So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

May Đồng Phục Tại TPHCM - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín

Ngày đăng : 14:43:44 04-06-2023

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng khách hàng không thể không kể đến vai trò quan trọng của chiếc đồng phục. Để có được những bộ đồng phục vừa có thiết kế ưng ý, vừa đạt chuẩn chất lượng thì việc lựa chọn cơ sở may uy tín cần được để tâm hàng đầu. Vậy đâu là địa chỉ may đồng phục tại TPHCM uy tín, xứng đáng nhất cho bạn “chọn mặt gửi vàng”. 

 

May đồng phục tại TPHCM

 

Cùng Hadahi Uniform tham khảo ngay những thông tin chi tiết để giúp bạn lựa chọn được công ty may đồng phục tại TP. Hồ Chí Minh phù hợp nhất nhé!

 

>>> 100 Mẫu áo đồng phục công ty cao cấp, thiết kế đẹp mắt tại Hadahi

>>> Đồng Phục Hadahi – Cơ sở may đồng phục công ty giá tận xưởng

 

Tại sao đồng phục công ty lại quan trọng đến vậy?

 

Đồng phục công ty tạo sự thống nhất và chuyên nghiệp

Khi nhân viên khoác lên mình chiếc áo đồng phục công ty sẽ cảm thấy không có sự phân biệt về ranh giới tạo nên một khối thống nhất, mọi người xem nhau như một gia đình. Bên cạnh đó, khách hàng bước vào doanh nghiệp cũng sẽ cảm thấy được tính chuyên nghiệp, lịch sự của công ty và yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.

 

Đồng phục công ty tạo sự trẻ trung, năng động và thoải mái cho người mặc

Việc mang đồng phục giúp người mặc có cảm giác thoải mái, tự tin. Họ sẽ cảm thấy bản thân như là một phần của công ty và cần cống hiến sức lực trong sự phát triển của doanh nghiệp.

 

Quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp

Áo thun đồng phục giá rẻ tphcm được xem như là một hình thức quảng bá chi phí thấp. Việc thể hiện hình ảnh công ty qua bộ quần áo nhân viên mặc hàng ngày là một cách marketing tiết kiệm và hiệu quả.

 

Kinh nghiệm lựa chọn may đồng phục giá rẻ tại TPHCM

Chọn đúng công ty sản xuất uy tín, chất lượng: Bạn có thể lựa chọn các xưởng may đồng phục giá rẻ tại TPHCM thông qua các yếu tố như: Kinh nghiệm, hồ sơ năng lực, đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất và nhà xưởng…

Kiểm tra các mẫu đồng phục sẵn có: Các yếu tố mà bạn cần chú trọng là kiểu dáng, chất liệu, thiết kế, vị trí in thông tin và hình ảnh đã phù hợp chưa, cổ áo là loại nào…

Kiểm tra hình thức, độ bền, dày của chất liệu vải: Để sản phẩm đảm bảo yêu cầu đúng loại vải đã lựa chọn, bạn có thể kiểm tra độ dày, độ co dãn…đặc biệt, tránh nhầm lẫn giữa vải cotton và các chất liệu vải từ sợi tổng hợp.

Lựa chọn phương pháp in áo đồng phục: Phương pháp in hiện đại nhất hiện nay là in kỹ thuật số. Ngoài ra còn có in decal, kéo lụa, chuyển nhiệt… mà bạn có thể lựa chọn tùy theo yêu cầu về giá cả.

Chọn đúng form và size áo: Bạn có thể dựa theo bảng kích cỡ (size) của Đồng Phục Hadahi để lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhất.

 

Xưởng may đồng phục giá tốt tại TPHCM

Đồng Phục Hadahi tiền thân là một xưởng sản xuất quy mô nhỏ, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển đã vươn lên trở thành một trong những xưởng sản xuất đồng phục lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm do Đồng Phục Hadahi sản xuất đều đạt chứng chỉ hợp quy dệt may theo quy chuẩn kỹ thuật.

Là đơn vị có quy trình khép kín từ khâu sản xuất đến khâu phân phối sản phẩm tới tận tay khách hàng, do đó, giá thành sản phẩm may đồng phục công ty TPHCM tại Đồng Phục Hadahi luôn có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Với mong muốn làm hài lòng người tiêu dùng, Chúng tôi luôn chú trọng nâng cao tay nghề công nhân, chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, cải tiến liên lục quy trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.

 

Các dịch vụ Đồng Phục Hadahi – công ty may đồng phục tại TPHCM cung cấp

 

May và in áo đồng phục theo lĩnh vực

Đồng phục áo thun doanh nghiệp

Đồng phục công sở

Đồng phục nhà hàng – khách sạn

Đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục áo lớp – áo học sinh

Đồng phục nhóm – câu lạc bộ

Đồng phục áo gió

Đồng phục họp lớp

 

Mẫu áo thun đồng phục công ty

Phụ kiện: tạp dề, mũ đồng phục

Một số mẫu mũ đồng phục công ty:

Mũ đồng phục 1

Phụ kiện mũ đồng phục 2

Mẫu mũ đẹp 3

Một số mẫu tạp dề đồng phục tại Hadahi

Mẫu tạp dề đẹp

Tạp dề đồng phục

 

Một số mẫu đồng phục bán sẵn tại Hadahi đa dạng kiểu dáng và màu sắc

Đồng phục may sẳn

May đồng phục đẹp tại HCM

 

>>> Đừng bỏ lỡ: Bí quyết kiếm kiểm tra xưởng may đồng phục công sở tại TPHCM

 

Những mẫu may đồng phục tại TPHCM theo ngành nghề, sự kiện

 

Đồng phục công sở

Áo thun đồng phục, áo sơ mi đồng phục công sở tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Vì vậy khi may đồng phục công sở khách hàng đều có yêu cầu cao từ chất liệu vải, thiết kế, form áo, tay áo đến cổ áo nhằm thể hiện được hình ảnh đẹp nhất của công ty.

 

Đồng phục công sở

 

>>> Xem thêm: 99+ Mẫu may đồng phục doanh nghiệp đẹp chuẩn form, cao cấp

 

Đồng phục hàng quán

Đồng phục hàng quán được xem như là bộ mặt của doanh nghiệp với khách hàng. Do đó, việc thiết kế đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn vô cùng quan trọng.

Đồng phục nhà hàng- khách sạn được xem như là bộ mặt của doanh nghiệp

 

Đồng phục hàng quán

 

>>>> Xem thêm: 10+ Mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn chuẩn, chuyên nghiệp

 

Đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh cũng chính là hình ảnh của nhà trường, cần thể hiện sự chỉn chu, lịch sự, tính kỷ luật và nét đẹp văn hóa. Sản phẩm sẽ được may theo yêu cầu về chất lượng, số lượng và thiết kế mà nhà trường yêu cầu.

Đồng phục học sinh cũng chính là hình ảnh của nhà trường

 

Đồng phục học sinh

 

>>>> Xem thêm: May áo gió đồng phục học sinh giá rẻ, uy tín nhất

 

Đồng phục họp lớp

Đồng phục họp lớp là trang phục ý nghĩa gợi nhắc lại những kỷ niệm, niềm vui tuổi học trò. Áo họp lớp thường được sử dụng trong các sự kiện kỷ niệm 5 năm, 10 năm ra trường… hay những buổi ôn lại thời gian đáng nhớ lúc còn đi học.

Đồng phục họp lớp là trang phục gợi nhắc lại những kỷ niệm tuổi học trò

 

Đồng phục họp lớp

 

>>>> Xem thêm: 50+ Mẫu áo đồng phục họp lớp ý nghĩa | In áo họp lớp giá tốt

 

Áo khoác gió đồng phục

Đồng phục áo khoác là một vật cần thiết đối với mỗi nhân viên, giúp bảo vệ cơ thể con người khỏi tác động môi trường và thời tiết. Ngoài ra, mỗi chiếc áo đều được in logo, slogan, tên và màu sắc chủ đạo riêng thể hiện hình ảnh của công ty đó.

Đồng phục áo khoác là một vật phẩm cần thiết đối với mỗi nhân viên

 

Áo khoác gió đồng phục

 

>>>> Xem thêm: May Áo Khoác Gió Đồng Phục Cho Nhân Viên

 

Bảng giá may áo thun đồng phục giá tốt tại TPHCM

Đồng Phục Hadahi có bảng giá cạnh tranh nhất thị trường, từ chất liệu vải, màu sắc, số lượng đều sẽ có các mức giá khác nhau. Bảng giá may đồng phục công ty TPHCM sau đây sẽ có sự thay đổi theo yêu cầu chi tiết của mỗi khách hàng.

Cách thức tính giá may đồng phục sơ bộ tại Hadahi, bạn cùng tham khảo nhé!

Giá = chất lượng vải + chất lượng in + thời gian sử dụng + thời gian giao hàng + quy cách may + số lượng

Điều này có nghĩa, giá khi đặt may đồng phục tại Hadahi, sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: số lượng đặt may, chất liệu vải bạn chọn, hình thức in/thêu, quy cách sản phẩm, thời gian giao hàng.

Từ những thông tin đó, chúng tôi sẽ tổng hợp và bào đến bạn một mức giá phù hợp nhất. Và hãy yên tâm một điều rằng, may đồng phục tại Hadahi Uniform chúng tôi cố gắng mang đến mức giá cạnh tranh nhất cho bạn. 

Và đặc biệt, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác bởi mức giá trên đã đi kèm với dịch vụ bảo hành sản phẩm, cùng những ưu đãi đặc biệt của Hadahi như: miễn phí vận giao hàng và phí lên thiết kế đồng phục dành cho bạn.

Tham khảo ngay bảng giá sau đây:
 


 

Lưu ý:

+ Bảng giá chỉ áp dụng cho mẫu áo thun may in phối đơn giản

+ Đã bao gồm dịch vụ bảo hành và Free (ship + thiết kế + may mẫu)

 

Các loại vải thường dùng trong may áo thun đồng phục

Vải lanh: Là loại vải phù hợp với thời tiết oi bức vào mùa hè, đặc biệt là khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Ưu điểm của loại vải này là sự mềm mại, thoáng mát nhưng không kém phần lịch sự, trẻ trung, năng động.

Vải cotton: Là loại vải được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất. Với các loại 100% cotton, vải CVC 65% cotton, PE và vải TC 35% cotton giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn. Ưu điểm của vải cotton là có đặc tính hút ẩm, thấm mồ hôi nhanh và làm mát cơ thể.

Vải kaki: Là loại vải thường dùng trong may đồng phục công sở bởi các ưu điểm như dễ dàng giặt ủi, mát mẻ và bền màu.

Vải Kate: Với loại vải kate này bạn sẽ có nhiều lựa chọn như: Kate Silk, Kate Ford, Kate Polin, Kate thun… Hiện loại vải này được chiếm tỷ lệ người dùng lớn bởi những ưu điểm chất liệu vải tốt, màu sắc đẹp, trang nhã, sang trọng, dễ thấm mồ hôi,…

Tùy theo mục đích mà hãy chọn chất liệu vải phù hợp

 

Những điều cần biết khi đặt may đồng phục HCM

Áo thun đồng phục nhân viên không những thể hiện văn hóa, hình ảnh của công ty mà còn mang lại tính tiện lợi, dễ mặc, trẻ trung và năng động. Hơn nữa, áo góp phần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp thông qua logo, khẩu hiệu, chữ số, hình ảnh… được in trên áo.

Sau đây là những điều cơ bản bạn cần chú ý trong quá trình đặt may để đạt được kết quả mong muốn:

> Áo thun đồng phục quá nhiều chi tiết minh họa không cần thiết.

> Hình ảnh khi đưa vào đồng phục công ty phải thể hiện được ý nghĩa nào đó.

> Không quá cầu kỳ trong thiết kế và kiểu sáng khiến nhân viên không thoải mái khi mặc.

> Không phóng đại quá mức sẽ gây mất thiện cảm từ khách hàng.

 

5 yếu tố giúp công ty may đồng phục – Hadahi Uniform trở nên khác biệt

> Chất liệu vải: Lựa chọn từ kho vải trên 50 tấn, đa dạng chủng loại từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng được mọi nhu cầu cầu khách hàng

> Công nghệ in ấn: Công nghệ in hiện đại, sử dụng mực in cao cấp, sản phẩm lên màu đẹp, không phai, không bong tróc hay co nhăn.

> Thiết kế sáng tạo, mẫu mã đa dạng: Sở hữu hàng nghìn mẫu in khác nhau, được tích lũy qua hàng chục năm hợp tác với các đơn vị lớn nhỏ.

> Giá thành tốt nhất thị trường: Nhờ có nguồn vải nhập trực tiếp không qua trung gian và tiết kiệm chi phí nhân công, quảng cáo…

> Năng lực sản xuất tối đa, thời gian giao hàng nhanh: Năng suất đạt tối đa lên đến hàng ngàn sản phẩm/ngày, cho phép đáp ứng được những đơn hàng số lượng lớn trong thời gian gấp

>>>> Tất cả các mẫu đồng phục chất lượng dành cho mọi lĩnh vực đều có tại Đồng Phục Hadahi. Đặc biệt, mức giá đang là cực kỳ tốt so với thị trường!! 

Gọi ngay hotline: 0818 717 778 để nhận tư vấn miễn phí.

 

Liên hệ hadahi

 

Đồng Phục Hadahi tin rằng với kinh nghiệm, sự tận tâm và nỗ lực của mình, chúng tôi sẽ là địa chỉ may đồng phục tại TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng và những sản phẩm chất lượng nhất. Liên hệ ngay hotline 0818 717 778 để được tư vấn miễn phí những mẫu đồng phục đẹp nhất hiện nay nhé!

Tags: