So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

HADAHI Uniform Đồng Hành Cùng Chiến Dịch "Đừng Bỏ Rơi Con 2020"

Ngày đăng : 22:31:50 03-06-2020
Chiến dịch Đừng bỏ rơi con là hoạt động khởi đầu cho dự án NẮM LẤY TAY CON được phát động thường niên để bảo vệ, chăm sóc và nâng đỡ trẻ em Việt Nam, đặc biệt là những trẻ mồ côi, bị bỏ rơi và thiếu sự quan tâm của gia đình.
 
HADAHI UNIFORM rất vui vì được đồng hành cùng Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC trong dự án NẮM LẤY TAY CON với sự góp mặt của Đại sứ nhân ái diễn viên Thùy Dương, Đội sự kiện tình nguyện PEM và sự đồng hành của Lưu Gia Plus.
 
Hadahi đồng hành cùng SECC

Chiến dịch Đừng bỏ rơi con là hoạt động khởi đầu cho dự án NẮM LẤY TAY CON được phát động thường niên để bảo vệ, chăm sóc và nâng đỡ trẻ em Việt Nam, đặc biệt là những trẻ mồ côi, bị bỏ rơi và thiếu sự quan tâm của gia đình. SECC Giáo dục và Cộng đồng với sứ mệnh hướng thiện bằng các hoạt động đào tạo kỹ năng và truyền thông qua sự kiện, truyền hình. SECC thực hiện thành công các chương trình vì cộng đồng từ 2012 đến nay. 

Song song với chiến dịch là 
Cuộc thi ảnh “Dấu ấn tuổi thơ”, mời quý bạn đọc tham gia. Đừng bỏ rơi con nhằm vào hai mục tiêu: Mục tiêu giảm thiểu trẻ bị bỏ rơi và cứu giúp trẻ gần như bị bỏ rơi và Mục tiêu giảm thiểu trẻ bị ngược đãi về mặt tinh thần, thể chất. Dự án Giáo dục, định hướng giảm việc sinh con ngoài ý muốn để rồi vứt bỏ con, thúc đẩy cộng đồng quan tâm đến trẻ để trẻ không bị bỏ mặc, bị đối xử bất công lạnh lùng, bạo lực… Bên cạnh đó, tạo điều kiện giúp đỡ gia đình có trẻ quá khó khăn, hoặc giúp trẻ thoát khỏi những ba mẹ, người nuôi dưỡng không đủ hiểu biết và tư cách đạo đức làm ảnh hưởng đến tuổi thơ của trẻ cũng như hỗ trợ, giúp đỡ, tạo động lực sống cho trẻ bị bỏ rơi.

 

Tại buổi phát động Diễn viên Thùy Dương chia sẻ: “ Chúng ta đều thường nói Trẻ em là búp trên cành, đúng như thế, trẻ em là đối tượng cần được chăm sóc, bảo bọc vì không có khả năng tự vệ, vậy mà những sự việc đau lòng như đánh con trẻ thương vong khi mới vài tháng đến vài tuổi, giết con, để con đi ăn xin, để con bị xâm hại...diễn ra không hồi kết. Đã đến lúc chúng ta cần làm sâu sát hơn vấn đề bảo vệ trẻ em, chúng ta cần có những biện pháp mạnh hơn để ngăn chặn kẻ thù ác và những thành phần không đủ khả năng để nuôi dưỡng một đứa trẻ và những nguy hại xung quanh dành cho trẻ.”

Đại sứ kêu gọi mọi người hãy cùng nhau truyền đi thông điệp của Chiến dịch bằng hành động tham gia Cuộc thi ảnh Dấu ấn tuổi thơ hoặc tham gia vào Hội Đừng bỏ rơi con tại facebook - mọi người hãy cùng tham gia với Dương chiến dịch lần này để giúp chính mình và các em nhỏ.”


Fanpage chính thức: 
https://www.facebook.com/TinhnguyenvienSECC
Tìm hiểu thêm về dự án tại: http://unesco-secc.org/category/du-an/nam-lay-tay-con
#HadahiUniform #SECC #PEM #LưuGiaPlus
#nắmlấytaycon #đừngbỏrơicon #dấuấntuổithơ


-------------------------

Để cập nhật thông tin về HADAHI UNIFORM, xin mời truy cập:
Website: 
hadahi.vn
Fanpage: fb.com/Hadahi.vn

Hadahi Uniform là đơn vị đi đầu trong việc chuyên gia tư vấn, thiết kế và cung cấp những giải pháp về đồng phục cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam và thế giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân công tay nghề cao được chọn lọc kĩ lưỡng kết hợp với quy trình khép kín hiện đại từ sản xuất đến tay người tiêu dùng chúng tôi đã cung cấp hơn 1.000.000 sản phẩm chất lượng cho hơn 5000 khách hàng.

Trải nghiệm DỊCH VỤ TRỌN GÓI từ thiết kế, may đo, in ấn, giao hàng tận nơi đồng phục và các loại phụ kiện đồng phục tại Hadahi Uniform.
   > Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.
   > Free ship các tỉnh thành trong cả nước.
   > Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
   > Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.
   > Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết
   > Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.
   > Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email:
contact@hadahi.vn


Xem thêm nhiều bài viết khác
Các loại vải may áo thun đồng phục
Áo sơ mi đồng phục và những xu hướng thời trang
Quy trình đặt may áo thun đồng phục tại HADAHI
Công ty may đồng phục uy tín giá tốt tại TPHCM

Lựa chọn size áo đồng phục phù hợp
 
Tags: