So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Bạn Tận Dụng Hết Những Ưu Điểm Mà Áo Phông Công Ty Mang Lại?

Ngày đăng : 23:23:01 16-05-2023

Cơn sốt về những chiếc áo phông công ty vẫn không ngừng hạ nhiệt, chúng luôn trở thành những item được sử dụng linh hoạt bậc nhất trong giới thời trang hiện nay. Một mẫu áo phông đồng phục công ty sẽ dễ dàng phối hợp được với nhiều trang phục cũng như các phụ kiện khác nhau nhưng vẫn giữ được sự lịch thiệp và nghiêm túc cho người mặc đúng với môi trường mà công sở yêu cầu.

 

Những chiếc áo phông công ty

 

Hiểu được những điều đó, thông qua bài viết này, Hadahi Uniform sẽ gợi ý cho bạn thêm những kiến thức để giúp quý khách hàng có thể tận dụng hết những ưu điểm mà bộ đồng phục áo phông công ty mang lại, từ đó doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn cân nhắc hơn phù hợp với hình ảnh mà mình hướng đến.

 

Bạn hiểu thế nào về áo phông đồng phục công ty?

Áo phông hay còn gọi với nhiều tên gọi khác như áo thun, áo T shirt, đây là một loại áo theo phong cách năng động, phóng khoáng. Đối với những chiếc áo phông công ty là trang phục được thiết kế độc quyền của chính công ty đó, chúng được mặc bởi các thành viên trong cùng một công ty khi tham gia hoạt động, làm việc hoặc sinh hoạt với nhau. 

 

Khái niệm về những chiếc áo phông đồng phục công ty đã được mở rộng, chúng không đơn thuần chỉ là một bộ quần áo đồng phục của nhân viên trên công ty. Mà ngày càng được thiết kế theo nhiều phong cách sang trọng, chỉnh chu và tỉ mỉ hơn. Để khi nhìn vào những chiếc áo phông của các thành viên công ty đó, quý khách hàng có thể biết được thêm về những lĩnh vực, hoạt động kinh doanh mà công ty đó đang theo đuổi. 

 

Định nghĩa về áo phông công ty

 

Chính vì thế, khi bắt đầu đặt may áo phông đồng phục công ty, chúng ta cần phải chọn lựa các mẫu thật kỹ càng sau cho phù hợp, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao vì đó chính là bộ mặt chính để nhận diện thương hiệu của công ty của bạn.

 

Ưu điểm của áo phông đồng phục công ty

 

Khả năng ứng dụng cao

Như đã được chúng mình đề cập, chính bởi tính linh hoạt dễ dàng sử dụng của các mẫu áo phông công ty, giúp mẫu áo được dễ dàng sử dụng và phù hợp đối với nhiều ngành nghề, công việc khác nhau. Đồng thời cũng là một phương tiện hoàn hảo để công ty có thể đạt được nhiều chỉ tiêu trong cùng một lúc. 

 

Với một doanh nghiệp có quy mô lớn như thế nào, tất cả mọi người đều có thể mặc những chiếc áo phông một cách thoải mái khi bắt đầu công việc mỗi ngày. Bên cạnh đó, những chiếc áo phông đồng phục công ty sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện ngắn hạn, điều này sẽ mang lại tính chuyên nghiệp và đồng bộ cho hình ảnh của nhân viên, ngoài ra đây còn là cách giúp tiết kiệm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

 

Thời gian sử dụng được dài lâu

Dựa vào tính chất của các loại vải tạo nên bộ đồng phục mà chúng ta có thể thấy, đối với các loại áo thông thường thời gian sử dụng chỉ từ 3 - 6 tháng. Nhưng đối với một chiếc áo phông được may tại các xưởng may đồng phục áo phông cao cấp, thì điều hiển nhiên sẽ được đầu tư về chất lượng khi sản phẩm tạo thành hơn, như cotton nguyên chất - có độ co giãn và thoáng mát, khi đó tuổi thọ của chiếc áo sẽ được kéo dài lên tới 16 - 24 tháng.

 

Ưu điểm của áo phông đồng phục công ty

 

Công cụ Marketing Hiệu Quả Cao

 

Đối với nội bộ công ty 

Những chiếc áo phông công ty thường sẽ được thiết kế với phong cách năng động và nhiệt huyết, để mang lại hiệu quả cao cho tinh thần tập thể tốt nhất có thể. Thông thường các mẫu áo sẽ được chọn theo màu chủ đạo của công ty đó, kèm theo là các họa tiết logo để tổng thể trở nên hài hòa nhất.

 

Điều này sẽ góp một phần xây dựng văn hoá đoàn kết và niềm tự hào của vị trí mình trong công ty. Họ sẽ luôn thấy mình là một phần có doanh nghiệp và cố gắng hoàn thành những chỉ tiêu được đề ra hơn. 

 

Truyền thông bên ngoài doanh nghiệp

Việc quảng bá thương hiệu bằng các công cụ truyền thông điện tử sẽ mang lại nhiều rủi ro cao và phải tốn nhiều chi phí cho việc thực hiện. Một phương pháp đang được ưa chuộng sử dụng ngày nay được ví như - tờ rơi quảng cáo đó là thiết kế áo phông sự kiện làm quà tặng. Phương pháp này giúp hình ảnh của thương hiệu bạn đến gần với đối tượng khách hàng hơn và tạo dấu ấn đậm sâu cho họ.

 

Tuy nhiên, để đảm bảo sự thành công của phương pháp này, bạn phải thiết kế áo theo phong cách dễ mặc, size áo theo số chung thị yếu, vị trí logo được đặt một cách tinh tế và dễ nhớ. Điều này có thể tạo ấn tượng mạnh đối với những người đang và có thể sẽ ủng hộ bạn trong tương lai.

 

Các Kiểu Dáng Áo Phông Công Ty Hiện Nay Và Mẹo Phối Đồ Cho Các Bạn

 

Kiểu dáng Áo Phông Thường Bắt Gặp

 

Áo phông cổ tròn

Được xem là dáng ảo phổ biến nhất trong tất cả các thiết kế áo phông từ trước đến nay. Bởi sự thoải mái và linh hoạt trong nhiều phong cách phối đồ khác nhau, mẫu áo phông công ty này sẽ là một sự lựa chọn được ưu tiên nhất giúp đem lại một phong cách trẻ trung và cực kỳ năng động cho người mặc chúng.

 

Áo phông cổ tròn

 

Áo phông cổ tim

Áo phông cổ tim thường có thiết kế giống áo phông cổ chữ V nhưng cổ áo sẽ nông và tròn hơn. Các mẫu áo phông cổ tim ở công ty thường được thiết kế theo phong cách ôm body, áo pull nam, mục đích là để khoe đường nét khoẻ khoắn của cơ thể. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng áo luôn cảm thấy tự tin hơn khi mỗi lần diện chúng đến công ty mỗi ngày.

 

Áo phông cổ tim

 

Áo phông cổ sơ mi

Áo phông công ty cổ sơ mi còn được biết đến là các mẫu áo polo vẫn không ngừng hạ cơn hot trong giới thời trang gần đây. Một mẫu áo luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các buổi event quan trọng đòi hỏi tính formal, lịch sự cao. 

 

Mẫu áo phông cổ sơ mi được thiết kế kiểu dáng như áo thun cổ tròn, luôn được đầu tư chất liệu thoải mái và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Bên cạnh đó, cùng các công nghệ xử lý chất liệu vải cao cấp tại các xưởng may, điển hình là Hadahi Uniform, các chất liệu vải như cotton và vải tổng hợp sẽ luôn mang đến những cảm giác mềm xốp, độ co giãn tốt, thoải mái vượt trội hơn khi tạo ra thành phẩm.

 

Áo phông cổ sơ mi

 

Ngoài ra, những chiếc áo phông polo còn được sử dụng trong việc gặp các đối tác bên ngoài công sở để ký kết các hợp đồng quan trọng hoặc đi chơi golf cũng phù hợp và mang lại nhiều thuận tiện không kém.

 

Gợi ý các mẹo phối đồ để tận dụng hết những lợi ích áo phông công ty mang lại

 

Áo phông kết hợp với quần Jeans

Đây được xem là một cặp đôi bất bại, luôn nắm giữ vị trí đầu bảng trong việc ưu tiên lựa chọn sử dụng của giới trẻ ngày nay. Mẫu áo phông công ty có thể sử dụng phối với bất kể các loại quần jean khác nhau như: skinny jeans, baggy jean hoặc thậm chí short jeans, điều này giúp người mặc nổi bật bởi cá tính của bản thân và luôn được người khác đánh giá là có gu thẩm mỹ cao hơn.

 

Áo phông kết hợp với quần Jeans

 

Áo phông và chân váy

Tuy độ phổ biến được ưa chuộng sử dụng cũng tương tự quần jean nhưng dĩ nhiên chỉ ưu tiên cho phái nữ, các bạn học sinh, sinh viên. Đây được xem là cách mix đồ cổ điền tuy nhiên vẫn mang lại sự trẻ trung, năng động cho các cô nàng trong suốt nhiều năm qua.

 

Áo phông và chân váy

 

Một lưu ý cho bạn, đối với môi trường công sở đòi hỏi tính nghiêm túc và lịch sự, việc ưu tiên sử dụng nên ưu tiên các mẫu áo phông công ty trơn, chỉ cần có logo thương hiệu và một mẫu váy ít họa tiết, cũng đủ chất làm gây ấn tượng đối với mọi người. 

 

Áo phông và quần jogger

Đây được xem là một outfit phù hợp để sử dụng cho việc đi làm hằng ngày, phong cách này giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái, không bị gò bó theo một quy chuẩn. Đối với các công ty đòi hỏi nhân viên phải hoạt động một cách thường xuyên, việc kết hợp này rất  phù hợp và hoàn hảo, giúp nhân viên hoàn thành công việc trở nên nhanh chóng hơn.

 

Áo phông công ty phối với Yếm

Dường như các mẫu yếm vải và áo phông công ty được tạo ra để dành cho nhau. Sự kết hợp của hai phong cách thời trang này thật sự rất hoàn hảo, đang được ưa chuộng trong những năm gần đây. Đây là phong cách thời trang mới mà chúng mình muốn gợi ý cho bạn, set đồ này được sử dụng phù hợp ở nhiều lĩnh vực ,nghề nghiệp khác nhau, giúp người mặc vẫn giữ được tính cách trang trọng và lịch thiệp khi sử dụng.

 

Áo phông công ty phối với Yếm

 

Các mẫu áo nên được sử dụng đơn sắc hoặc có hoạ tiết đơn giản, điều này sẽ dễ dàng mix với các mẫu áo yếm hơn, để hạn chế sự tương phản của nhiều tông màu với nhau.  

 

Áo phông công ty mix với quần short

Mùa hè thì đang bắt đầu trở nên nóng nực, một outfit đơn giản như thế này, sẽ là một gợi ý rất phù hợp cho các  nhân viên công ty của bạn khi tham gia các buổi event ngắn hạn. Cả hai món đồ đều mang phong cách năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan cái nóng của mùa hè. Bạn cũng có thể biến tấu những chiếc áo phông cũ trở thành những chiếc áo trendy khi phối cùng quần short

 

Áo phông công ty mix với quần short

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ đặt may áo phông đồng phục uy tín, chất lượng

Sẽ không là điều ngẫu nhiên khi Hadahi Uniform của chúng mình luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ và luôn được xem là sự lựa chọn ưu tiên cho các doanh nghiệp có nhu cầu may, thiết kế áo phông công sở với những lý do sau đây:

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ đặt may áo phông đồng phục uy tín, chất lượng

 

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong thị trường may áo thun đồng phục tại TPHCM. Luôn có đội ngũ với năng lực sản xuất lớn, xưởng may với các thiết bị hiện đại, quy trình tối ưu hoá và khép kín, những chiếc áo mà Hadahi Uniform của chúng mình mang lại luôn được sự chăm chút và đầu tư rất cao, với mục đích mang đến sự hài lòng cho khách hàng yên tâm sử dụng.

 

Thiết kế áo tại Hadahi: Với đa dạng kiểu dáng mẫu mã mới được cập nhật mỗi ngày để bắt kịp trend của thị trường đồng phục ngày nay như: áo phông có cổ, áo phông không cổ, áo phông tay ngắn, tay lửng; in / thêu slogan và logo cho áo, áo phông có túi, áo phông không túi,...

 

Các chất liệu vải: luôn được sự chọn lọc chất lường từ những khâu đầu vào khi nhập khẩu, các loại vải áo sẽ luôn mềm mại, mát mẻ, thấm hút và thân thiện với sức khỏe; chống phai màu, chống co rút và chống nhăn.

 

Các thiết kế và kiểu dáng tại Hadahi của chúng luôn được may bằng các loại vải cao cấp; đường nét tỉ mỉ; chắc chắn; đều đặn, luôn có đa dạng màu sắc để quý khách hàng lựa chọn linh hoạt. Bảng size thiết kế chuẩn dáng người Việt Nam mình từ nhỏ nhất ( size S) đến lớn ( size 8XL).

 

Đồng phục luôn được bảo hành chất lượng, chi phí tối ưu: Đồng phục Hadahi Uniform luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì điều đó, khách hàng hãy luôn yên tâm sẽ nhận về những sản phẩm được đạt tiêu chuẩn tốt nhất. 

 

Bên cạnh đó, sản xuất chất lượng với chi phí tối ưu hỗ trợ quý khách hàng luôn là những tiêu chí then chốt khiến khách hàng quay trở lại tin tưởng xưởng may chúng mình. Do luôn chủ động được các khâu chọn lọc đầu vào, các mẫu thiết kế sẽ luôn được tối ưu hóa giá thành tốt nhất cho quý khách khi đặt may. 

 

Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Hadahi Uniform luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách ở mọi lúc mọi nơi. Sẽ cùng khách hàng giải quyết những khó khăn tìm ra được những sản phẩm áo phông công ty phù hợp nhất với hình ảnh thương hiệu mà mình mong muốn.

 

Thông qua bài viết này, Hadahi Uniform của chúng mình cũng hy vọng góp được một ít kiến thức cho quý khách hàng có thể hiểu được và  tận dụng được những ưu điểm mà chiếc áo phông công ty mang lại. Quý khách hàng có nhu cầu đặt may áo phông công ty cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của mình có thể liên hệ ngay với Hadahi Uniform theo số điện thoại bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

 

Feedback đồng phục công ty
Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform
Feedback của khách hàng đặt may áo thun công ty tại Hadahi Uniform
 

Với những vai trò quan trọng mà đồng phục công ty - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.


đồng phục quận Gò Vấp TPHCM


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Một số bài viết bạn có thể tham khảo

Tags: