So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Cách Gấp Áo Thun Nhanh Gọn Cho Tủ Đồ Luôn Gọn Gàng

Ngày đăng : 00:46:41 20-11-2023

Cách gấp áo thun nhanh gọn hay được hiểu rộng hơn là cách để tủ quần áo luôn trở nên gọn gàng, được xem là các mẹo cần thiết cho bất kỳ những ai khi làm nội trợ hay phải sống tự lập xa nhà. Mỗi chúng ta, ai cũng đã quá quen thuộc với tính phổ biến và rộng rãi của áo thun - một item có tính ứng dụng cao mà hầu hết bất kỳ ai cũng sở hữu cho riêng mình nhiều kiểu dáng áo khác nhau.

Tuy nhiên, việc sắp xếp như thế nào để mọi thứ ngăn nắp luôn trở thành nỗi “ ác mộng” của rất nhiều người trong nếp sống vội ngày nay, mọi thắc mắc thì cứ để Hadahi Uniform chúng mình giúp đỡ nhé. Đến với bài viết hôm nay, chúng mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách gấp áo thun như thế nào để vừa nhanh, vừa đẹp và vừa thon gọn nhất cho ngăn tủ của nhà mình nhé!!!

 

Các cách gấp áo thun nhanh nhất được nhiều người lựa chọn

 

Cách gấp áo thun gọn nhất chỉ mất 2 giây

(Phù hợp cho cách gấp áo thun tay ngắn)

Đây sẽ là một cách gấp áo thun nhanh cấp cứu cho những tháng ngày quá gấp rút hay quá chán ngán với những chiếc áo thun được xếp không ngăn nắp trong căn phòng mình. Bạn sẽ không đọc nhầm đâu, chỉ với 2 giây cho mỗi chiếc áo phông ở mỗi lần gấp. Cách gấp này cũng phù hợp cho tất cả các chất liệu vải.

 

Cách gấp áo thun gọn nhất chỉ mất 2 giây

 

Bước 1: Bạn cần phải trải thẳng toàn bộ chiếc áo phông ra mặt phẳng, có thể dùng tay vuốt để đảm bảo mẫu áo được thẳng tươm tất.

Bước 2: Bạn sẽ tưởng tượng có hai đường, một đường đi từ trên xuống dưới giữa cổ áo và tay áo bên trái. Đường còn lại là một đường đi ngang phần giữa áo.

Bước 3: Nơi các đường cắt nhau sẽ là điểm A, đỉnh áo là điểm B và đáy áo là điểm C. Đứng ở bên phải áo và dùng tay trái véo điểm A.

Bước 4: Bạn phải lấy cả phần vải trên và dưới áo. Dùng tay cầm lấy điểm B bằng tay phải, sau đó kéo điểm B xuống điểm C. Sau đó, khoanh tay và gấp áo xuống bàn. 

 

Cách gấp áo thun cuộn tròn kiểu quân đội 

Mẹo gấp áo thun cuộn tròn còn được biết đến  là cách được áp dụng nhiều trong môi trường quân đội, bởi tính tiện dụng, tiết kiệm thời gian cùng không gian mà phương pháp này mang lại. Cách gấp này sẽ phù hợp đối với các loại vải có tính mềm mại, để tiện trong việc thao tác, điển hình là cotton. 

Bằng phương pháp này, bạn cũng có thể áp dụng cho các cách gấp áo thun đi du lịch, giúp cho việc tiết kiệm được kha khá không gian của chi vali. Bên cạnh đó, đối với các tủ quần áo đã quá giới hạn để chứa, mẹo này cũng được ứng dụng rất cao trong việc tiết kiệm về khâu diện tích quần áo.

 

Cách gấp áo thun cuộn tròn kiểu quân đội

 

Bước 1: Bạn cũng cần phải trải mẫu áo nằm thẳng lên mặt phẳng, có thể dùng tay để vuột để đảm bảo hơn.

Bước 2: Gấp phần gấu ở thân áo lên khoảng 5 - 7 cm. Khi này, phần vai của cổ tay áo sẽ được đảo ngược, vì vậy bạn sẽ nhìn thấy mặt trong của mẫu áo phông. 

Bước 3: Nắm chặt một bên của áo ( bên phải hoặc trái đều được) bằng tay áo, gấp nó sang phía đối diện sao cho nếp gấp xuất hiện ngay xung quanh mép cổ áo của bên gấp. Mặt gấp đó (đặc biệt là tay áo) có thể kéo dài qua cổ áo của mặt không gấp.

Bước 4: Sau đó gấp phần tay áo của bên đã gấp theo hướng ngược lại ( trở lại nơi xuất phát) để tạo một đường thẳng. 

Bước 5: Tiếp theo bạn cần lặp lại bước 3 và 4 ở phía phần áo đối diện, dừng lại một chút ở trước mép áo phông.

Bước 6: Mẫu áo thun bây giờ sẽ ở dạng giống như một cột dài với một cổ tay áo. Từ đây, bạn sẽ cuộn áo càng chặt càng tốt, kéo theo hướng từ cổ áo xuống cổ tay áo. 

Bước 7: Bây giờ bạn cần phải phần cuộn của áo phải chắc chắn. Tiếp tục dùng nếp gấp chỗ gấu ở phía 2 bạn đã tạo để nhét chiếc áo phông đã cuộn vào trong ống quần. Giúp cố định áo không bị bung ra 

 

Cách gấp áo thun thẳng giống như các shop thời trang

(Phù hợp cho cách gấp áo thun có cổ)

Có bao giờ bạn đã đặt ra câu hỏi, tại sao khi đến các cửa hàng thời trang, các mẫu áo được sắp xếp rất ngăn nắp và gọn gàng nhưng vẫn trưng bày ra được các đường nét  hoạ tiết nổi bật của sản phẩm để thu hút các khách hàng hay không ? Tất cả đều có mẹo riêng đó, kiểu gấp mà chúng mình sắp chia sẻ tới đây sẽ giúp bạn làm điều đó, mặc dù nhìn có vẻ đơn giản nhưng cần đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ tương đối cao, bởi cần việc căn chính xác tỉ lệ ở hai vai của áo vô cùng quan trọng. Cách gấp áo này được cho là sẽ phù hợp với hầu hết các loại vải. 

 

Cách gấp áo thun thẳng giống như các shop thời trang

 

Bước 1: Trãi thẳng phần mặt sau của áo phông xuống một mặt phẳng, có thể dùng tay để vuột để mẫu áo được thẳng hơn. 

Bước 2: Chọn một điểm ở phần chính giữa bằng tay, vuốt thẳng một đường đến phần gấu áo để định vị trí điểm gấp.

Bước 3: Gấp phần đã cố định vị trí vào bên trong

Bước 4: Tiếp tục lặp lại bước 2 và 3 cho phần bên áo còn lại, khi đã hoàn thành, bạn cần phải xem xét ở phần tay áo và hai bên áo sẽ được chạm vào nhau.

Bước 5: Sau khi đã hoàn thành, bạn sẽ chia phần gấp thành nửa và gấp phần có cổ áo về phần gấu áo. 

 

Cách gấp áo gọn với gấp áo thun một bên

(Phù hợp cho cách gấp áo thun không bị nhăn)

Đây là cách gấp vô cùng đơn giản tại nhà hay với tên gọi là “cách gấp quốc dân” . Cách gấp này cũng sẽ phù hợp với hầu hết tất các loại vải và tiết kiệm được một khoảng không gian trong tủ quần áo.

 

Cách gấp áo gọn với gấp áo thun một bên

 

Bước 1: Vẫn phải trải áo thun xuống bề mặt phẳng và có thể dùng vuốt để áo được duỗi thẳng. 

Bước 2: Gấp đôi chiếc áo thun theo chiều dọc bằng cách làm chi hai phần vai sau chạm vào nhau.

Bước 3: Đặt tay áo thẳng và gấp chúng lại với nhau qua phần trên cùng của áo thun sao cho chúng gặp cổ áo tại điểm đã được gấp. Áo thun bây giờ trông giống như một cột dài.

Bước 4: Việc còn lại là gấp phần cột làm đôi và căn chỉnh sau cho phù hợp việc tiết kiệm không gian.

 

Cách gấp áo thun dài tay

Các mẫu áo thun dài tay luôn là sự lựa chọn ưu tiên đến từ các bạn nam. Các mẫu áo được sản xuất từ các chất liệu mềm mại và thoải mái, dễ gấp gọn và bỏ vào để tiết kiệm không gian trong các chuyến du lịch hay giả ngoại. 

 

Cách gấp áo thun dài tay

 

Quy trình để sếp một mẫu áo thun dài tay như sau:

 

Bước 1: Đặt trải và cân chỉnh mẫu áo lên một mặt phẳng sau cho ngay ngắn.

Bước 2: Gấp ⅓ tay áo và thân áo của bên phải vào phía bên trong áo

Bước 3: Làm điều này tương tự với phần phía bên trái

Bước 4: Gấp phần thân áo từ phía dưới ngược lên trên phần cổ áo.

 

Một số lưu ý cẩn trọng trong việc chọn cách gấp áo thun đồng phục

Nhằm giúp cho việc áo thun sau khi gấp không bị nhăn và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, bạn cần phải cân nhắc đến những lưu ý quan trọng sau đây để tránh mắc phải:

> Áo thun sau khi gấp nên hạn chế đè quá nhiều bởi các trang phục hoặc các phụ kiện khác.

> Trong các chuyến du lịch giã ngoại, việc ủi áo thẳng là một điều vô cùng khó khăn, do đó bạn nên hạn chế để các mẫu áo được gấp nằm ở phía bên dưới. 

> Một mẹo để bạn giúp tự tin hơn đó là bạn có thể các túi thơm hoặc thẻ khử mùi ở trong tủ hoặc vali đồ, điều này tạo một hương thơm thoang thoảng sau những lần sử dụng. 

> Cất giữ áo thun đã giặt ở nơi khác so với các thun bẩn, chưa giặt. Điều này tránh được tình trạng lây mùi cho nhau, và gây khó chịu cho người mặc.

Như vậy, trên đây là những cách gấp áo thun mà đội ngũ Hadahi Uniform chúng mình tổng hợp được, chúng mình hy vọng những kiến thức này sẽ giúp quý khách hàng áp dụng được vào đời sống, để từ đó cải thiện được đời sống cá nhân của mình tốt hơn. 

 

Hadahi Uniform - Địa điểm đặt may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng

Là một xưởng may hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục, bên cạnh đó còn được tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp cũng như các tổ chức ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Mỗi khách hàng chúng mình đều trân trọng như những người bạn hay người thân trong gia đình, bởi sự đặt niềm tin và tin tưởng của quý khách luôn là động lực để cho đội ngũ nhân viên chúng mình phấn đấu, học hỏi và phát triển bản thân mỗi ngày. Để khi đến tay khách hàng, các sản phẩm phải luôn được hoàn hảo từ các đường may sợi chỉ và phù hợp với hình ảnh cá nhân mà khách hàng đó hướng đến. 

Hadahi Uniform - Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Cho Người Gầy

 

Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!


 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
 

Điện thoại: 0818 717 778
Facebook: HADAHI UNIFORM


 

 

Tags: