So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Công Ty May Đồng Phục Tại TP.HCM - Mẫu Mã Đẹp, Giá Uy Tín

Ngày đăng : 12:27:51 07-11-2022
Hiện nay trong các công ty, doanh nghiệp đang làm việc ở bất cứ ngành nghề hay trường học, tổ chức nào cũng đều cần cho mình những mẫu đồng phục đẹp và chất lượng. Nhưng trên thị trường đang có rất nhiều các công ty may đồng phục tại TPHCM. Điều này làm bạn bối rối và khó đưa ra quyết định lựa chọn. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, hy vọng Hadahi Uniform có thể giúp các bạn đọc giả phần nào giải quyết vấn đề này nhé!

Tìm ra công ty đồng phục chất lượng tại TP.HCM không phải dễ dàng

Vì đây là một loại hàng hóa đặc biệt, nên chất lượng của mỗi bộ đồng phục không dễ nhận biết bằng những cách thông thường. Mỗi bộ đồng phục được dệt từ nhiều loại vải khác nhau. Sở dĩ nói không thể nhận biết được bằng những cách thông thường là vì để phân biệt người ta phải sử dụng các phương pháp như ngâm, đốt, kéo.

Chính vì khó khăn đó mà nhiều người đã lựa chọn tìm kiếm các công ty may đồng phục uy tín, chất lượng để sản xuất ra những sản phẩm cao cấp, tương xứng với số tiền bỏ ra. Đồng thời, họ sẽ tư vấn để bạn có những quyết định đúng đắn nhất.

 
 

Cách nhận biết được những công ty may đồng phục TPHCM uy tín


Thứ nhất là độ uy tín của công ty

Bạn đọc có thể tìm kiếm qua các kênh mạng xã hội, diễn đàn liên quan tới may mặc để chọn lọc được thông tin công ty may đồng phục uy tín tại TPHCM bạn lựa chọn. Thông qua những trao đổi ý kiến cộng đồng hoặc của người quen về xưởng may đồng phục. Số năm phục vụ cũng là một yếu tố để đánh giá độ uy tín một xưởng may. Đặc biệt để xét xem công ty may đồng phục đó có đủ uy tín hay không, khách hàng cần lưu ý một số khía cạnh sau:

  > Thông tin rõ ràng
  > Sự minh bạch trong hợp tác
  > Xem xét các vấn đề về pháp lý: Xem các thủ tục pháp lý liên quan đến các hợp đồng quá khứ, hiện tại của công ty



Xem thêm >>> Công ty may đồng phục uy tín giá tốt tại TP.HCM
 

Thứ hai là về chất lượng của sản phẩm/ dịch vụ cung cấp

Các bạn hãy đến xưởng may trước khi đặt hàng. Xem qua các sản phẩm của xưởng may đó. Những công ty đồng phục chất lượng tại TPHCM sẽ có những điểm nhận biết sau đây, ví dụ về chất lượng vải tốt, đường chỉ may chắc chắn, mẫu mã nhìn là vào thấy đẹp ngay, có cảm giác người may tỉ mi cẩn thận đến từng sản phẩm.Các yếu tố để đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ của công ty may đồng phục  có thể kể đến:

  > Độ bền của sản phẩm

  > Sự phù hợp: Sản phẩm/dịch vụ có đáp ứng được yêu cầu cần thiết của doanh nghiệp bạn?

   > Khả năng phục vụ

   > Tính thẩm mỹ của sản phẩm

   > Chất lượng cảm nhận


 

Thứ ba là về tiến độ giao hàng

Đây là điều quan trọng khi nói đến độ uy tín của công ty, công ty  làm việc chuyên nghiệp sẽ rất quan tâm đến điều này. Vì vậy đội ngũ làm việc bên mảng này phải luôn mang đến sự an tâm và đội tin cậy cho khách hàng. Các yếu tố đánh tiến độ cung cấp sản phẩm dịch vụ của công ty may đồng phục: 

  > Thời gian thực hiện đơn hàng. 

  > Giao hàng chắc chắn

  > Thông tin: Thông tin được trao đổi xuyên suốt giữa công ty may đồng phục và doanh nghiệp bạn.

  > Thích ứng: Khả năng thích ứng của công ty với yêu cầu của doanh nghiệp bạn. 

  > Tính linh hoạt: Khi các điều kiện liên quan thay đổi sẽ như thế nào ?

  > Mức độ dịch vụ: Xác suất để sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp bạn

 

Thứ tư là về giá cả

Các bạn chọn đọc thông tin sau đó có thể lọc ra và so sánh thông tin giá ở nhiều nơi trên thị trường. Nhưng giá cả luôn đi đôi với chất lượng, độ uy tín nên các bạn phải đối chiếu với nhiều yếu tố. Các yếu tố đánh giá giá cả sản phẩm/dịch vụ của nhà cung cấp có thể kể đến: 

  > Sự cạnh tranh

  > Sự ổn định

  > Sự chính xác 

  > Việc biến đổi giá

  > Độ nhạy cảm về chi phí: Công ty nên chủ động đề xuất phương án để tiết kiệm chi phí.

  > Minh bạch trong thanh toán

 

Cuối cùng là nhận biết qua cách thức làm việc xuyên suốt quá trình

Các bạn có thể đến tận nơi làm việc để xem mẫu sản phẩm và xem qua cách làm việc của nhân viên. Xem họ có thực sự chuyên nghiệp, còn sự nhiệt tình khi làm việc trực tiếp với khách hàng. Từ đó các bạn có thể dễ đưa ra sự quyết định hơn.

Với trường hợp bạn ở xa, gọi điện trực tiếp có thể là cách tốt nhất để nhận biết được tình hình chăm sóc của nhân viên hỗ trợ có nhiệt tình. Qua lời nói cũng có thể cảm nhận được họ có thật sự muốn hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc cho khách hàng hay không.

Qua những tiêu chí trên chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ may đồng phục uy tín, tốt nhất ở TPHCM. Và với hơn 7 năm kinh nghiệm, Hadahi Uniform tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị cao nhất, giá thành hợp lý cùng với các dịch vụ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 
 
Hadahi đang làm tốt và được nhiều sự đánh giá hài lòng của khách hàng. Mong đây là cơ sở hợp lý để các bạn có thể tham khảo tính xác thực và tìm đến chúng tôi. 


Hãy đến với Hadahi Uniform để cùng xem những mẫu đồng phục tốt nhất 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Xem thêm những bài viết thú vị từ Hadahi Uniform
> Đi tìm xưởng áo thun đồng phục công sở chuyên nghiệp
> Quy trình đặt may đồng phục tại Hadahi
> May đồng phục giá thành tốt ở đâu?
> Đặt may đồng phục công ty tại TP. Hồ Chí Minh



 
Tags: