So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Chi Phí May Đồng Phục Và Trang Phục May Sẵn - Khác Nhau Thế Nào?

Ngày đăng : 11:54:15 27-02-2023
Đồng phục là vật dụng cần thiết hàng ngày của tất cả mọi người, đồng hành khi bạn đi học, đi làm, tham gia các hoạt động khác… Để sở hữu những chiếc đồng phục ưng ý thì ngoài các tiêu chí vừa đẹp, vừa chất lượng,... thì việc đảm bảo chi phí may đồng phục phù hợp với túi tiền cũng vô cùng quan trọng.

Một số khách hàng của Hadahi Uniform có thắc mắc rằng: chi phí may đồng phục và mua một bộ đồng phục may sẵn, sẽ có sự khác nhau như thế nào? Dưới đây là một số quan điểm của chúng tôi chia sẻ đến bạn, cùng xem nhé!

 

 

Sự khác nhau về chi phí may đồng phục và đồng phục mua sẵn

Nhiều người so sánh khi mua 1 chiếc áo thun với kiểu dáng, màu sắc khá giống đồng phục, nhưng chi phí bỏ ra có sự khác biệt rất nhiều. 
 

Chi phí khi chọn trang phục/ đồng phục may sẵn

Để giảm tối đa chi phí sản xuất, 1 mẫu thiết kế sẽ được sản xuất đại trà với số lượng lớn, khoảng vài nghìn đến vài chục nghìn chiếc trên mẫu. Sau đó, thành phẩm sẽ được phân phối ra khắp thị trường. Vì thế, mẫu áo bạn mua sẵn sẽ không có giới hạn về số lượng trên thị trường, sẽ có giá thành tương đối bình dân, phù hợp túi tiền của bạn.

Những trang phục may sẵn có chất liệu, kiểu dáng, họa tiết trang tri,... phụ thuộc hoàn toàn vào người thiết kế và nhà sản xuất. Họ sẽ lựa chọn những yếu tố này sao cho phù hợp với xu hướng thị trường để dễ dàng tiêu thụ. Vì thế, bạn sẽ có rất sự lựa chọn và cách phối đồ sao cho phù hợp với phong cách của bản thân.

 

Khi bạn mua đồng phục, áo may sẵn và sử dụng dịch vụ in/thêu thêm logo, hoạ tiết thì có thể chi phí sẽ đội lên cao hơn so với việc đặt may đồng phục. Ngoài ra, trong quá trình in/thêu bằng dịch vụ ngoài, dễ xảy ra sai sót, thiếu tính đồng bộ, xuất hiện nhiều lỗi: bám mực vào vải áo, thêu rách vải, in lệch,... gây tốn kém chi phí và thời gian.
 

Chi phí may đồng phục công ty

Khi lựa chọn đặt may đồng phục công ty, bạn hoàn toàn chủ động trong xuyên suốt các khâu, từ đó có được những thành phẩm ưng ý, đáp ứng các yêu cầu của bạn như:

> Kiểu dáng / Form áo

> Màu vải

> Hoạ tiết/ thiết kế hình in trên áo

> Slogan/logo

> Các chi tiết khác như: cách phối màu, tay, cổ,....

 

Tuy chi phí đặt may áo đồng phục công ty có thể cao hơn chi phí khi bạn mua 1 chiếc áo may sẵn. Những bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi dịch vụ, quyền lợi khi được nắm quyền chủ động và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hãy nhớ: “Hàng dỏm có thể đặt nhưng hàng tốt thì không thể rẻ!”

Xem ngay >>> May đồng phục chất lượng giá thành tốt

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí may áo đồng phục

Để may được những chiếc áo đồng phục máy tính vừa với chi phí vừa rẻ vừa có thiết kế đẹp thì không thể bỏ qua các yếu tố dưới đây:
 

Chi phí may áo đồng phục phụ thuộc vào chất liệu vải

Chất liệu vải là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí đồng phục. Hiện nay, có nhiều loại vải dùng để may đồng phục, như: vải cotton, vải PC, vải PE trong mỗi loại lại có nhiều loại vải được phân theo tỷ lệ các sợi vải kết hợp với nhau.

Bởi có tính chất khác nhau nên mức giá thành của từng loại vải cũng có sự chênh lệch. Vì thế, tùy vào điều kiện ngân sách của từng công ty sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình. 

 

Các yếu tố in/thêu tác động đến chi phí may áo đồng phục

Những yếu tố như số màu in, kích thước và phương pháp in/thêu logo áo đồng phục cũng ảnh hưởng đến chi phí may đồng phục. Nếu màu in và khu vực in càng nhiều, kích thước lớn thì giá may đồng phục sẽ càng cao, ngoài ra nếu lựa chọn phương pháp thêu chữ thay vì in thì chi phí sẽ đắt hơn nữa.

Vì thế hãy cân nhắc đơn giản hóa, không in nhiều màu sắc và nhiều hình ảnh để tiết kiệm tối đa chi phí may áo đồng phục máy tính cho công ty mình.

 

 

Số lượng áo đồng phục của một đơn hàng

Các công ty may đồng phục đều áp dụng nhiều mức giá khác nhau, tùy theo số lượng đặt may áo đồng phục. Nếu bạn may đồng phục với số lượng lớn thì bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn rất nhiều so với những đơn hàng có số lượng ít.

Vì vậy, bạn nên may nhiều hơn số lượng nhân viên trong công ty, vì thông thường sẽ có nhiều biến động về nhân sự trong khoảng 3 đến 6 tháng một lần.

 

Thời gian may áo đồng phục ảnh hưởng đến giá tiền

Yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chi phí may đồng phục chính là thời gian sản xuất sản phẩm. Nếu bạn đặt đơn hàng với thời gian gấp rút thì chi phí sẽ đắt hơn rất nhiều so với thời gian sản xuất chuẩn bởi trong trường hợp này chi phí nhân công và chi phí vận hành sản xuất sẽ cao hơn trong điều kiện thông thường.
 

Nếu không quá gấp rút thì các bạn nên cân đối thời gian may đồng phục sao cho hợp lý nhất để tránh cho phí may áo đồng phục công ty tăng cao. Thông thường đặt may trước khoảng 1 tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay vì dồn dập và gấp rút may trong thời gian ngắn.
 

Chọn địa chỉ may đồng phục với chi phí tiết kiệm nhất

Nhiều người thường nghĩ chọn công ty nhỏ sẽ cho giá thành rẻ hơn, tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm, bạn chưa chắc đã đặt may được với giá rẻ, có khi lại “mắc vạ vào thân”.
 

Cơ sở may đồng phục chuyên nghiệp, thường có hệ thống vận hành được tối ưu, mua vải và các nguyên phụ liệu với số lượng rất lớn nên được giá rất ưu đãi. Hãy cố gắng tham khảo giá từ các các công ty lớn và cả những công ty nhỏ nữa để có được sự so sánh tốt nhất.

Hadahi Uniform chúc bạn có được chiếc đồng phục như ý với giá thành tốt nhất.

 
HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Những bài viết có thể bạn quan tâm
 
Tags: