So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Điểm Danh Những Thiết Kế Cổ Áo Thun Đồng Phục Phổ Biến

Ngày đăng : 17:08:19 01-08-2022

Một chiếc áo thun đồng phục hoàn hảo không chỉ phụ thuộc vào chất liệu, màu sắc, kích cỡ... mà còn phụ rất lớn vào thiết kế như thế nào. Trong đó cổ áo thun đồng phục là yếu tố quan trọng nhất, tác động đến tính thẩm mỹ cũng như tạo ra đa dạng sắc thái khác nhau. 
 

 

Hôm nay, HADAHI Uniform sẽ mang đến cho bạn một số kiểu áo thun phổ biến nhất hiện nay, hãy cùng xem bài viết này cùng chúng mình để chọn được một thiết kế đồng phục ứng ý nhé!

 

 

Vì sao nói cổ áo thun đồng phục là yếu tố quan trọng nhất?

Những thiết kế cổ áo khác nhau tạo nên những hiệu ứng thời trang khác nhau, việc lựa chọn thiết kế cổ áo phù hợp sẽ tạo cho tổng thể chiếc đồng phục có tính thẩm mỹ cao, cùng nhiều lợi ích cụ thể như sau.

 

Mang đến nhiều sắc thái khác nhau: Với những mẫu cổ áo thun dạng sơ mang đến cảm giác chuyên nghiệp, lịch sự cho người mặc, rất thích hợp ở những nơi công sở hay ở những bữa tiệc đòi hỏi sự trang nghiêm, chỉn chu. Ngược lại, những thiết kế cổ tròn, cổ tim mang lại sự trẻ trung, năng động, rất thích hợp để mặc khi ra ngoài, tham gia các hoạt động ngoài trời.

 

 

Tác động đến khuôn mặt và vóc dáng của người mặc: có lẽ các bạn sẽ ngạc nhiên khi biết cổ áo là phần quan trọng quyết định đến form dáng của chiếc đồng phục. Lựa chọn cổ áo thun đồng phục phù hợp sẽ giúp dáng người, cũng như khuôn mặt trở nên đẹp mắt hơn. Ví dụ với những bạn mặt tròn nên ưu tiên chọn lựa với áo thun cổ chữ V hoặc chữ U. Còn những cô nàng có vóc dáng quả táo, kiểu áo khoét sâu sẽ giúp phân tán sự chú ý, tạo hiệu ứng vóc dáng cân đối hơn cho người mặc.

 

Dễ dàng phối hợp với phụ kiện: Mỗi loại cổ áo thun đồng phục đều phù hợp với từng cách phối phụ kiện khác nhau. Bạn không thể kết hợp mẫu áo thun cổ tròn với chiếc cà vạt được, thay vào đó bạn có thể thử phối với 1 chiếc khăn quàng cổ hoặc một bộ vest. Còn với chiếc cà vạt lại hoàn toàn có thể phù hợp khi bạn mặc áo cổ trụ đấy.

 

Những mẫu cổ áo thun đồng phục phổ biến nhất hiện nay

 

Mẫu áo thun cổ sơ mi

Mẫu áo thun đồng phục có cổ sơ mi là sự kết tinh giữa sự chuyên nghiệp, lịch lãm ở chiếc áo sơ mi, cùng sự năng động, trẻ trung của chiếc áo thun thông thường. Những mẫu áo thun có cổ sơ mi thường được thiết kế dáng thẳng, cùng những chất liệu vải khó bị nhàu, vì thế luôn giúp người mặt toát lên vẻ thanh lịch, trang trọng cần thiết.

 
 

Mẫu áo thun cổ trụ

Áo thun cổ trụ hay còn gọi là áo polo, là một thiết kế có nguồn gốc từ nước ngoài và được đưa vào Việt Nam trong những năm gần đây. Mẫu áo thun polo sẽ rất thích hợp dùng làm đồng phục công ty, và cũng là lựa chọn hàng đầu trong dòng sản phẩm áo thun. Hiện nay, chiếc áo thun cổ trụ được thiết kế lại sao cho form phù hợp hơn với vóc dáng và chiều cao người Việt Nam như: 2 nút, xẻ tà chống giãn bụng,...
 

 

 

Mẫu áo thun cổ tròn

Đây là loại đồng phục áo thun có phần cổ được khoét tròn. Mẫu cổ áo thun này là sản phẩm được mọi lứa tuổi ưa chuộng bởi sự trẻ trung và năng động. Với thiết kế mang tính thời trang và thường được sử dụng trong các chương trình hướng đến giới trẻ hay các hoạt động ngoài trời, đội nhóm…

 

Mẫu áo thun cổ tim

Cổ áo thun chữ V có thiết kế kéo dài từ vai trong cắt hình chữ V thẳng xuống gần khe ngực. Đối với mẫu cổ áo thun này có phần nhẹ nhàng, trẻ trung và an toàn. Mẫu áo thun cổ tim này rất thích hợp để mặc khi đi làm, ra ngoài cùng bạn bè… Những chiếc áo thun cổ tim khoét sâu giúp cơ thể trông thon gọn hơn, khắc phục được khuyết điểm về chiều cao của cơ thể.

 

 

HADAHI Uniform – Đơn vị may áo thun đồng phục chuyên nghiệp

Chúng tôi là cơ sở may áo thun số lượng lớn, nhỏ uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có trên 6 năm kinh nghiệm và đã cung cấp đồng phục áo thun cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Tất cả những khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của HADAHI luôn đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

 

Tại HADAHI đang có những loại vải chất lượng cao nhất để may áo thun nhằm đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Với đa dạng kiểu dáng và chất liệu vải may áo thun để giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn đồng phục phù hợp.

 

 

Trên đây là những mẫu cổ áo thun đồng phục phổ biến nhất mà HADAHI Uniform muốn giới thiệu đến bạn. Nếu các bạn có nhu cầu may đồng phục áo thun thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé.

Tags: