So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Mẹo Để Chọn Ra Đồng Phục Du Lịch Phù Hợp

Ngày đăng : 23:38:06 07-05-2023
Việc chọn lựa để may một mẫu áo đồng phục du lịch được xem như một trải nghiệm mới giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn, đồng thời cũng chiếm “spotlight” trong mắt mọi người với nhiều mẫu thiết kế ngày càng được may một cách tinh xảo, bắt mắt và mới lạ.

Bên cạnh đó, những mẫu áo thun đồng phục du lịch được xem như một sợi dây gắn kết vô hình, giúp mọi người được gần gũi với nhau hơn, có thể được cùng nhau vui vẻ và thư giãn sau những chuỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng. Đến với Hadahi Uniform hôm nay, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn một số mẹo để dễ dàng tìm ra một mẫu áo đồng phục du lịch phù hợp nhất với tổ chức và doanh nghiệp của mình thông qua bài viết bên dưới nhé!

 mẫu áo đồng phục du lịch phù hợp nhất
 

Đồng phục du lịch là gì ?

Được hiểu một cách đơn giản, là mẫu đồng phục được thiết kế đặc biệt dùng trong các chuyến đi du lịch. Thông thường sẽ được thiết kế với form dáng rộng rãi và thoáng mát, cùng với chất liệu mềm mại và thấm hút mồ hôi hiệu quả, để mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, để giúp chiếc áo càng nổi bật gây ấn tượng cho nhiều người hơn hơn, các doanh nghiệp thường sử dụng đi kèm với các hoạ tiết bắt mắt và màu sắc sặc sỡ, tuy nhiên vẫn giữ được vẻ trẻ trung và năng động cho tổng thể của bộ áo.

Tuỳ vào phối cảnh của mỗi chuyến du lịch, áo đồng phục du lịch sẽ được thiết kế dùng cho một hoặc nhiều lần. Mẫu đồng phục dùng cho nhiều lần sẽ được sử dụng chất liệu vải cao cấp hơn, hạn chế sự hư hỏng và phai màu cho người sử dụng chúng. Còn đối với các mẫu chỉ được sử dụng một lần, chất liệu vải sẽ ít được đầu tư hơn, tuy nhiên các hoạ tiết và hình ảnh sẽ được sử dụng một cách bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao cho các chuyến du lịch ngắn hoặc dài hạn. 

 

Các tiêu chí để chọn ra một mẫu áo thun đồng phục du lịch đẹp

Để chuyến đi du lịch trở nên ý nghĩa và mang lại cảm giác thư giãn, hào hứng cho tất cả bạn bè; đồng nghiệp cũng như người thân trong gia đình. Việc để chọn một mẫu đồng phục đẹp, ấn tưởng thật sự rất quan trọng. Dưới đây chúng mình có gợi ý cho các bạn các mẹo để trước khi đặt may áo đồng phục đi du lịch nhé:
 

Dựa vào mục đích của chuyến đi

Các mẫu đồng phục du lịch sẽ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để mang lại sự phù hợp nhất cho từng mục đích riêng biệt trong chuyến đi của bạn. Với khách hàng mong muốn có những hình ảnh đẹp để ghi lại nhiều kỷ niệm cho tuổi thanh xuân đáng nhớ của mọi người; thì phong cách thiết kế nổi bật và bắt mắt rất nên được quan tâm đến vào. Còn đối với các chuyến đi với mục đích để gắn kết tinh thần đồng đội trong một tổ chức hay doanh nghiệp, chúng ta nên đầu tư vào chất lượng, để nêu cao sự chuyên nghiệp và tràn đầy năng lượng.
 

Quan tâm đến đối tượng sử dụng

Được xem là một yếu tố quan trọng để dẫn đến chất lượng của chuyến đi. Nếu đối tượng tham gia là các đồng nghiệp trong công ty thì các kiểu dáng nên được thiết kế theo phong cách thoải mái và linh hoạt sẽ là một lợi thế giúp mọi người luôn cảm thấy tự tin và hào hứng khi tham gia các hoạt động teambuilding cùng với nhau. Ngược lại, khi chuyến du lịch đi cùng các thành viên trong gia đình, việc chọn các hình ảnh hoạ tiết nhẹ nhàng, đề cao tính thanh lịch, sẽ là một vấn đề cần phải quan tâm đến, để dễ dàng mang đến sự phù hợp và thân mật hơn cho cả người lớn và trẻ em.

 

Quan tâm đến đối tượng sử dụng đồng phục du lịch

 

Ngân sách khi đầu tư trang phục

Đây là một vấn đề cần phải cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng trước khi đặt may áo đồng phục du lịch. Bạn nên chọn các chất liệu vải; hoặc các kiểu dáng cho phù hợp nhất với mục đích của chuyến đi. Nếu các mẫu chỉ sử dụng duy nhất một lần cho các trò chơi trong buổi hoạt động đội nhóm, thì không nhất thiết đầu tư quá cao về phần chất liệu sản phẩm. Tuy nhiên, chúng ta phải biết chọn địa điểm đặt may thật uy tín, tránh tham giá rẻ mà dẫn đến những sự cố cho người dùng trong quá trình tham gia game.
 

Thời điểm sử dụng

Người đứng ra đặt may áo đồng phục du lịch cho các thành viên trong công ty của bạn, họ phải lên một quy trình từ lên ý tưởng đến thiết kế ra mẫu áo thật chi tiết và cụ thể nhất bởi vì thời gian tạo ra thành phẩm cần phải tốn rất nhiều thời gian. Một gợi ý mà Hadahi Uniform cho bạn đó là, bạn có thể tìm đến các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao tại các xưởng may uy tín cao để có thê giải quyết những khó khăn khi cần thiết và dễ dàng cùng nhau tìm ra được một mẫu áo phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.
 

Cùng Hadahi điểm danh các loại đồng phục du lịch phổ biến hiện nay nhé

Dựa vào các đối tượng du lịch khác nhau, đồng phục du lịch được chia làm 3 loại phổ biến.
 

Xem ngay >>> Các mẫu đồng phục team building - đồng phục du lịch tại Hadahi

 

Áo thun đồng phục du lịch cho gia đình

Các mẫu đồng phục du lịch biển cho gia đình là các sản phẩm không bao giờ hết hot tại Hadahi của chúng mình. Nhìn chung, các mẫu áo sẽ theo xu hướng có các chi tiết hoạt hình vui nhộn, qua các hình ảnh đó cũng một phần nào tạo nên cảm giác gần gũi cho các thành viên lại với nhau hơn. Bộ đồng phục được xem như sợi dây liên kết tình cảm rất hiệu quả, cả nhà đều luôn cảm thấy hạnh phúc khi cùng nhau khoác lên mình bộ áo đồng phục du lịch.

Áo thun đồng phục du lịch cho gia đình
 

Áo thun đồng phục du lịch nhóm cho sinh viên, hội nhóm

Thường các bộ đồng phục được thiết kế cho các nhóm nhỏ. Các bộ đồng phục nhóm đi du lịch sẽ  bao gồm hội bạn thân hoặc những người cùng chung một niềm đam mê; sở thích ngành nghề hoặc lĩnh vực hoạt động. Các mẫu áo đồng phục đi du lịch, áo đồng phục dã ngoại thường sẽ thiết kế đơn giản, thiết kế đồng phục bằng tất cả ý kiến chung của mọi người và cảm thấy tự hào khi sử dụng chúng.

 

Áo đồng phục du lịch cho công ty

Các mẫu áo đồng phục du lịch dành cho công ty; tổ chức hoặc các doanh nghiệp, ngoài việc giúp quảng bá mang lại hình ảnh của công ty. Nó còn tạo ra các hiệu ứng cho các trò chơi teambuilding, giúp tạo dựng một mối quan hệ gắn kết, mọi người sẽ hiểu nhau hơn trở nên hoà đồng thân thiện hơn trong môi trường làm việc và cảm thấy chuyến du lịch này thật sự rất ý nghĩa với họ.
 
 
 
Tuy nhiên, để có một chiếc áo thành công không phải là điều dễ dàng, những ý tưởng phụ thuộc vào một số yếu tố: giá trị thương hiệu, sự hài lòng của người dùng, mong muốn của khách hàng, hiệu suất, …
 

Đồng phục du lịch tại Hadahi Unifrom sẽ may với các chất liệu nào ?

Các loại vải dùng trong việc may đồng phục du lịch rất đa dạng, mỗi loại mang lại nhiều giá trị và lợi ích riêng, dưới đây Hadahi chúng mình sẽ gợi ý những chất liệu vải đang được khách hàng bên mình ưa chuộng cho các bạn cùng tham khảo nhé:
 

Đồng phục du lịch tại Hadahi Unifrom sẽ may với các chất liệu nào ?
 

Vải 100% Cotton mềm mịn

Được làm từ hoàn toàn 100% sợi bông, được xem là một loại vải cao cấp nhất trên thị trường thời trang hiện nay. Vải sẽ giúp mang lại sự mát mẻ, co giãn tối ưu và thấm hút mồ hôi cực kỳ hiệu quả cho người sử dụng.Bên cạnh đó, sự dễ dàng khi thiết kế,  ít phai màu, ít nhăn vẫn luốn được loại vải này đáp ứng tốt.
 

Vải cá sấu dày dặn, lên form

Vải thun cá sấu là một trong những loại vải có nguồn gốc từ hãng thời trang Lacoste. Loại vải này được dệt thông thường, dựa vào sự liên kết của sợi ngang và sợi dọc đan xen lẫn nhau. Điều đặc biệt ở loại vải thun Lacoste này là vải có mắt xích to hơn những loại vải thun thông thường.

Một ưu điểm của loại vải này đó là dễ dàng thích nghi ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, mềm mại và có độ co giãn cực kỳ tốt. Đây cũng được xem là sự lựa chọn hiệu quả trong việc may áo đồng phục cho các chuyến đi của bạn.

 

Vải Poly cao cấp, khử mùi tốt

Là một loại vải dùng trong việc may áo đồng phục du lịch sử dụng một lần phổ biến trong thời điểm hiện tại. Được dệt bằng các sợi nilon nhân tạo, vải sẽ có bề mặt láng đẹp và mang một tính thẩm mỹ thời trang cao cấp. Đây là một chất liệu có giá thành cực ký hợp lý cho các doanh nghiệp đang phân vân khi muốn đầu tư bộ áo đồng phục doanh nghiệp cho công ty của mình.
 

Hadahi Uniform - Địa điểm may áo đồng phục du lịch uy tín, chất lượng cao

Bạn có thể nhìn thấy, nhu cầu đặt may các áo đồng phục ngày càng được tăng cao. Nếu bạn đang phân vân để chọn một địa điểm uy tín để đầu tư đặt may áo đồng phục du lịch thì Hadahi Uniform chúng mình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
 
Hadahi Uniform - Địa điểm may áo đồng phục du lịch

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục cao cấp cho các doanh nghiệp trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng mình luôn tin tưởng với đội ngũ nhân viên được đào tạo nhiệt tình và chuyên nghiệp đến từ xưởng may chúng mình, sẽ luôn đồng hành cùng quý khách tìm ra được một bộ đồng phục du lịch thật chất lượng và phù hợp nhất.

Mỗi thành phẩm được tạo đều áp dụng đúng các tiêu chuẩn vàng về quy trình may, chất liệu cũng như kiểu dáng mà duy nhất chỉ có tại Hadahi Uniform của chúng mình. Bởi sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm chính là nguồn đồng lực đã giúp Hadahi Uniform được phát triển như ngày hôm nay.


Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!

Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform

----------------

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
 

Điện thoại: 0818 717 778
Facebook: HADAHI UNIFORM


 
Phương pháp phân biệt các loại vải thun
Tags: