So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

May Áo Khoác Gió Đồng Phục Cho Nhân Viên

Ngày đăng : 17:47:35 16-04-2023
Áo khoác gió đồng phục đang dần trở thành một sản phẩm cần thiết đối với những bạn học sinh hoặc các nhân viên, khi tính chất công việc của họ cần phải hoạt động ngoài trời trong thời gian dài. Điển hình các công ty doanh nghiệp đang chủ trương đẩy mạnh các dịch vụ giao hàng tận đến cho khách hàng, đang là một xu hướng mới thu hút giới trẻ. Nhưng những người nhân viên luôn cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận của công ty như thế, đã bao giờ được người quản lý quan tâm đến sức khỏe hay chưa? Thời tiết đang thay đổi thất thường thì những lợi ích của việc may đồng phục áo gió cho nhân viên của mình họ đã có hiểu?

Đến với bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Hadahi Uniform tìm hiểu và trả lời những câu hỏi thắc mắc đó nhé!

 

Áo khoác gió đồng phục là gì?

Áo khoác gió đồng phục là một trang phục dùng mặc bên ngoài, để tránh nắng, tránh rét. Phù hợp để sử dụng cho cả nam và nữ.

Thông thường sẽ là một kiểu áo có tay dài, khoá kéo. Là một sự lựa chọn ưu tiên cho những người làm việc ngoài trời, đi đường xa,..Một chiếc áo gió đồng phục được may bằng vải gió, nhẹ, mỏng. Vừa có khả năng cản gió và chống thấm nước hiệu quả, nó còn mang lại cảm giác thoải mái và dễ dàng vận động cho người dùng.
 

Một chiếc áo khoác gió đồng phục đẹp sẽ mang lại những lợi ích gì?

 

Đối với Cá Nhân

 

Giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của nhân viên

Hiện tại ở miền Nam đặc biệt là TPHCM thời tiết có hôm lại lên đến tận 37 - 38 độ C, việc đi ra đường trong thời gian dài như thế này, dễ dẫn đến các tình trạng như cảm sốt hoặc cháy nắng, điều này khiến ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhân viên. Do đó, nếu công ty tự trang bị cho mình một chiếc áo gió đồng phục, ngoài việc giúp mang lại sự an toàn cho nhân viên của công ty mình, bên cạnh đó còn cho thấy được bạn là một người quản lý có tầm nhìn sâu rộng và luôn thấu hiểu quan tâm đến nhân viên.
 

Tạo được nguồn động lực to lớn cho nhân viên khi làm việc

Các nhân viên khi cùng nhau mặc lên mình một chiếc áo gió đồng phục đẹp, họ sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Đồng thời, giúp tăng sự gắn kết, xóa bỏ rào cản về giai cấp, cùng nhau hợp tác và từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công việc hơn.
 

Đối với Doanh Nghiệp - Công ty

 
Đối với Doanh Nghiệp - Công ty
 

Một phương thức giúp Marketing thương hiệu

Hằng ngày, trên mọi đường phố, bạn có thể thấy hình ảnh các tài xế giao hàng như: Grab, Gojeck, BAEMIN,... Họ luôn được trang bị những bộ áo khoác đồng phục rất nổi bật về màu sắc cũng như hình ảnh và logo thương hiệu, đó một trong những yếu tố tạo nên một dấu ấn riêng gây ấn tượng trong mắt mọi người.

Mỗi công ty họ đều có chiến lược riêng, muốn dịch vụ của mình ngày càng phát triển phổ biến và gần gũi với mọi người. Mỗi đơn hàng khi được giao bởi các tài xế shipper đến với khách hàng thành công, chính là lúc mà hình ảnh thương hiệu được phát triển rộng rãi đến với người tiêu dùng.

 

Tăng tính chuyên nghiệp và độ uy tín của thương hiệu

Ngoài việc thiết kế may một bộ áo khoác gió đồng phục để quảng bá nhận diện thương hiệu.Khi các người lao động cùng nhau khoác lên mình một bộ áo gió đồng phục của công ty khi thực hiện đơn hàng, điều này giúp tạo ấn tượng và ghi điểm với khách hàng. Khiến cho họ cảm thấy an tâm và đầy tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.
 

Xây dựng một tập thể làm việc đoàn kết và thân thiện

Khi người quản lý doanh nghiệp thấu hiểu khó khăn của nhân viên, họ sẽ luôn tìm hiểu, lên ý tưởng và thiết kế một mẫu áo khoác đồng phục tại một xưởng may áo gió chất lượng. Những mẫu áo khi được hoàn thành sẽ luôn được nhân viên yêu thích và trân trọng. Bên cạnh đó, khi khoác lên mình bộ trang phục, họ sẽ luôn cảm thấy gần gũi với nhau, tạo nên một tập thể đoàn kết và môi trường làm việc thân thiện.
 

Một vài yêu cầu cơ bản cần chú ý khi đặt may áo khoác gió đồng phục

Khi đặt may làm áo khoác gió đồng phục, sẽ có những lưu ý mà bạn nên quan tâm tới:
 

Chất lượng và thiết kế của áo gió đồng phục

Mỗi doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn những mẫu áo khoác gió đồng phục riêng biệt cho hình ảnh công ty mình muốn hướng đến. Nhưng một điều cần quan tâm không kém, đó là ở các mẫu áo khi thành phẩm phải hướng đến sự tiện dụng, bền bỉ và an toàn. Và một điều quan trọng đó là áo phải có chức năng giữ ấm hiệu quả, bảo vệ cơ thể vào những mùa đông rét.
 

Màu sắc, tên công ty và logo hài hòa, dễ nhìn 

Màu sắc thông thường của áo nên sử dụng là các gam màu sáng hoặc trung tính, cùng với đó là tên logo và tên công ty thiết kế phải mang một nét đặc trưng riêng không trùng lặp, như thế sẽ giúp mang lại cảm giác một doanh nghiệp luôn tươi trẻ và nhiều năng lượng, làm tăng độ nhận diện thương hiệu đến khách hàng.
 

Lựa chọn chất liệu vải cho phù hợp

Các loại vải phổ biến trên thị trường hiện nay được các xưởng may áo khoác gió đồng phục sử dụng bao gồm: vải dù caro, vải gió trơn, vải gió gân,.. Mỗi loại vải sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt, mỗi công ty nên xem xét kỹ càng đặc thù công việc của nhân viên mình, từ đó dễ dàng lựa chọn một loại vải vừa phù hợp vừa giúp tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Một gợi ý mà Hadahi Uniform muốn gửi đến các doanh nghiệp khi kinh doanh dịch vụ trong lĩnh vực vận chuyển, nhân viên hoạt đồng ngoài trời nhiều. Thì nên ưu tiên sử dụng chất liệu vải gió có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và khả năng chống nắng, chống mưa cực hiệu quả.

 
 

Giá thành hợp lý

Đày là một trong những tiêu chí quan trọng mà những người quản lý luôn băn khoăn, họ phải thật sự cân nhắc chi phí thật kỹ càng để giúp tiết kiệm nhất cho công ty. Ngoài xem xét về chất liệu cùng như mẫu thiết kế đã nêu như trên, bạn còn phải biết lựa chọn một xưởng may áo khoác đồng phục thật uy tín, quy trình sản xuất chất lượng và có kinh nghiệm lâu năm để tạo ra thành phẩm.

Một vài yêu cầu cơ bản cần chú ý khi đặt may áo khoác gió đồng phục
 

TOP những lý do nên lựa chọn Hadahi Uniform

 

Quy trình sản xuất đồng phục được chuẩn hoá

Với quy trình sản xuất đạt chuẩn mà chúng tôi đang áp dụng đã đạt hiệu quả tối ưu trong việc giảm thời gian làm áo và chi phí lên tới 30% cho khách hàng khi đặt áo. Nhờ vào việc mọi quy trình từ thiết kế, cắt, in, may, đều được thực hiện chuyên nghiệp. Mỗi bộ phận đảm nhận trọn vẹn vai trò của mình, kịp tiến độ để không ảnh hưởng tới đơn hàng chung.
 

Chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống sản xuất

Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, đầy đủ là những gì Hadahi đang sở hữu. Vì chúng tôi biết rằng yêu cầu làm áo ngày càng phức tạp, cần đến các dòng máy cao cấp, chuyên dụng mới có thể tạo nên những chiếc áo sinh động, đẹp mắt cho khách hàng.
 

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn

Dịch vụ khách hàng chu đáo chính là điều kiện quan trọng giúp lượng khách cũ của Hadahi tăng đột biến theo từng năm, chúng tôi hiểu bạn cần gì ở dịch vụ làm áo đồng phục và điều đó hoàn toàn có tại xưởng may của chúng tôi.
 

Đào tạo con người là nhiệm vụ hàng đầu

Nhân viên của chúng tôi từ đội tư vấn, thiết kế cho tới đội ngũ sản xuất đều được đào tạo trình độ chuyên môn liên tục, để đảm bảo mọi quy trình làm áo được tiến hành suôn sẻ, đúng kỹ thuật và tiến độ.
 

Những mẫu áo khoác được ưa chuộng nhất tại Hadahi

 

Quy trình đặt áo thun đồng phục tại Hadahi Uniform

Đồng phục công ty nói chung và đồng phục áo khoác gió nói riêng là một trong những yếu tố cực tốt giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của công ty. Việc làm áo đồng phục đẹp còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và năng suất làm việc của nhân viên. Khi đến với Hadahi Uniform để đặt áo đồng phục cho công ty, các bạn có thể tham khảo quy trình đặt đồng phục của chúng tôi tại link sau:
 
 

Bảng giá đồng phục tại Hadahi

Hadahi Uniform sở hữu giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá chi tiết dưới đây sẽ có sự thay đổi cụ thể theo số lượng, kiểu dáng, chất liệu… mà khách hàng yêu cầu.
 
 

Bạn nhận được gì khi đặt may, in đồng phục ở Hadahi Uniform

Công ty may áo thun đồng phục – Hadahi Uniform trong 7 năm qua đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM và trên cả nước. Với những mẫu áo tuyệt đẹp cùng công nghệ in tiên tiến, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Feedback đồng phục công ty
Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform
Feedback của khách hàng đặt may áo thun công ty tại Hadahi Uniform
 
Với những vai trò quan trọng mà đồng phục áo khoác - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.

Hadahi Uniform - Xưởng may áo khoác đồng phục uy tín, chất lượng

Một chiếc áo khoác gió đồng phục quả thật mang lại rất nhiều lợi ích cho cả nhân viên và doanh nghiệp. Vừa là một sợi dây liên kết tinh thần đoàn kết các thành viên bên trong công ty lại với nhau, còn mang đến một hình ảnh đầy tin cậy và uy tín cao cho người tiêu dùng.
 
hadahi uniform may áo khoác nhanh chóng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo khoác gió đồng phục cho mọi ngành nghề từ học sinh, nhân viên, người lao động,.. Hay các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Chúng mình luôn tin đây sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho quý khách hàng.

Đến với Hadahi Uniform, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về sự tiếp đãi và tư vấn tận tình của các bạn nhân viên giàu kinh nghiệm tại xưởng may chúng tôi. Tập trung lắng nghe ý kiến, cùng nhau lên ý tưởng, cùng nhau giải quyết mọi thắc mắc vấn để của khách hàng, với mục đích duy nhất để tạo ra một sản phẩm hài lòng nhất và phù hợp với hình ảnh mà doanh nghiệp đang hướng đến.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
---------------------------
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

 

Một số bài viết bạn có thể tham khảo

Tags: