So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Kinh Nghiệm Cần Thiết Khi Bắt Đầu In logo Trên Áo Đồng Phục

Ngày đăng : 06:53:21 25-07-2023

In logo lên áo đồng phục được xem như một “điểm sáng” vẫn đang được các khách hàng đầu tư chú ý đến, vì mang lại rất nhiều giá trị hiệu quả đối với doanh nghiệp của họ. Chúng ta chỉ cần nhìn tóm gọn trong thị trường thời trang may mặc, việc xuất hiện những mẫu áo có cùng màu sắc, đôi khi cùng kiểu dáng đối với các đơn vị hợp tác khác là một điều khó tránh khỏi. Chính vì thế, một hình ảnh logo mang đậm nét cá tính riêng cho thương hiệu của mình sẽ là một điều rất cần thiết và quan trọng.

Tuy nhiên, đối với thiết kế đồng phục từng vị trí, kích thước, màu sắc của logo cũng phải được kết hợp sau cho hài hoà thật sự không dễ dàng. Với kinh nghiệm được trực tiếp làm việc với nhiều khách hàng và hiểu được sự khó khăn của họ, bài viết hôm nay Hadahi Uniform sẽ giúp mọi người giải đáp những thắc mắc này nhé !!!

 

In logo Lên Áo Thun Đồng Phục Là Gì ?

Được hiểu theo một cách đơn giản là quá trình thể hiện logo của thương hiệu lên áo một cách khéo léo và bắt mắt. Khi in áo có logo sẽ giúp tạo ấn tượng gợi nhớ cho người xem, đồng thời cùng một phần tạo nên sự uy tín và đáng tin cậy của chính công ty doanh nghiệp đó. Ngày nay, các công nghệ in ấn tại các xưởng may đều được đầu tư và cải tiến, họ có thể in logo với số lượng lớn một cách nhanh chóng, hình ảnh luôn chất lượng và giá thành hợp lý.

 

In logo Lên Áo Thun Đồng Phục Là Gì ?

 

Lợi Ích Mà Việc In logo Lên Áo Đồng Phục Mang Lại 

Hình ảnh logo được ví như linh hồn của chính thương hiệu, một hình ảnh logo khi được đầu tư từ màu sắc, kiểu dáng nổi vật và đậm chất riêng biệt, đây được xem là điểm nhấn cho những quý khách hàng lần đầu tiên nhìn thấy và một phần cũng nâng cao lên tính thẩm mỹ của bộ đồng phục khi nhân viên sử dụng.

Các hình ảnh logo trên áo đồng phục còn mang ý nghĩa trong việc truyền tải thông điệp, tiếng nói riêng của thương hiệu đến với khách hàng. Mỗi ngành nghề và lĩnh vực đều có những câu chuyện riêng, chạm đến cảm xúc của từng khách hàng. 

 

Các Vị Trí In Logo Lên Áo Đồng Phục Phổ Biến Nhất

 

Các Vị Trí In Logo Lên Áo Đồng Phục Phổ Biến Nhất

 

In logo trước ngực trái

Đây được xem là vị trí mà khách hàng quan tâm và mang đến nhiều thuận lợi để thu hút khách hàng. Ngực trái mang một ý nghĩa về sự kết nối làm việc tận tình, xuất phát từ trái tim, luôn mong muốn mang lại sự hài lòng đến với khách hàng. Ngoài ra, vị trí ngực trái thường ít tiếp xúc với mọi thứ, nên hữu dụng trong việc bảo quản độ bền cho logo.

 

In logo sau lưng áo

Đây được xem là một mẹo vô cùng hiệu quả trong việc tạo điểm nhấn cho khách hàng, một chiếc logo ở đằng sau của áo thông thường sẽ được in với kích thước to, điều này cũng thuận tiện  cho nhãn hàng kèm theo các slogan của chính mình, khiến khách hàng ở phía đằng xa cũng có thể thấy rõ.

 

In logo tay áo trái

Chúng ta sẽ thường sẽ bắt gặp việc in logo áo sơ mi, in logo áo khoác lên tay áo trái của các bạn học sinh đến trường hơn. Dù diện tích tuy có phần nhỏ nhưng cũng làm tôn lên được sự giản dị của hình ảnh các bạn cắp sách đến trường. 

 

Các vị trí khác

Ngoài 3 vị trí trên thì vùng gáy áo, túi áo, cổ áo,… cũng được khá nhiều đơn vị lựa chọn. Tùy theo thiết kế đồng phục mà vị trí in logo có thể phá cách để tạo sự khác biệt cho thương hiệu.

 

Chọn Màu Sắc Khi In Logo Lên Áo Thun Đồng Phục

Khi bắt đầu lên ý tưởng may đồng phục, bạn cần phải chú ý đến màu áo và màu sắc của logo. Điều này tránh dẫn đến việc các tone màu tương phản với nhau, không làm nổi bật cho tổng thể mẫu áo đồng phục.

 

Chọn Màu Sắc Khi In Logo Lên Áo Thun Đồng Phục

 

Một mẹo cho các bạn đó là thông thường màu chủ đạo thường được các nhà đầu tư chú ý vào logo, do đó chọn một màu nền tương phản của áo giúp tôn lên được hình ảnh logo in lên áo. Nếu trong trường hợp ngược lại, bạn lại muốn màu đặc trưng của công ty là màu tổng thể thì gợi ý cho bạn chính là:

> Sử dụng một gam màu tương phản khác cho logo, để logo tự nổi bật riêng.

> Phối áo đồng phục nhiều màu, trong đó phần nền logo sẽ là màu tương phản.

> Dùng nền màu với tông màu trắng, nhưng các viền ở cổ và tay áo là màu chủ đạo công ty.

 

Kích Thước In Logo Trên Áo Đồng Phục

Điều này sẽ tuỳ vào vị trí in mà có kích thước khác nhau, bạn có thể tham khảo bản số liệu bên dưới của chúng mình nhé:

> In logo trên ngực áo: từ 3-10 cm tùy vào hình dạng logo.

> In logo trên lưng áo: từ 10-25 cm tùy vào hình dạng logo.

> In logo trên cánh tay áo: từ 3-8 cm tùy vào hình dạng logo.

Thông số trên chỉ là những kinh nghiệm mà công ty in logo lên áo Hadahi Uniform của chúng mình tích góp được, tuy nhiên phải tùy vào kiểu dáng và mẫu mã của bộ đồng phục để chọn lựa một kích thước phù hợp và

 

Xem ngay>>> Những hiểu lầm phổ biến khi in áo đồng phục

 

Các Công Nghệ In Logo Hiện Có Tại Hadahi Uniform

Chất lượng màu mực, máy móc in hiện đại cũng góp phần quan trọng đến việc tạo nên một hình ảnh logo sắc nét, bền bỉ và bắt mắt. Vì thế hãy khách hàng hãy xem xét kỹ ngân sách có sẵn của công ty mình để lựa chọn công nghệ in cho phù hợp. 

 

Các Công Nghệ In Logo Hiện Có Tại Hadahi Uniform

 

In Chuyển Nhiệt

Công nghệ in chuyển nhiệt thường được dùng đối với các loại vải polyester, dùng trong việc in logo lên đồng phục thể thao,áo đồng phục học sinh. Công nghệ in này không bị giới hạn màu sắc khi nhuộm, giữ cho vải sau khi in không bị nhăn mà vẫn luôn mềm mượt.

Ưu điểm chính của kỹ thuật in này: đó là quy trình đơn giản nhanh chóng có thể nhận với đơn hàng số lượng lớn, giá thành cũng không quá cao nên được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhiều.

 

Xem thêm thông tin >>> So sánh công nghệ chuyển nhiệt và in lụa

 

In Kỹ Thuật Số

Nguyên lý của việc in kỹ thuật số được hiểu đơn giản là màu in được phun trực tiếp đơn giản, là một công nghệ cũng đang rất được nhiều sự chọn lựa trong những năm gần đây. Với độ kháng nước, giữ màu tốt, khách hàng sẽ luôn an tâm khi trải nghiệm sử dụng.

 

In decal

Phù hợp với logo có nhiều chi tiết, nhiều màu sắc. Tránh giặt ở nhiệt độ cao: Để giữ cho decal logo lâu bền, hạn chế giặt đồng phục ở nhiệt độ cao. Cũng như không sử dụng hóa chất mạnh: Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh hoặc chà xát mạnh trên decal, vì điều này có thể làm trầy xước hoặc làm bong tróc logo.

 

In lụa

Phù hợp với logo có kích thước lớn, ít màu sắc. In logo lên áo đồng phục bằng phương pháp in lụa là một quy trình in ấn truyền thống, thông thường được sử dụng để in hình ảnh, biểu tượng, hay logo lên bề mặt vải của áo đồng phục. Phương pháp in lụa có thể tạo ra hình ảnh chất lượng cao, sắc nét, và bền vững, đặc biệt là trên các loại vải cotton hoặc polyester.

 

Tại Sao Khách Hàng Nên Chọn In Logo Lên Áo Đồng Phục Tại Hadahi Uniform

Khi đến với Hadahi Uniform khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tư vấn để chọn cho mình một mẫu logo đúng theo yêu cầu khi in. Ngoài những tiêu chí về chất lượng cao về các loại vải, thiết bị điện tử in ấn được kiểm tra và cải tiến mỗi ngày, kiểu dáng đa dạng và mới lạ, Dịch vụ in logo áo In logo đồng phục giá rẻ. Một điều mà quan trọng hơn hết mà chỉ tại Hadahi Uniform mới mang đến cho khách hàng đó là: 

Luôn có đội ngũ nhân viên trao đổi tận tình với khách hàng rõ ràng về các chi tiết cần thiết của logo, để tránh mất thời gian việc sửa đi sửa lại nhiều lần. 

Luôn gửi mô phỏng về các mẫu thiết kế có độ phân giải cao và màu sắc chuẩn, giúp khách hàng dễ dàng hình dung logo mà mình mong muốn. 

Luôn hỏi thăm và đưa ra những lời khuyên cần thiết khi khách hàng gặp phải khó khăn.

Luôn cam kết với khách hàng về những dịch vụ: chất lượng vải, máy móc,.. Trong hợp đồng với khách, để tạo nên sự an tâm khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Bài viết này là những kinh nghiệm in logo lên áo mà Hadahi Uniform lấy mỗi đơn hàng làm bài học mỗi ngày để tích góp được, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu được một phần nào để từ đó đưa ra những giải pháp hợp lý nhất cho chính mình  


đồng phục quận Gò Vấp TPHCM


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Một số bài viết bạn có thể tham khảo

Tags: