So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Cách Để Đánh Giá Một Xưởng May Uy Tín Ở Quận Tân Phú?

Ngày đăng : 18:06:38 12-07-2023

Công ty may áo thun đồng phục quận Tân Phú - Hadahi Uniform luôn đặt chất lượng tuyệt đối với việc in - may - thêu áo lên hàng đầu trong quy trình sản xuất. Xưởng may luôn đảm bảo sản phẩm được tạo ra đạt chuẩn về mẫu mã và thiết kế mà khách hàng yêu cầu. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt may đồng phục khu vực quận Tân Phú TPHCM thì liên hệ với chúng mình để trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn bên mình nhé !

 

 

Hadahi Uniform - Nhà May Đồng Phục Quận Tân Phú Uy Tín

Một tiêu chí làm nghề mà Hadahi luôn hướng đến: "Sự uy tín mang đến một thương hiệu lớn mạnh", chúng mình luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự chất lượng nhất trong từng sản phẩm, nhận được những đánh giá tốt của quý khách là niềm động lực cho đội ngũ nhân viên của chúng mình luôn cố gắng học hỏi mỗi ngày.

Hiện nay, xưởng may đã - đang và sẽ hợp tác sản xuất may đồng phục quận tân phú cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ trong toàn thể khu vực. Hadahi Uniform chuyên sản xuất các loại áo thun đồng phục, đặc biệt là các mẫu áo thun co giãn 4 chiều với số lượng lớn, chất vải dày mịn, thun cá sấu cao cấp. Các mẫu sản phẩm tại cửa hàng luôn mang đến cho người mặc một sự hài lòng tuyệt đối. 

Hadahi luôn thấu hiểu sự mong muốn đối với quý khách, chúng tôi liên tiếp cho ra rất nhiều chương trình ưu đãi tri ân cho các khách hàng lâu năm tin tưởng và các quý khách lần đầu đến tin tưởng sử dụng dịch vụ may đồng phục tại xưởng.

 

Những bất lợi khi chọn phải nhà may đồng phục không uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề trong lĩnh vực may đồng phục, Hadahi Uniform đã có cơ hội tiếp cận với nhiều quý khách hàng khác nhau, luôn lắng nghe được những chia sẻ về khó khăn của họ khi “ đau đầu “ tìm kiếm một cửa hàng may áo đồng phục uy tín. Chính vì nó quan trong trọng nên việc lựa chọn một công ty để thiết kế đặt hàng không hề dễ dàng và nhiều khách hàng thường mắc phải khó khăn như:

 

Những bất lợi khi chọn phải nhà may đồng phục không uy tín

 

> Địa chỉ may không rõ ràng, không đảm bảo số lượng hàng hoá và văn phòng không chuyên nghiệp.

> Đồng phục may về sau một lần sử dụng hoặc sau một lần giặt bị bung chỉ và bay màu.

> Các chi tiết thiết kế trên áo khi tạo thành không rõ ràng, không đúng với yêu cầu của công ty, không làm nổi bật hình ảnh của thương hiệu của công ty đó. 

> Logo in sai, dễ bị tróc và đường chỉ may không khéo léo. 

> Giá thành cao, phục vụ kém

> Nhân viên tư vấn không nhiệt tình với khách hàng.

Và còn rất nhiều khó khăn khác mà Hadahi được khách hàng chia sẻ lại, chúng mình xem những lời chia sẻ này như một bài học để không ngừng cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Nếu bạn có đang gặp những vấn đề trên khi lựa chọn xưởng may, có thể đến với Hadahi Uniform chúng mình nhé!

 

Tại Sao Nên Tin Tưởng Dịch Vụ May Đồng Phục Hadahi Quận Tân Phú?

 

Luôn Đảm Bảo Chất Lượng Đồng Phục

Được biết đến là một xưởng may hoạt động lâu năm trong nghề, Hadahi Uniform tự hào mang đến cho quý khách các sản phẩm chất lượng với chất liệu bền bỉ, đường may tỉ mỉ. Cho dù các doanh nghiệp có bỏ ra các chi phí cao hay thấp, các sản phẩm của chúng mình tạo ra đều phải đạt yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng. 

 

Không Bao Giờ Là Giới Hạn Của Sáng Tạo

Chúng minh luôn không ngừng học hỏi mong muốn tạo ra sự đa dạng về mẫu mã cũng như các thiết kế độc đáo, để bắt kịp các xu hướng mới, đem lại sự phù hợp cho từng ngành nghề với các tính chất công việc khác nhau. Do đó, khi đến với chúng mình, dù có gặp phải những khó khăn như thế nào trong việc thiết kế ý tưởng đồng phục, đội ngũ nhân viên cũng đều đưa ra những giải pháp hoàn thiện và tối ưu nhất cho bạn.

 

Đảm Bảo Về Phần Chất Liệu Sản Phẩm

Cũng từng trải nghiệm là người mua hàng, chúng mình hiểu được tâm lý khách hàng khi nhận về những mẫu áo với các chất liệu kém sẽ như thế nào, đôi khi còn ảnh hưởng đến sức khỏe đến cho người sử dụng. Do đó, khâu nhập chất liệu sản phẩm tại Hadahi chúng mình luôn phải được đề cao tính cẩn trọng, đặc biệt đối với các chất liệu vải phải nghiêm ngặt trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm, để khi khách hàng sử dụng sẽ hài lòng đúng với số tiền mình bỏ ra. 

 

Đầy Đủ Kích Thước Cho Mọi Người

Một điều khó khăn không kém đó là việc chọn lựa size cho các thành viên trong công ty của mình. Tuy nhiên, tại cửa hàng Hadahi Uniform, may đồng phục công sở quận Tân Phú có thực hiện may với nhiều size khác nhau: từ S cho đến XXL. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm khi không một thành viên nào trong công ty của mình bị bỏ lại. 

 

Bảng Màu sắc và Công Nghệ In - Thêu Tại Hadahi

Màu sắc vải tại cửa hàng của chúng tôi được xét là khá đa dạng, với hơn 40 màu khác nhau để đáp ứng được từng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, tuỳ vào đặc tính của loại vải màu sẽ có sự khác biệt về màu sắc và độ sáng tối. 

Để đánh giá được chất lượng của một sản phẩm thì công nghệ in thêu cũng không kém phần quan trọng. Chúng mình đang áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: in kỹ thuật số và vi tính,...Để hình ảnh logo hoặc hình ảnh thương hiệu mà khách hàng muốn truyền tải. 

 

Các Lĩnh Vực Đồng Phục Hiện Có Tại Hadahi Uniform

Hiện nay tại Hadahi Uniform nhận thiết kế, may đa dạng mẫu mã cho các bộ đồng phục đối với nhiều ngành nghề khác nhau. Dưới đây là một số lĩnh vực quý khách hàng có thể tham khảo:

Đồng phục áo thun doanh nghiệp

Đồng phục công sở

Đồng phục nhà hàng – khách sạn

Đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục áo lớp – áo học sinh

Đồng phục nhóm – câu lạc bộ

Đồng phục áo gió

Đồng phục họp lớp

Phụ kiện: tạp dềmũ đồng phục

Một số mẫu mũ đồng phục công ty:

 

phụ kiện đồng phục nón

Một số mẫu tạp dề đồng phục tại Hadahi

Tạp dề đồng phục

 

>>> Xem thêm: May đồng phục TPHCM - Công ty may đồng phục uy tín

 

Với sự đa dạng về kiểu dáng cho nhiều ngành nghề khác nhau, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình một bộ đồng phục phù hợp nhất cho doanh nghiệp hay tổ chức của mình.

 

Quy trình đặt may áo đồng phục đơn giản nhất tại Tân Phú

Quy trình đặt may tại Hadahi Uniform đơn giản, nhanh chóng, rõ ràng, giúp quý khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí khi đặt may áo đồng phục:

Bước 1: Hadahi tiếp nhận thông tin từ khách hàng như: yêu cầu, mong muốn về mẫu đồng phục, số lượng, kích thước,...

Bước 2: Báo giá, gửi mẫu áo đồng phục hoặc bản thiết kế sơ bộ và bảng màu cho khách hàng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng.

Bước 4: May sản phẩm mẫu, gửi khách duyệt mẫu, nếu duyệt thành công sẽ chuyển cọc và tiến hành gia công hàng loạt.

Bước 5: Kiểm tra chất lượng toàn bộ sản phẩm nếu đạt yêu cầu thì tiến hành bàn giao cho khách hàng.

Bước 6: Khách hàng thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng.

 

Bạn Sẽ Nhận Được Gì Khi Đặt May Và In Tại Hadahi Uniform?

Với tiêu chí luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những yêu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp nhất đúng với chiến lược mà khách hàng đang hướng đến. Đối với chúng mình, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu, bởi khi làm việc bằng cái tâm bạn sẽ nâng tầm danh hiệu và độ uy tín của chính mình hơn. 

 

Quy trình sản xuất đồng phục được chuẩn hoá

Những khách hàng được xem là một bài học kinh nghiệm cho chính mình học hỏi, quy trình sản xuất tại Hadahi Uniform hiện nay đã đạt chuẩn quy trình kín, do đó khi khách hàng đến sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn thiện nhất tại công ty.

 

Chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống sản xuất

Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, đầy đủ là những gì Hadahi đang sở hữu. Vì chúng tôi biết rằng yêu cầu làm áo ngày càng phức tạp, cần đến các dòng máy cao cấp, chuyên dụng mới có thể tạo nên những chiếc áo sinh động, đẹp mắt cho khách hàng.

 

Bạn Sẽ Nhận Được Gì Khi Đặt May Và In Tại Hadahi Uniform?

 

Đào tạo con người là nhiệm vụ hàng đầu

Chúng mình luôn quan niệm rằng: “ Thái độ đôi khi còn hơn trình độ”, các nhân viên tại Hadahi Uniform luôn được đào tạo từ kỹ năng chuyên nghiệp cùng với một thái độ tận tình và luôn giải quyết những khó khăn của quý khách.

 

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn

Dịch vụ khách hàng chu đáo chính là điều kiện quan trọng giúp lượng khách cũ của Hadahi tăng đột biến theo từng năm, chúng tôi hiểu bạn cần gì ở dịch vụ làm áo đồng phục và điều đó hoàn toàn có tại xưởng may của chúng tôi.

 

Bảng giá đồng phục tại Hadahi

Hadahi Uniform sở hữu giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá chi tiết dưới đây sẽ có sự thay đổi cụ thể theo số lượng, kiểu dáng, chất liệu… mà khách hàng yêu cầu.

Cách thức tính giá may đồng phục sơ bộ tại Hadahi, bạn cùng tham khảo nhé!

Giá = chất lượng vải + chất lượng in + thời gian sử dụng + thời gian giao hàng + quy cách may + số lượng

Điều này có nghĩa, giá khi đặt may đồng phục tại Hadahi, sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: số lượng đặt may, chất liệu vải bạn chọn, hình thức in/thêu, quy cách sản phẩm, thời gian giao hàng.

Từ những thông tin đó, chúng tôi sẽ tổng hợp và bào đến bạn một mức giá phù hợp nhất. Và hãy yên tâm một điều rằng, may đồng phục tại Hadahi Uniform chúng tôi cố gắng mang đến mức giá cạnh tranh nhất cho bạn. 

Và đặc biệt, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác bởi mức giá trên đã đi kèm với dịch vụ bảo hành sản phẩm, cùng những ưu đãi đặc biệt của Hadahi như: miễn phí vận giao hàng và phí lên thiết kế đồng phục dành cho bạn.

Lưu ý:

+ Bảng giá chỉ áp dụng cho mẫu áo thun may in phối đơn giản

+ Đã bao gồm dịch vụ bảo hành và Free (ship + thiết kế + may mẫu)

Tham khảo ngay bảng giá sau đây:

 

Giá may áo thun đồng phục giá tốt tại TPHCM
Đơn vị tính: Nghìn đồng (chưa VAT)
Số lượng I Chất Lượng Loại phổ thông Loại tốt Loại thời trang
500 cái 55 - 75 85 - 115 140 - 160
1000 cái 50 - 70 75 - 105 130 - 150
> 1000 cái Liên hệ ngay Hadahi Uniform để nhận báo giá chi tiết và ưu đãi hấp dẫn
Ngoài ra, chúng tôi nhận may đồng phục số lượng ít theo yêu cầu với giá vẫn rẻ, gọi ngay => 0818 717 778

 

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm nghề trong lĩnh vực may áo thun đồng phục quận Tân Phú, Hadahi Uniform luôn cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tại công ty chúng mình. Những niềm tin đó sẽ là động lực để xưởng may quận Tân Phú hoàn thiện hơn mỗi ngày, mang đến cho quý khách một sự hài lòng nhất có thể. 

Với những vai trò quan trọng mà đồng phục công ty - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.
 
Đồng phục quận Tân Phú
 
HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Những bài viết có thể bạn quan tâm

 

Tags: