So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đặt May Áo Lớp Tại Xưởng Có Nên Không?

Ngày đăng : 17:26:57 09-07-2023

Nói đến việc đặt may áo lớp tại xưởng, có nhiều yếu tố bạn cần xem xét trước khi ra quyết định. Bài viết sau đây, mời bạn cùng Hadahi Uniform khám phá những lợi ích và nhược điểm của việc đặt may áo lớp tại xưởng để giúp bạn đưa ra quyết định thông minh nhất nhé!

 

Đặt may áo lớp tại xưởng

 

Lợi ích của việc đặt may áo lớp tại xưởng

 

Yếu tố về sự đa dạng và tùy chỉnh

Xưởng may áo sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, cho phép bạn tùy chỉnh áo lớp theo ý muốn và phong cách của nhóm.

 

Về chất lượng và độ bền

Xưởng may áo lớp thường sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng cao và độ bền của sản phẩm. Bạn sẽ nhận được áo lớp chất lượng và có thể sử dụng lâu dài.

 

Tiết kiệm thời gian và công sức

Đặt may áo lớp tại xưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc tự làm. Xưởng sẽ thực hiện quy trình sản xuất và giao hàng, giúp bạn tập trung vào việc khác quan trọng.

 

Yếu tố giá thành đồng phục áo lớp

Do xưởng may áo lớp thường nhận đơn hàng lớn, bạn có thể đàm phán giá cả tốt hơn và tiết kiệm chi phí so với việc đặt may lẻ tại các cửa hàng.

 

Nhược điểm của việc đặt may áo lớp tại xưởng

 

Hạn chế trong việc kiểm soát thiết kế

Việc đặt may áo lớp tại xưởng có thể khiến bạn mất một phần kiểm soát về thiết kế, vì xưởng có thể áp đặt một số thông số nhất định hoặc các chính sách không thể thay đổi sau khi đã đặt hàng.

 

Vì thế xưởng may cần tìm phải là nơi uy tín

Việc lựa chọn xưởng may áo lớp uy tín là rất quan trọng. Nếu không tìm được xưởng đáng tin cậy, có thể gặp phải vấn đề về chất lượng sản phẩm hoặc thời gian giao hàng.

 

Cần thống nhất và kiểm tra cẩn thận

Khi đặt may áo lớp yêu cầu bạn phải có sự thống nhất về số lượng đồng phục, màu sắc, size, thời gian giao hàng,... và kiểm tra cẩn thận trong quá trình đặt hàng và nhận hàng, để đảm bảo rằng chiếc áo lớp thành phẩm đáp ứng đúng yêu cầu và chất lượng mong đợi.

 

Mời bạn xem thêm >>> May Áo Thun Đồng Phục Lớp Đẹp Chất Lượng Cần Có Sự Thống Nhất

 

Đặt may áo lớp tại xưởng là một lựa chọn có nhiều lợi ích, bao gồm sự đa dạng, chất lượng và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, cần lưu ý các nhược điểm mà Hadahi đã liệt kê ở trên, để đảm bảo bạn sở hữu cho mình những chiếc đồng phục áo lớp chất lượng, hãy nghiên cứu và chọn một xưởng may áo lớp đáng tin cậy và thảo luận chi tiết với họ trước khi đặt hàng.

 

Trải nghiệm thiết kế áo lớp tại Hadahi Uniform

Với các bạn học sinh - sinh viên hiện nay, những chiếc áo lớp phải đạt được nhiều tiêu chuẩn, thiết kế phải độc đáo, đẹp mắt, đồng thời không mất đi tính chất gắn kết cả lớp và thể hiện cá tính cho lớp.

Nếu như bạn chưa hoặc không tìm được thiết kế độc đáo nào cho chiếc áo lớp của mình, Hadahi hoàn toàn có thể tư vấn miễn phí cho lớp của bạn nhé. Hơn nữa, đội ngũ thiết kế của Hadahi cũng sẵn lòng tư vấn và thiết kế miễn phí để lớp bạn có được thiết kế áo lớp độc đáo và khẳng định được cá tính của mình.

 

Trải nghiệm thiết kế áo lớp tại Hadahi Uniform

 

Xem thêm:

>>> Bí Quyết Giúp Tiết Kiệm Chi Phí Khi Đặt May Áo Lớp

>>> Tư Vấn Thiết Kế Áo Lớp Tại Hadahi Uniform

 

Vì sao bạn nên chọn may đồng phục áo lớp tại Hadahi?

Hadahi Uniform là đơn vị đi đầu trong việc hỗ trợ tư vấn, thiết kế và cung cấp những giải pháp về đồng phục cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại việt nam. Với hơn 7 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân công tay nghề cao được chọn lọc kỹ lưỡng kết hợp với quy trình khép kín hiện đại từ sản xuất đến tay người tiêu dùng chúng tôi đã cung cấp hơn 1.000.000 sản phẩm chất lượng cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm.

 

Vì sao bạn nên chọn may đồng phục áo lớp tại Hadahi?

 

Nhấn để xem thêm >>>  Mẫu đồng phục áo khoác

                                 >>>  Mẫu đồng phục áo thun

                                 >>>  Mẫu đồng phục áo sơ mi

                                 >>>  Mẫu phụ kiên nón đồng phục

                                 >>>  Mẫu phụ kiên tạp dề

 

Xem thêm mẫu đồng phục áo lớp tại đây.

Hadahi Uniform thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt, là các bạn học sinh - sinh viên đăng ký đặt may áo lớp, đồng phục party, áo nhóm,...

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

 

Hadahi Uniform đã cung cấp cho hơn 1000 mẫu áo lớp cho các bạn học sinh, sinh viên. Tất cả các đơn hàng áo lớp của chúng mình đều được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích và công nhận.

Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!

 

đồng phục quận Gò Vấp TPHCM


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Tags: