So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Dịch Vụ May Áo Thun Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

Ngày đăng : 23:46:20 14-05-2023

Có thể nói xu hướng may áo thun đồng phục cao cấp hiện nay đang rất được ưa chuộng đối với nhiều các công ty; tổ chức và doanh nghiệp. Thông thường, khi nhắc tới những chiếc áo phông đồng phục cao cấp thì ai cũng sẽ nghĩ đến các mẫu thiết kế chỉ dành riêng cho các chuyến du lịch teambuilding hoặc quà tặng để dùng khi chạy quảng cáo. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng các tư duy thiết kế, đa dạng về kiểu dáng cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao cho người tiêu dùng, những chiếc áo thun đồng phục đang dần được các chủ doanh nghiệp ưu tiên chọn làm đồng phục chính cho công ty của mình.

 

Thị trường may đồng phục thì không ngừng sôi nổi, đang có rất nhiều công ty may đồng phục được mộc lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, việc cân nhắc để lựa chọn một cơ sở uy tín và chất lượng là một điều không hề dễ dàng. Đến với Hadahi Uniform hôm nay, chúng mình sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để chọn ra một công ty may đồng phục như thế nào sẽ có nhiều dịch vụ may áo tốt nhất cho quý khách hàng để an tâm tin tưởng sử dụng thông qua bài viết bên dưới nhé !

 

may áo thun đồng phục cao cấp

 

Những ý nghĩa mang lại từ những áo thun đồng phục cao cấp

 

Áo thun đồng phục cao cấp có giá trị sử dụng rất lớn

Một câu hỏi mà chính những người đặt may áo thun cao cấp luôn phân vân và thường đặt câu hỏi cho Hadahi Uniform chúng mình đó là: “Có sự khác biệt như thế nào của chiếc áo thường và áo thun đồng phục cao cấp ? “. Điều này chúng ta phải xem xét một các kỹ càng về các tiêu chí chất lượng và cũng như các giá trị khác nhau mà chiếc áo mang lại.

 

Một chiếc áo thun đồng phục cao cấp bao giờ cũng luôn được đầu tư chỉnh chu từ các chất liệu vải cao cấp, công nghệ in và các hình ảnh sắc nét. Từ đó, các mẫu áo ít bị hư hỏng và phai màu nhanh hơn so với áo phông bình thường. Giúp người mặc sẽ luôn có cảm giác thích thú và tự tin hơn, sẵn sàng diện chúng mỗi ngày đi đến công ty làm việc.

 

Giúp nâng tầm thương hiệu của bạn qua một chiếc áo thun đồng phục cao cấp

Mỗi chúng ta, ai cũng đã quá quen thuộc với chiến lược Marketing mà những chiếc áo đồng phục công ty cao cấp mang lại, hình ảnh thương hiệu công ty của bạn sẽ được PR một cách nhanh chóng đến với mọi người mà với mức chi phí vô cùng hợp lý. Nhiều ấn tượng mới cho khách hàng mới biết đến với bạn hơn, công ty sẽ ngày càng được nâng cao về độ tín nhiệm và tin tưởng của người tiêu dùng hơn.

 

Giúp nâng tầm thương hiệu của bạn qua một chiếc áo thun đồng phục cao cấp

 

Tiết kiệm nguồn quỹ với chiếc áo thun đồng phục cao cấp

Khi các mẫu áo đồng phục được đầu tư một cách hoàn hảo từ các chất liệu, cũng như mực in, chỉ,... khi đó thời gian sử dụng của bộ áo chắc chắn sẽ dài hơn so với các sản phẩm thông thường. Từ đó bạn cũng vừa tiết kiệm chi phí và cũng như thời gian phải phân vân và đắn đo suy nghĩ khi không biết diện bộ trang phục gì khi nhiều hoạt động của công ty được diễn ra một cách thường xuyên. 

 

Kinh nghiệm chọn ra các cơ sở đặt may áo thun đồng phục cao cấp 

 

Xem xét về các quy mô tại xưởng may áo thun đồng phục cao cấp

Bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng một xưởng may đồng phục với các tiêu chí cơ bản từ cơ sở vật chất, trang thiết bị và đến nhân sự trước khi quyết định đặt may. Các xưởng may cao cấp phải luôn có đủ về các máy may, máy in, máy thêm, các đồng phục mẫu và đa dạng các chất liệu cũng như màu vải cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

 

Các nhân viên sale và chăm sóc khách hàng phải luôn có nhiều kinh nghiệm, giúp khách hàng dễ dàng giải quyết mọi vấn đề. Quan trọng hơn hết là đội ngũ may phải được đào tạo kỹ càng và lành nghề khi thực hiện may áo.

 

Độ tin cậy - uy tín

Các công ty phải luôn làm đúng theo như yêu cầu của hợp đồng đề ra, cung cấp đúng các dịch vụ lợi ích mà khách hàng được hưởng đúng với trao đổi trước đó và tuyệt đối các sản phẩm được sản xuất luôn phải đúng tiến độ, điều này quyết định rất cao tính chuyên nghiệp của công ty đó mang lại.

 

Tính linh hoạt khi có sự cố xảy ra

Trong quá trình làm việc, đôi lúc khách hàng cũng sẽ có những thay đổi mới hay những yêu cầu được phát sinh trong quá trình triển khai thiết kế áo. Đội ngũ nhân viên của công ty may đồng phục đòi hỏi phải nhanh nhẹn để đáp ứng các nhu cầu cấp bách của khách hàng, đó thường có thể là may và thiết kế các mẫu mới lạ, hoặc các yêu cầu về số lượng, size và form áo đặc biệt.

 

Xét về năng lực khi may áo thun đồng phục cao cấp

Bên cạnh các chất lượng cao cấp về kiểu dáng hay chất liệu mà công ty đó mang lại, kinh nghiệm may đồng phục phong phú cũng luôn được xem trọng và đánh giá cao. Các công ty phải luôn không ngừng học hỏi cập nhật các kiến thức thời trang mới và có một quy trình hệ thống với các công cụ cần thiết để thực hiện tạo ra sản phẩm, để đem lại sự an tâm cho khách hàng tin tưởng đặt may áo thun cao cấp.

 

Tính đảm bảo cho khách hàng

Công ty may phải tạo sự an tâm cho khách hàng khi có sự cam kết bồi thường cho khách hàng khi không hoàn thành được tốt đơn hàng ký kết, cho dù có sự cố xảy ra như thế nào. Các giao dịch phải luôn thông qua hợp đồng, có viết phiếu thu và xuất hoá đơn một cách rõ ràng cụ thể.

 

Khả năng tiếp cận của khách hàng khi đến với xưởng may

Một điều chắc chắn rằng, khi đã tiến hành đặt may, mỗi khách hàng ai cũng sẽ tự lên cho mình một kế hoạch và thời gian cụ thể nhất. Chính vì thế khi khách hàng bắt đầu liên hệ xưởng may để thiết kế các mẫu đồng phục,, nhân viên phải phản hồi một cách nhanh chóng và tận tình hướng dẫn khách hàng đến địa chỉ đặt may một cách dễ hiểu nhất, tránh để họ chờ quá lâu có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cũng như tiến độ là việc của công ty.

 

Hadahi Uniform - Xưởng may cung cấp dịch vụ may áo thun đồng phục cao cấp

 

Tại sao khách hàng nên lựa chọn Hadahi Uniform để may áo thun đồng phục ?

Chúng mình luôn mang đến sự đa dạng, phong phú và  tính thẩm mỹ cao của mẫu thiết kế cũng như kiểu dáng đến từ những chiếc áo thun cổ tròn, áo thun Polo (cổ trụ) được may theo đúng yêu cầu của quý khách. Bên cạnh đó, các dịch vụ về thiết kế mẫu áo một cách riêng biệt hoàn toàn được miễn phí tại Hadahi của chúng mình, giúp giảm tối ưu nhất chi phí cho khách hàng khi tin tưởng sử dụng. 

 

Các chất liệu vải may phải luôn được kiểm tra nghiêm ngặt đầu vào, đòi hỏi chất lượng cao cấp nhất, đa dạng nhất cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chất vải phải mềm mại, thông thoáng và đặc biệt không xù lông, không hóa chất gây dị ứng ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

 

Tại sao khách hàng nên lựa chọn Hadahi Uniform để may áo thun đồng phục ?

 

Các quy trình may, in, thêu đều luôn được khép kín để sản phẩm được sản xuất đúng hẹn với yêu cầu mà hợp đồng đề ra, cùng với đó là đội ngũ công nhân được đào tạo trở nên giàu kinh nghiệm để các sản phẩm khi tạo ra luôn có tính đồng nhất, đúng form, đạt chất lượng cao từ đường may sắc sảo đến hình ảnh in/thêu rõ đẹp.

 

Khi làm làm việc với chúng mình, các quý khách hàng sẽ được báo giá vừa nhanh và rõ ràng , được công khai với mức giá tận xưởng một cách ưu đãi nhất. Hadahi cũng sẽ giới thiệu cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khi khách hàng đặt may với số lượng lớn.

 

Các đơn hàng đặt may tại Hadahi sẽ được hỗ trợ giao hàng đến tận nơi và đúng hẹn trên cả nước. Và được kiểm tra đơn hàng trước khi tiền hành thanh toán.

 

Quy trình đặt may khép kín tại Hadahi Uniform

 

Lấy thông tin size áo, đo và cắt vải

Một chiếc áo vừa vặn chắc chắn sẽ luôn mang đến sự hài lòng của quý khách hàng, chính vì thế chúng mình luôn cẩn thận nắm đúng số lượng size áo ngay từ khâu đầu vào. Sau khi  nhận được kết quả các thợ sẽ bắt tay vào đo và cắt trên vải, đảm bảo đúng với những gì mà khách hàng đã yêu cầu.

 

Tiến hành in và thêu áo

Sẽ tuỳ vào mong muốn mà khách hàng hướng đến để tiến hành sử dụng in hoặc thêu cho phù hợp. Đây là một quy trình quan trọng, đòi hỏi tay nghề của thợ phải nhiều kinh nghiệm và tỉ mỉ trong từng chi tiết áo.

 

Ráp thân áo lại và bắt đầu may thành phẩm

Sau khi in – thêu xong , các thân áo sẽ được đưa đến cho cho bộ phận lắp ráp để hoàn thành từng cái áo.

Trước khi giao cho bộ phận rap sẽ kiểm tra lại hình in – thêu, nếu như chuẩn thì cho thợ rap, không chuẩn sẽ điều chỉnh cho phù hợp hoặc làm lại từng lô hàng.

 

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Đây là một quy trình đòi hỏi tính tập trung và nghiêm ngặt cao. Nhân viên phải kiểm tra đến từng sợi chỉ thừa, xem xét các bộ phận có sai xót hay hư hỏng của từng áo.

 

Hoàn thiện và đóng gói sản phẩm

Các bộ áo khi được sản xuất cần phải ủi gọn gàng và sắp xếp ngăn nắp theo từng gói riêng trước khi gửi đến tay khách hàng, thùng đựng sản phẩm phải được dán keo một cách an toàn nhất. 

 

Giao hàng và nhận phản hồi từ khách hàng

Chúng mình luôn hỗ trợ giao hàng đến tận tay khách hàng và sẽ có một đội ngũ riêng lắng nghe từng feedback được gửi đến xưởng may, nếu có vấn đề sai sót hoặc không hài lòng chúng mình luôn nhanh chóng hỗ trợ nhiệt tình đổi trả để đem đến một sản phẩm hoàn thiện nhất đến quý khách.

 

Sau bài viết này, chúng mình luôn hy vọng giúp được mọi người có thể dễ dàng tìm được một công ty may đồng phục có dịch vụ tốt nhất. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông thái trước khi bắt đầu quyết định đặt may áo thun đồng phục cao cấp. Và Hadahi Uniform chúng mình, với hơn 7 năm kinh nghiệm trên thị trường thời trang may đồng phục, chúng mình sẽ không làm bạn thất vọng với những dịch vụ cao cấp mà bên mình sẽ mang lại.

 

Feedback đồng phục công ty
Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform
Feedback của khách hàng đặt may áo thun công ty tại Hadahi Uniform
 
Với những vai trò quan trọng mà đồng phục công ty - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.

đồng phục quận Gò Vấp TPHCM

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Những bài viết có thể bạn quan tâm
Tags: