng nhất.

 

▶ Tham khảo thêm: 

> Tiêu chí chọn xưởng may áo Hoodie đồng phục.

> Top 5 công ty may áo khoác Hoodie đồng phục đẹp.

 

Nên đặt may áo khoác Hoodie đồng phục lớp ở đâu?

Bạn có thể tham khảo dịch vụ may áo khoác Hoodie đồng phục lớp tại Hadahi Uniform - Công ty tư vấn, thiết kế, may đồng phục uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Hadahi Uniform tự hào là đơn vị có hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành đồng phục. Hadahi đã đồng hành cùng hơn 4.000 khách hàng trên hành trình tạo ra chiếc áo đồng phục đẹp, chất lượng và ấn tượng nhất. 

Hadahi cung cấp dịch vụ may áo khoác Hoodie đồng phục lớp theo yêu cầu với cam kết:

> Giá may áo đồng phục Hoodie rẻ - giá gốc tận xưởng - tốt nhất thị trường.

> Nhiều chương trình ưu đãi kèm theo cho các bạn học sinh, sinh viên.

> Tặng miễn phí gói thiết kế áo khoác Hoodie đồng phục lớp trị giá 1.000.000 đồng.

> Lớp được kiểm tra, duyệt mẫu vải, mẫu thiết kế trước khi đặt may đồng phục.

> Thời gian may đồng phục Hoodie nhanh, giao hàng miễn phí tận nơi chỉ sau 7 ngày.

 

Nên đặt may áo khoác Hoodie đồng phục lớp ở đâu?

 

Ngoài ra, khi may áo khoác đồng phục Hoodie tại Hadahi, lớp mình sẽ được:

> Tư vấn chọn màu áo đồng phục lớp phù hợp nhất.

> Bảo hành đường may trọn đời.

> Hoàn tiền 100% nếu áo đồng phục nhận được không đúng mẫu và chất lượng cam kết ban đầu.

 

▶ Tham khảo thêm: Dịch vụ may áo khoác Hoodie đồng phục - Theo yêu cầu, giá rẻ.

 

Lớp có nhu cầu nhận tư vấn, thiết kế, đặt may áo khoác Hoodie đồng phục đẹp, chất → Liên hệ Xưởng may đồng phục Hadahi Uniform ngay theo thông tin sau:

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Tags: