So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Thun Đồng Phục Cổ Trụ Xu Hướng Thời Trang Công Sở Hiện Nay

Ngày đăng : 16:21:33 23-11-2022

Nếu bạn đang muốn lựa chọn mẫu thiết kế đồng phục cho công ty mình, hãy cân nhắc đến áo thun đồng phục cổ trụ nhé! Đây là xu hướng thời trang công sở được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được hết những đặc điểm của mẫu đồng phục này, vì thế sẽ khó khăn trong quá trình sản xuất.

 

Hiểu được vấn đề này, HADAHI Uniform chia sẻ đến bạn một số kiến thức về mẫu áo thun đồng phục cổ trụ này, mời bạn cùng tham khảo.

 

 

Đặc điểm của chiếc áo thun đồng phục cổ trụ

Áo thun đồng phục cổ trụ là kiểu thiết kế với phần cổ gập được, khác với áo thun cổ tròn với phần cổ nhỏ không thể bẻ hay gập. Mẫu áo thun polo sẽ rất thích hợp dùng làm đồng phục công ty và cũng là lựa chọn hàng đầu trong dòng sản phẩm áo thun bởi:

 

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt: với điểm nhấn ở những phần cổ áo, viền và phần bo tay áo. Những điểm nhấn này giúp người mặc trở nên thanh lịch, tặng sự cuốn hút và tự tin hơn khi ở nơi làm việc.

 

Dễ dàng phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác: như với các bạn nam có thể phối áo thun đồng phục cổ trụ với quần âu, quần jean tối màu mang lại vẻ đẹp lịch lãm, phong độ. Với những bạn nữ có thể lựa chọn kết hợp với các loại chân váy công sở, quần ống rộng, quần jean,...

 

Phù hợp in logo thương hiệu công ty: Đây là mẫu áo được nhiều công ty lựa chọn làm đồng phục bởi khả năng in logo, hình ảnh, slogan dễ dàng, nhanh chóng. Để quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng, đối tác nhiều công ty, tổ chức lựa chọn áo thun cổ trụ được đính kèm logo làm đồng phục, cũng như quà tặng trong các chương trình, sự kiện lớn của công ty.

 

Mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc: với những chất liệu vải chất lượng, thấm mồ hôi tốt, cùng khả năng co giãn tuyệt vời. Những chiếc áo thun đồng phục cổ trụ sẽ giúp nhân viên của bạn luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình làm, từ đó nâng cao năng suất công việc hiệu quả hơn.

 

Gây dựng niềm tin trong mắt khách hàng, đối tác: Một chiếc đồng phục với thiết kế đẹp mắt sẽ là công cụ marketing hiệu quả, giúp thương hiệu bạn trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. Do đó, việc trang bị cho nhân viên mẫu đồng phục đẹp sẽ là khoản đầu tư xứng đáng.

 

Bật mí những kinh nghiệm đặt may áo thun đồng phục cổ trụ

Những kinh nghiệm để giúp bạn chọn được chiếc đồng phục áo thun cổ trụ ưng ý, được HADAHI đút kết trong hơn 6 năm làm nghề của mình, cùng xem ngay nhé:

 

 

Chất liệu vải may đồng phục cổ trụ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải may có thể dùng khi may áo thun đồng phục cổ trụ. Mỗi chất liệu vải đều có mức giá, ưu nhược điểm cũng như phù hợp với từng nhu cầu đặt may khác nhau, cùng điểm qua một số loại vải may phổ biến như:

 

Vải thun cotton 100%: là loại vải với thành phần 100% từ sợi bông tự nhiên, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và giúp làm cơ thể hiệu quả, vì thế mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Tuy nhiên, đi kèm với nhiều ưu điểm là giá thành khá cao so với những loại vải thông thường.

 

Cotton 65/35 (hay còn gọi là vải CVC): Là loại vải may đồng phục với thành phần 65% sợi cotton và 35% sợi PE. Với thành phần cotton khá cao nên vải CVC được đánh giá khá tốt về khả năng thấm hút mồ hôi, làm mát cơ thể, cũng như giá thành rẻ hơn so với vải thun 100% cotton.

 

Cotton 35/65 (hay còn gọi là vải TC): Là loại vải may có thành phần cotton 35% con lại là PE. Nhờ thành phần PE cao nên loại vải may áo thun đồng này ít nhăn màu, có độ cứng và giá thành phải chăng.

 

Vải PE (vải Polyester): Là loại vải may với giá thành rẻ, cùng độ bền rất cao. Nhưng chất vải khá kém về khả năng thấm hút mồ hôi, để khắc phục nhược điểm này bạn có thể may áo thun rộng thoáng một chút.

 

Vải thun cá sấu: Là loại vải đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, bởi đặc điểm vải dày đặc, được dệt với mắt vải to nên khi may áo thun đồng phục sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

 

Vải thun lạnh: Là loại vải may đồng phục áo thun cổ trụ được dệt từ nhiều sợi nylon hoặc polyester mà thành. Vải thun lạnh có bề mặt trơn mịn, mềm mại nên khi sờ vào cảm thấy rất mát tay, dễ chịu.

 

Màu sắc áo thun đồng phục cổ trụ

Màu sắc của chiếc áo thun đồng phục là một trong những yếu tố quan trọng giúp thu hút ánh nhìn của người khác. Một số lưu ý cần nắm khi lựa chọn màu sắc may áo thun đồng phục cổ trụ:

+ Nên lựa chọn màu sắc áo thun phù hợp với màu chủ đạo của thương hiệu, cũng như phối hợp hài hoà với logo và các chi tiết khác trên áo.

+ Màu sắc áo thun đồng phục cổ trụ phải dựa trên tính chất công việc. Với nhân viên văn phòng thường xuyên gặp khách hàng, đối tác nên ưu tiên những gam  màu sáng và ngược lại với công nhân làm việc trong xưởng, nhà máy lựa chọn những màu tối, ấm sẽ phù hợp hơn.

+ Nếu bạn đặt may áo thun cổ trụ cho team, bạn có thể dựa vào những cách phối màu cơ bản hoặc màu sắc yêu thích màu nhóm thống nhất để thiết kế những mẫu áo đẹp, cá tính và mang dấu ấn riêng.
 

 

Kiểu dáng - Kích thước của áo thun cổ trụ

Áo thun đồng phục cổ trụ vốn mang đến sự sang trọng, là mẫu áo phù hợp cho người mặc nơi công sở, vì thế sự đơn giản trong thiết kế là điều khá dễ hiểu. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu áo thun đồng phục cổ trụ với tay áo dài, sẽ phù hợp mặc khi làm việc, hay sinh hoạt ngoài trời.

 

Bạn có thể lựa chọn may áo thun đồng phục có cổ với form vừa vặn hay form rộng. Nếu là form vừa vặn sẽ mang lại cảm giác gọn gàng, lịch sự cho nhân viên khi mặc đồng phục chốn công sở. Trong khi, những chiếc đồng phục có form rộng lại mang đến sự trẻ trung, năng động hơn.

 

Tìm công ty may áo thun đồng phục cổ trụ chất lượng

HADAHI Uniform là địa chỉ may áo thun đồng phục cổ trụ uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có trên 6 năm kinh nghiệm may đồng phục và đã cung cấp các sản phẩm cho rất nhiều công ty, tổ chức trên toàn quốc. Mọi khách hàng khi đến đặt may đồng phục áo thun cổ trụ tại HADAHI đều có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

 

Tóm lại việc may áo thun đồng phục cổ trụ luôn là lựa chọn phù hợp và thông minh cho công ty, tổ chức của bạn. Hy vọng với những kinh nghiệm được chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ biết cách lựa chọn may áo thun đồng phục bền đẹp, chất lượng. 

 

 

Hãy liên hệ ngay với HADAHI Uniform ngay hôm nay để được sở hữu những mẫu áo thun cổ trụ thanh lịch, sang trọng với mức giá thành cạnh tranh nhất.

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Facebook: HADAHI UNIFORM


 
 
Tags: