So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đặt May Đồng Phục Công Nhân

Ngày đăng : 14:41:18 11-10-2022

Đặt may đồng phục công nhân là việc cần thiết nhằm đảm bảo an toàn lao động cho công nhân viên đang làm trong các lĩnh vực thi công hay sản xuất. Với nhiều doanh nghiệp như trong các lĩnh vực thực phẩm hay dược phẩm thì đây là yếu tố bắt buộc.

 

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị may đồng phục công nhân đẹp, tham khảo ngay những chia sẻ của HADAHI trong bài viết này để chọn được mẫu đồng phục ưng ý cho công nhân viên công ty mình.

Cùng tìm hiểu về đồng phục công nhân
Đồng phục công nhân là gì?
Đồng phục công nhân là loại trang phục bảo hộ lao động, có vai trò cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với các công nhân viên. Đồng phục cho công nhân vừa giúp đảm bảo an toàn cho người mặc tránh khỏi những nguy hiểm tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình làm việc, vừa giúp quảng bá hình ảnh của công ty doanh nghiệp một cách hiệu quả.
 
Những tiêu chí khi đặt may đồng phục công nhân
Khi đặt may đồng phục công nhân, bạn cần để tâm đến rất nhiều tiêu chí để có được một bộ đồng phục ưng ý. Ngoài việc lựa chọn sử dụng chất liệu vải phù hợp với tính chất và đặc thù công việc, đến việc đảm bảo tạo ra sự thoải mái, tiện dụng, chỉnh chu, không gò bó hay bí bách khi mặc.

 

Tiêu chí thoải mái khi mặc đồng phục công nhân: là tiêu chí đầu tiên cần xem xét đến. Trong quá trình làm việc của các công nhân viên, họ phải làm việc trong môi trường khép kín vì thế điều quan trọng nhất là tạo ra sự thoải mái khi mặc. Vì có như vậy tinh thần làm việc của công nhân mới tốt lên, từ đó nâng cao năng suất lao động hiệu quả.
 
Tiêu chí về độ bền sử dụng của đồng phục công nhân: may được những chiếc đồng phục có độ bền cao, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian. Quần áo bảo hộ có độ bền sử dụng cao giúp công nhân làm việc hoạt động tối đa mà không lo bị rách hay hư hỏng trong quá trình di chuyển, làm việc.
 
Tiêu chí lựa chọn chất liệu vải phù hợp với tính chất công việc: Đồng phục công nhân phải được may từ loại vải thích hợp, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người mặc.
 
Tiêu chí quảng bá được thương hiệu của công ty doanh nghiệp: Đồng phục của công nhân viên được thống nhất cũng là cách mà bạn có thể quảng bá thương hiệu cho chính công ty, doanh nghiệp của mình. Hãy khéo léo chọn những màu sắc đặc trưng của công ty, thêm logo, slogan của thương hiệu…để mỗi khi công nhân mặc đồng phục trên đường, mọi người đều có thể nhận ra đó chính là công ty của bạn mà không bị nhầm lẫn.
 
Ý nghĩa tuyệt vời của đồng phục công nhân mang đến
Bất kể doanh nghiệp với quy mô như thế nào từ hàng trăm đến hàng chục ngàn nhân công thì việc trang bị đồng phục mang lại nhiều ý nghĩa tuyệt vời như sau:

Đảm bảo an toàn lao động cho công nhân viên
Đồng phục lao động giúp bảo vệ các công nhân viên làm việc trong môi trường thiếu an toàn. Là loại trang phục phù hợp có thể bảo vệ người mặc khỏi những tai nạn lao động bất ngờ.
Đồng phục công nhân được thiết kế phù với kích cỡ phù hợp, quần áo lao động sẽ không quá rộng hoặc rườm rà khiến chúng có thể vướng vào máy móc đang hoạt động và có thể dẫn đến các hậu quả đau lòng. Trong những tình huống xấu nhờ đồng phục công nhân có thể xác định vị trí của các công nhân và hỗ trợ cứu hộ sớm nhất có thể. 
 
Tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
Những bộ đồng phục bảo hộ lao động không chỉ đảm bảo an toàn cho người mặc mà còn có tác dụng tạo dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu hiệu quả. Một chiếc đồng phục có in logo thương hiệu doanh nghiệp không chỉ nâng cao hình ảnh mà còn giúp tăng nhận diện và thu hút các khách hàng, đối tác mới.
Thêm vào đó, trong các hoạt động marketing thì chiếc đồng phục bảo hộ lao động đặc biệt có lợi trong việc tạo ra cái nhìn chuyên nghiệp nhất. Từ đó, giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu của mình trên thị trường cực kỳ hiệu quả.
 
Nâng cao tinh thần đoàn kết của công nhân viên
Đồng phục cho công nhân viên giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng đội giữa các thành viên trong công ty với nhau, từ đó tạo ra sự đồng bộ trong quá trình làm việc, mọi người trở nên thoải mái và đồng thời tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng, đối tác khi đến với công ty.
Đồng phục bảo hộ lao động chuyên nghiệp sẽ tạo nên cảm giác sạch sẽ, an toàn và thân thuộc với thương hiệu giúp khách hàng yên tâm ngay cả khi nhân viên là người lạ. 

Ví dụ khi công nhân thợ sửa ống nước hoặc thợ điện đến nhà khách hàng hoặc đi công tác đến với công ty của đối tác. Nhu cầu thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty vô cùng quan trọng và chiếc đồng phục là công cụ hiệu quả giúp cho bạn.

 Xem thêm >>> Mẹo tiết kiệm ngân sách khi đặt may đồng phục

Những điều cần lưu ý khi may đồng phục công nhân
May đồng phục công nhân cho bộ phận nào, ngành nghề nào?
May đồng phục cho công nhân giày da thì sẽ khác với may đồng phục cho công nhân xây dựng vì tính chất công việc, môi trường làm việc và mức độ nguy hiểm là khác nhau.
Cần tham khảo các mẫu đồng phục và chọn chất liệu vải phù hợp với mức độ nguy hiểm của công nhân để bảo vệ họ nhé.

 

Lựa chọn đúng chất liệu vải sao cho hiệu quả
Khi đã xác định may cho bộ phận nào, cho tính chất nghề nghiệp nào thì sẽ có cơ sở để lựa chọn đúng mẫu vải.
- Công nhân thực phẩm, hóa chất không thể chọn chất liệu kaki và công nhân điện, xây dựng không thể chọn vải thun mỏng manh được.
- Môi trường làm việc ngoài trời nặng nhọc ra mồ hôi nhiều nên chọn vải kaki Thành Công hoặc kaki Hàn quốc co giãn tốt.
- Môi trường làm việc trong xưởng có hệ thống làm mát như công nhân giày da nên chọn thun cá sấu hoặc vải thun trơn.
- Môi trường công nhân thực phẩm đông lạnh nên chọn vải kate dày ay dài tay.
- Môi trường nhân viên sửa chữa xe máy xe tải nên chọn vải Xi dày.
Lựa chọn đúng kiểu dáng để bảo vệ tốt trong khi làm việc
Tùy thuộc vào môi trường làm việc ngoài trời hay trong phòng làm việc đông lạnh nên chọn áo kiểu dáng phù hợp.

 

- Ngoài trời nên chọn tay dài quần dài vải tốt để bảo vệ công nhân tránh những rủi ro và nắng nóng.
- Môi trường xưởng đông lạnh thực phẩm cũng phải mặc tay dài để giữ ấm cơ thể.
- Xưởng may thì đồng phục công nhân nên thoáng mát tay ngắn để dễ thao tác.
 
Chọn đúng phom size tránh bị chật hoặc quá rộng
Bạn nên yêu cầu gửi mẫu áo hoặc may mẫu cho nhân viên mặc vào để kiểm tra form có đẹp không, size có vừa vặn không trước khi tiến hành đưa số lượng cho xưởng may nhé.
- Vì khi áo quá chật sẽ vứt bỏ đi lãng phí cả hai bên may đồng phục và bên đặt đồng phục.
- Đồng phục quá rộng sẽ mất thời gian và tiền bạc chỉnh sửa lại mà sửa lại thì sẽ không thể đẹp được.
- Nhớ xem kỹ thiết kế và may mẫu test mẫu kiểm tra chất liệu hình in thêu size áo.

Xem thêm >>> Địa chỉ may đồng phục uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Đơn vị may đồng phục công nhân uy tín tại TP.HCM
Lựa chọn đơn vị uy tín để có bộ đồng phục bảo hộ lao động đẹp tạo sự thỏa mái cho công nhân và đảm bảo chất lượng là rất cần thiết. Khi nhắc đến đơn vị may đo đồng phục bảo hộ lao động đẹp không thể bỏ qua công ty may đồng phục HADAHI Uniform. 

Sở hữu đa dạng mẫu đồng phục chất lượng tốt nhất. Những mẫu vải may đồng phục đều được tuyển chọn từ mẫu vải chất lượng không bai màu, không xù và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

 

Giá cả may đồng phục đơn vị hợp lý với phần đa quý khách hàng do HADAHI có sẵn xưởng may mà không cần qua khâu trung gian nào cả.
 
Hy vọng những chia sẻ về việc lựa chọn đồng phục công nhân phù hợp theo tính chất, môi trường làm việc sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích. Nếu các bạn muốn may đồng phục chất lượng, mẫu mã đẹp với giá ưu đãi hãy liên hệ ngay chúng tôi.

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.
> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.
> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.
> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết
> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.
> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

----------------------------------------------------------------------------------

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM


Xem thêm một số bài viết của HADAHI
Áo đồng phục có cổ và không cổ
Địa chỉ may đồng phục uy tín tại TP.Hồ Chí Minh
Đặt may áo thun đồng phục Team Building
Kinh nghiệm đặt may đồng phục công nhân

 

Tags: