So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Luồng Gió Mới Trong Xu Hướng Lựa Chọn Màu Sắc Đồng Phục Học Sinh

Ngày đăng : 17:25:14 11-03-2023
Đồng phục học sinh luôn đóng một vai trò như một người bạn đồng hành, gắn bó cùng các thế hệ trẻ Việt Nam. Với một màu trắng sáng, tinh khôi, có một chút hồng phấn hay màu xanh tuổi học trò,... tất cả những màu sắc tươi sáng nhất tạo nên những bộ đồng phục đầy kỷ niệm trong ký ức thanh xuân của mỗi người.

Trước đây, một chiếc áo sơ mi trắng hay những chiếc váy ngắn, quần tây tối màu đều được mặc định là những hình ảnh khi nhắc đến những chiếc đồng phục học sinh. Sau này, với việc tiếp cận học hỏi của các trường quốc tế du nhập vào nước ta, những bộ đồng phục cũng có sự mới mẻ về màu sắc của những chiếc áo sáng màu hơn.

Ở bài viết này, Hadahi Uniform sẽ mang đến những màu áo mới của năm 2023 đang được giới trẻ ưa chuộng sử dụng cho các bộ đồng phục học sinh.

 

Một làn gió mới cho màu sắc áo đồng phục học sinh

Màu sắc cho những bộ áo đồng phục thường là những sự lựa chọn mang đến sự trong sáng, năng động của tuổi trẻ.  Sẽ phù hợp với các đối tượng học sinh khi đang sinh hoạt học tập tại trường, thường sẽ hướng đến những phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, basic. Các màu sắc này giúp các bạn tự do dùng những phụ kiện để giúp làm nổi bật thêm trang phục của mình trong việc mix&match.

 
Màu sắc đồng phục học sinh
 

Màu Pastel

Trong những năm gần đây, màu pastel như hồng nhạt, xanh nhạt và vàng nhạt đã trở thành xu hướng phổ biến trong thời trang hiện đại, việc tìm hiểu và áp dụng màu sắc này trong đồng phục học sinh giúp thể hiện tính cách mới lạ và  năng động của trường học, tạo nên một hình ảnh đồng nhất và chuyên nghiệp cho toàn bộ học sinh tại trường.

Màu sắc thường được liên kết với sự tươi mới và trẻ trung, giúp tạo nên một hình ảnh năng động và tích cực cho học sinh. Màu pastel dễ dàng kết hợp với nhau cũng như với các màu sắc khác, tạo nên các thiết kế đồng phục độc đáo và đa dạng.

 
đồng phục học sinh màu pastel
 

Màu Xanh Navy

Một màu sắc được ưa chuộng sử dụng trong những nơi đòi hỏi tính cách chuyên nghiệp và nghiêm túc. Khi nhà trường sử dụng màu xanh đen làm đồng phục học sinh, sẽ giúp cho hình ảnh ngôi trường tạo nên sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
 
đồng phục học sinh màu xanh navy

Màu xanh Navy được xem là một màu trầm lắng, đơn giản và tinh tế. Thích hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, từ lịch sự đến năng động cho toàn bộ lứa tuổi học sinh sử dụng, mang lại một vẻ ngoài đơn giản và trang nhã cho mọi lứa tuổi học sinh.
 

Màu Trắng Tinh Khôi

Màu trắng luôn là một sự lựa chọn an toàn và truyền thống cho việc tạo nên một bộ động phục học sinh. Tuy nhiên, năm 2023, màu trắng được lấy cảm hứng từ tinh khôi và thanh lịch, tạo nên một mẫu đồng phục đơn giản và tinh tế.
 
đồng phục học sinh màu trắng

Màu trắng được đánh giá là màu của sự trang nghiêm, đồng đều và nhã nhặn. Đặc biệt trong thời trang, màu trắng phù hợp với mọi vóc dáng, nhất là với lứa tuổi học sinh. Áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần tây, chân váy tối màu mang đến sự dung hòa và cân bằng tuyệt đối. Mặt khác, màu trắng còn thể hiện sự bình đẳng, không phân cấp bậc, một ẩn ý đầy tính nhân văn trong môi trường học đường cũng như tiềm thức của những bạn học sinh trẻ.
 

Những màu sắc năng động, rực rỡ dành cho thiết kế áo lớp, team building

Các gam màu sẽ phù hợp trong các hoạt động vui chơi, dã ngoại ở trường học. Màu sắc của áo lớp hay đồng phục học sinh sẽ tiếp cận với một tư tưởng mới để phù hợp cho giới trẻ ngày nay, đa màu, đa sắc hơn như điểm tô cho khoảng ký ức học trò thêm màu rực rỡ. 
 

Màu Neon

Màu neon còn được gọi là màu phản quang, với gam màu chói đem lại sự nổi bật đã trở lại trong thời gian gần đây, và dự kiến sẽ tiếp tục thịnh hành trong năm 2023. Các màu neon như xanh lá cây neon, cam neon và hồng neon sẽ giúp tạo ra một diện mạo sôi động và năng động cho các bạn học sinh.
 
đồng phục học sinh màu neon

Màu Neon nổi trội ở khả năng tạo điểm nhấn, còn được sử dụng để tạo ra logo và slogan của lớp để thể hiện tinh thần của lớp học, ngoài ra còn đem lại sự thu hút ánh nhìn của chiếc áo trong đám đông.
 

Màu Đỏ Đậm

Màu đỏ đậm là một màu sáng phù hợp nhất đối với những lứa tuổi trẻ nhiệt huyết, sôi động và tràn đầy năng lượng. Màu đỏ thường được liên kết với tình yêu, niềm đam mê và sự khích lệ. Khi được sử dụng trong đồng phục, nó có thể tạo ra cảm giác đoàn kết và tinh thần đồng đội trong lớp học và các hoạt động của trường.
 
đồng phục học sinh màu đỏ đậm

Một màu chủ đạo phù hợp với nhiều phong cách: Màu đỏ đậm dễ dàng kết hợp với các màu còn lại, giúp cho người mặc sáng tạo ra nhiều cách phối đồ khác nhau. Chẳng hạn như, bạn có thể kết hợp màu đỏ đậm với màu trắng để tạo ra một bộ đồng phục truyền thống, hoặc kết hợp nó với màu xám để tạo ra một phong cách hiện đại và thanh lịch.
 

Màu Cam

Luôn được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu trong việc lựa chọn màu sắc áo lớp trong các hoạt động ngoài trời, thể thao và các buổi sinh hoạt định kỳ.Màu cam mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung và năng động, giúp học sinh cảm thấy thoải mái và tự tin khi tham gia các mặc đồng phục 

Bên cạnh đó, màu cam cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các dịp đặc biệt như lễ tốt nghiệp, giúp đồng phục trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong đám đông.

đồng phục học sinh màu đỏ đậm

Hadahi Uniform hy vọng rằng thông tin về các màu sắc đồng phục học sinh phù hợp nhất trong năm 2023 được giới thiệu sẽ giúp các bạn có thêm những sự lựa chọn thú vị và phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi cam kết luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và sáng tạo để mang đến cho từng quý khách với những mầu đồng phục chất lượng. Hãy đến với Hadahi Uniform để tìm cho mình một chiếc đồng phục sinh đẹp và thể hiện phong cách của trường bạn.
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Facebook: HADAHI UNIFORM


 
Tags: