So sánh sản phẩm
icon icon icon icon icon icon icon icon icon icon

Kinh Nghiệm Chọn Size Áo Thun Đồng Phục Công Ty Chuẩn Từng Ly

Ngày đăng : 15:16:53 06-02-2023
Một trong những khâu quan trọng quyết định chiếc đồng phục có hoàn hảo hay không chính là việc chọn size áo sao cho phù hợp. Công đoạn này tưởng chừng đơn giản, nhưng để chọn size áo thun đồng phục công ty chính xác trên thực tế khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn đúng size áo thun đồng phục, Hadahi Uniform chia sẻ một vài kinh nghiệm hữu ích, cùng xem nhé!

 

Ba bước đơn giản đo size áo thun đồng phục công ty chuẩn xác

Việc lấy số đo và chọn size áo thun đồng phục phù hợp cho từng thành viên công ty trở nên đơn giản hơn với 3 bước sau đây. Bạn có thể tiến hành chỉ với 1 chiếc thước dây:
 

Bước 1: Đo vòng cổ

Sử dụng thước dây quấn vòng quanh phần cổ, đồng thời chèn thêm 1 ngón tay vào phía trong và tiến hành đo.
 

Bước 2: Đo vòng ngực

Tập trung đo phần có kích thước lớn nhất (với nam là ở cơ ngực, với nữ là vòng 1), đo bằng cách quấn thước dây quanh phần cần đo.
 

Bước 3: Đo vòng eo/vòng bụng

Dùng thước dây vòng qua phần eo và bụng, cùng lúc chèn thêm 2 ngón tay vào phía trong giữa eo/bụng và thước, bằng cách này bạn sẽ có được những số đo chuẩn xác.

Một số lưu ý khi đo size áo đồng phục đã được chúng tôi chia sẻ ở bài viết trước, bạn có thể xem tại >>> Hướng dẫn cách lấy số đo size quần áo đồng phục chuẩn xác.

 

Bảng size chuẩn áo thun đồng phục tại Hadahi Uniform

Bảng size áo thun đồng phục nam - nữ
Hình: Bảng size áo thun đồng phục nam - nữ
Bảng size áo thun unisex
Hình: Bảng size áo thun unisex

Xem thêm bài viết >>> Lựa chọn size áo đồng phục phù hợp tại Hadahi Uniform

Kinh nghiệm chọn size áo thun đồng phục theo dáng người
Để chọn đúng size áo thun đồng phục công ty cho từng thành viên, bạn cần nắm rõ vóc dáng, thân hình của mỗi người để lựa chọn size áo chuẩn xác nhất. Vậy bạn thuộc nhóm nào trong những form dưới đây?

 

Nhóm người gầy - cao

Với vóc dáng người này, thì một chiếc áo thun size rộng, cùng gam màu sáng là sự lựa chọn phù hợp nhất. Việc chọn áo size rộng, sáng màu giúp người mặc che đi khuyết điểm, cân bằng hình thể hiệu quả.

Lưu ý: với vóc dáng gầy - cao, tuy có lợi thế chiều cao, nhưng cần cải thiện thể hình để những chiếc áo đồng phục được phát huy tốt nhất nhiệm vụ của chúng.

 

Nhóm người béo - thấp

Ở nhóm vóc dáng này thường có phần bắp tay, bụng, bắp chân,... to béo. Để khắc phục tốt nhất khuyết điểm này, bạn nên chọn một chiếc áo thun có tone màu tối - trầm. Chúng giúp cơ thể bạn trở nên thon thả, gọn gàng hơn rất nhiều lần.

Các bạn có vóc dáng béo - thấp hãy luôn tự tin vào bản thân, vì có rất nhiều cách giải quyết những khuyết điểm này. Việc lựa chọn mẫu áo dáng ngắn, cùng gam màu trầm tính giúp bạn trông cao và thu hút hơn hẳn.


Nhóm có vóc dáng cân đối

Nếu bạn đã có một cơ thể đẹp dáng người cân đối. Cách chọn size áo thun cũng sẽ không gặp phải trở ngại gì quá lớn. Hãy cân nhắc chọn một chiếc áo thun vừa người, thiết kế thanh lịch dễ dàng kết hợp với skinny, short  hoặc chân váy sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và năng động hơn rất nhiều.
 

Nhóm cơ bắp

Người có cơ bắp thường cực kỳ ưa chuộng những mẫu áo thun ôm sát body. Thể hiện được trọn vẹn đường nét cơ thể của chính mình. Bạn có thể chọn những mẫu áo thun có cổ tim, cổ tròn… đều là ý tưởng không tồi, dễ dàng kết hợp với nhiều set đồ khác nhau.
 

Lý do nên chọn size áo thun đồng phục công ty chuẩn xác

> Việc chọn size áo thun đồng phục không chuẩn xác, khiến người mặt cảm thấy không thoải mái trong quá trình làm việc, ảnh hưởng rất lớn đến năng suất công việc.

> Size áo không chính xác khiến bạn mất khá nhiều công sức, chi phí và thời gian.

Ví dụ: Nếu áo đồng phục nhỏ nhưng vóc dáng người mặc không tương thích, về lâu dài xuất hiện tình trạng rách, giản vải,... phải may lại áo mới hoặc thiếu áo, rất bất tiện.

Lý do nên chọn size áo thun đồng phục công ty chuẩn xác

> Chọn đúng size áo, giúp công nhân viên công ty bạn  sở hữu những chiếc đồng phục hoàn hảo, khiến họ thoải mái khi mặc và tự tin khẳng định cá tính bản thân. 

Hy vọng những kinh nghiệm mà Hadahi Uniform đã chia sẻ trên đây, phần nào giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn size áo thun đồng phục công ty,mong bạn sẽ có những quyết định và lựa chọn đúng đắn khi đặt may đồng phục. 

 

Hadahi Uniform chuyên may áo đồng phục công ty tại Tp. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đồng phục cho các tổ chức, công ty, doanh nghiệp với chất lượng bền đẹp theo yêu cầu. Miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng. 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!
 
Những bài viết có thể bạn quan tâm


 
Tags: