So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Mùa Hè Xanh 2020: Chính Thức Ra Quân Khởi Động Chiến Dịch

Ngày đăng : 22:06:20 15-07-2020
Đến hẹn lại lên, hè về cũng là lúc các chiến sĩ tình nguyện cả nước lại rục rịch ra quân khởi động chiến dịch mùa hè xanh đầy ý nghĩa. Đây là chương trình tình nguyện thường niên được mong đợi nhất, mang lại những giá trị bổ ích và kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đời sinh viên.

Mỗi năm lại những gương mặt mới, nhưng điểm chung của tất cả các chiến sĩ tình nguyện là đều mang tinh thần nhiệt huyết, hăng say lao động và cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Không chỉ là đi thật xa, góp sức thật nhiều, tham gia chiến dịch còn mang lại những trải nghiệm, những bài học quý báu mà đôi khi những lý thuyết trên giảng đường không thể truyền đạt được. Hơn nữa, các chiến sĩ cũng cùng nhau trưởng thành hơn sau hành trình sẻ chia yêu thương, góp phần lan tỏa tinh thần cống hiến ra khắp mọi miền đất nước.

 
Lễ ra quân tại TP. HCM diễn ra vào ngày 12-7
Lễ ra quân tại TP. HCM diễn ra vào ngày 12-7 (ảnh: Thành Đoàn TP. HCM)

Trong suốt tháng 7/2020, các chiến sĩ sẽ cùng nhau khoác lên mình chiếc áo xanh tình nguyện, thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ, sẽ “cùng ăn, cùng ở, cùng làm việc” với bà con tại các địa bàn đóng quân. Bên cạnh các hoạt động tình nguyện, những hoạt động giao lưu giải trí, văn nghệ, thể thao lành mạnh cũng sẽ được tổ chức tại địa bàn. Mùa hè xanh 2020 hứa hẹn sẽ nhuộm xanh những vùng miền còn khó khăn bằng màu áo và sức trẻ của sinh viên.
 
Các chiến sĩ tham gia buổi lễ ra quân
Đông đảo các chiến sĩ tham gia buổi lễ ra quân (ảnh: Thành Đoàn TP. HCM)

Có phải Mùa hè xanh là hành trình đặc biệt nhất trong quãng đời sinh viên? Có lẽ chỉ những ai đã và đang trải qua những ngày chiến dịch Mùa hè xanh mới thấu hiểu trọn vẹn ý nghĩa của hành trình đó. Hãy tô vẽ cho thanh xuân thật nhiều màu sắc và trải nghiệm, hãy ghi dấu cho tuổi trẻ thật nhiều kỷ niệm bằng việc ghi tên mình vào chiến dịch Mùa hè xanh 2020 các bạn nhé!
 
Các chiến sĩ tình nguyện tham gia buổi lễ ra quân
Mùa hè xanh 2020 đã chính thức khởi động (ảnh: Thành Đoàn TP. HCM)

Hadahi Uniform rất vui khi được đồng hành cùng chiến dịch Mùa hè xanh 2020 và cũng rất tự hào khi được các đơn vị Đoàn - Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. HCM lựa chọn làm nhà cung cấp đồng phục cho các chiến sĩ tình nguyện. Xin chúc các bạn chiến sĩ có mùa hè thật nhiều trải nghiệm, ý nghĩa. Chúc chiến dịch thành công, tốt đẹp.

Hadahi Uniform là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và cung cấp những giải pháp về đồng phục cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam và thế giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân công tay nghề cao được chọn lọc kĩ lưỡng kết hợp với quy trình khép kín hiện đại từ sản xuất đến tay người tiêu dùng chúng tôi đã cung cấp hơn 1.000.000 sản phẩm chất lượng cho hơn 5000 khách hàng.

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------


Để cập nhật thông tin về HADAHI UNIFORM, xin mời truy cập:
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn

Website: hadahi.vn
Fanpage: fb.com/Hadahi.vn


Xem thêm nhiều bài viết khác
Lựa chọn size áo đồng phục phù hợp
Áo sơ mi đồng phục và những xu hướng thời trang
Quy trình đặt may áo thun đồng phục tại HADAHI
Công ty may đồng phục uy tín giá tốt tại TPHCM


 
Tags: