So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Yếu Tố Để Đánh Giá Mẫu Áo Phông Nhóm Chất Lượng?

Ngày đăng : 07:25:19 27-10-2023

Áo phông nhóm đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ ngày nay, những mẫu áo phông đồng phục nhóm được xem như một “bàn đạp” để mọi người được kết nối đến gần với nhau hơn: có thể sẽ là tình thân của một tập thể gia đình, tình cảm của một nhóm bạn lâu năm hoặc sự gắn kết của hội chị em đồng nghiệp. Thêm vào đó còn là sự quy họp của những người có cùng niềm đam mê, sở thích trong một lĩnh vực cũng đều được xem như một nhóm.

 

Áo phông nhóm đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ ngày nay

 

Tuy nhiên, đi ngược với sự đa dạng đó, việc có thể để chọn cho tập thể nhóm mình một mẫu áo phông nhóm vừa đạt đủ tiêu chuẩn và tạo mang một nét riêng biệt mà nhóm đang hướng đến thật sự là một điều không dễ dàng. Nhưng quý khách hàng hãy yên tâm, qua bài viết mà Hadahi Uniform chúng mình sắp giới thiệu, sẽ một phần nào giúp các bạn có thể hiểu hơn đâu sẽ là tiêu chuẩn để đánh giá một mẫu áo phông nhóm đạt tiêu chuẩn để từ đó quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để hướng đến sự phù hợp với lĩnh vực mình đang theo đuổi. 

 

Áo phông nhóm là gì ?

Áo phông nhóm được hiểu đơn giản là cụm từ chỉ những mẫu áo được may giống nhau về từng kiểu dáng, màu sắc, chỉ khác nhau về các kích cỡ bên ngoài, được dùng cho toàn bộ những người trong một nhóm tổ chức, tạo nên một sự đồng nhất về mặt hình thức. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ từ các công nghệ in ấn điện tử hiện đại, các mẫu áo phông nhóm ngày càng trở nên đa dạng về mẫu mã của các hình ảnh và hoạ tiết bên ngoài, do đó tuỳ thuộc vào từng mục đích sử dụng khác nhau mà mỗi người sẽ tự chọn cho mình những mẫu đồng phục phù hợp đúng với với đội nhóm mình hướng đến. 

 

Tại sao chúng ta nên may áo phông nhóm ?

 

Tăng tính đoàn kết 

Điều đầu tiên trên hết, sẽ thể hiện được một tinh thần đoàn kết, thống nhất của các thành viên trong một tập thể nhóm với nhau. Việc chúng ta khoác lên mình một mẫu áo phông nhóm độc đáo giống nhau, giúp cho rào cản về khoảng cách của mọi người không còn nữa, giúp tinh thần của cả tập thể được thoải mái hơn, bởi sự bình đẳng sẽ là khối đoàn kết tuyệt vời giúp đội nhóm luôn phát triển mạnh mẽ theo đúng lý tưởng mà mình theo đuổi. 

 

Tạo một chất riêng đến nhóm

Áo phông nhóm không chỉ đơn giản là một mẫu áo bình thường mà chúng còn chứa đựng nhiều thông điệp và cá tính của riêng của hội bạn. Bởi trước khi tạo ra thành phẩm áo nhóm, các thành viên sẽ được lên nhiều ý tưởng thiết kế từ các hình ảnh, logo, câu slogan…. Với mục đích chung để khẳng định một nét cá tính riêng biệt cho tập thể. 

 

Giúp phân biệt thành viên của các nhóm 

Như chúng mình đã đề cập ở đầu bài viết, dù chúng ta có cùng chung một lĩnh vực, để có thể tạo sự nổi bật cho đội nhóm của mình thì một mẫu áo phông hướng đến sự riêng biệt là một điều vô cùng cần thiết. Điều này còn giúp phân biệt được các thành viên của từng nhóm khác nhau, tránh việc nhầm lẫn trong một số trường hợp xảy ra. 

 

Cho ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng

Chúng ta vẫn luôn biết rằng, thời gian có thể làm thay đổi tất cả mọi thứ nhưng những hình ảnh được ví như cách gián tiếp mà chúng ta có thể “ đóng băng thời gian”. Dù sau này có ra sau, hình ảnh về một đội nhóm khoác lên mình một chiếc áo giống nhau sẽ luôn trở thành một kỷ niệm đẹp, chúng ta không bao giờ hối tiếc vì mình đã luôn sống hết mình với những đam mê mà thanh xuân đã trôi qua. 

 

Yếu tố để đánh giá một mẫu áo phông đẹp và chất lượng

Để tạo ra được một mẫu áo phông đồng nhóm đẹp thì phải bao gồm nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau. Ngoài các tiêu chí về kiểu dáng, chúng ta còn phải xét đến các yếu tố như: hình ảnh, chất liệu, kích cỡ,... Hãy cùng Hadahi Uniform tham khảo rõ hơn bên dưới nhé:

 

Yếu tố để đánh giá một mẫu áo phông đẹp và chất lượng

 

Áo phông nhóm nên có kích cỡ vừa vặn 

Yếu tố kích cỡ được cho là những điểm khác nhau rõ rệt đến từ các mẫu áo phông nhóm. Đây được xem là một yếu tố quan trọng nhất, bởi một mẫu áo dù có đẹp đến đâu, hiện đại đến đâu, nhưng nếu việc người trải nghiệm cảm thấy không vừa vặn, không thoải mái, có thể quá dài hay quá nhỏ,... Điều này sẽ không tôn lên được các đường nét trên cơ thể người mặc hoặc thậm chí gây một ấn tượng xấu đến họ. 

 

Lên ý tưởng thiết kế và phối màu sắc

Mọi người có bị thu hút bởi một mẫu đồng phục lần đầu tiên hay không được quyết định ở khâu chơi màu của bạn, Một chiếc áo phông nhóm có đẹp hay không phụ thuộc vào việc chọn màu sắc chủ đạo như thế nào và các họa tiết được dùng thiết kế trên áo.

Việc phối màu đòi hỏi cần phải có sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ cao. Do đó, việc chọn một xưởng may uy tín và chất lượng là một điều hết sức quan trọng, tránh việc “ tiền mất tật mang”.

 

Áo phông nhóm phải mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc

Đây cũng được xem là một tiêu chí để đánh giá một chiếc áo phông nhóm có đủ đẹp và chất lượng hay không. Sẽ là một điểm trừ cực lớn khi trải nghiệm của quý khách hàng sử dụng là những mẫu áo sần sùi, khô ráp và cứng ngắt. 

Ngoài việc chú tâm đến các yếu tố bên ngoài thì các khâu lựa chọn chất liệu đến từ các yếu tố bên trong là một điều không nên xem nhẹ. Bởi chất liệu vải sẽ là yếu tố quyết định sử thoải mái và dễ chịu cho quý khách hàng khi sử dụng. 

 

Các thiết kế hoạ tiết và hình ảnh trên áo phông nhóm 

Để tạo một sự bắt mắt và ấn tượng cho mẫu áo phông của bạn thì kinh nghiệm mà Hadahi Uniform của chúng mình muốn nhắn nhủ bạn đó là: nên đặt các hình ảnh hoặc chi tiết thêu tại các vị trí dễ thấy nhất hay hợp lý nhất trên áo. Có thể là ở phía trước chính diện đối với các hình ảnh size lớn để tạo nét ấn tượng mạnh đến với mọi người và ở phần túi hoặc cánh tay đối với các logo hay hình ảnh nhỏ.

 

Phải tạo nên nét riêng cho mẫu áo phông nhóm của bạn

Mỗi tập thể khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế mẫu áo phông nhóm đều hướng tới việc gây ấn tượng và tạo một nét riêng dễ ghi nhớ đến cho mọi người xung quanh. Đây cũng được xem là một cách gián tiếp mà nhóm của bạn thể hiện được cá tính riêng mà mình đang hướng đến. 

 

Phân chia các hoàn cảnh mà nên dùng áo thun đồng phục nhóm nào?

 

Mỗi mẫu áo sẽ tuỳ hoàn cảnh để có thể sử dụng, hãy đọc tiếp bài viết bên dưới nhé:

 

Phân chia các hoàn cảnh mà nên dùng áo thun đồng phục nhóm nào?

 

Đối với nhóm cần đi du lịch 

Một mẫu áo phông đồng phục biển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhóm bạn thân chơi cùng nhau. Có thể là những shoot hình nhóm kỷ niệm hoặc là các buổi hoạt động ngoài trời của hội chị em sau một thời gian không gặp, các mẫu áo phông nhóm như là một sợi dây liên kết tinh thần mọi người lại với nhau, khiến cho chuyến du lịch trở nên vô cùng ý nghĩa khó mà quên được.

 

Đối với áo phông đồng phục nhóm lớp

Những mẫu áo phông đồng phục nhóm lớp mang đến một vẻ đẹp của sự đồng bộ của các thành viên trong một tập thể. Các thành viên có thể tự mình lên ý tưởng để tạo ra được một mẫu áo phù hợp nhất với mong muốn của mình, đây cũng được sẽ là cách để mọi người có thể lưu lại những kỷ niệm đẹp bên bạn bè và thầy cô trong những năm tháng học đường của chính mình.

 

Đối với áo phông nhóm của các công ty tổ chức teambuilding 

Việc tổ chức teambuilding cho các thành viên trong công ty ngoài việc giúp mọi người giảm đi căng thẳng sau những tháng ngày làm việc vất cả, điều này còn giúp cho mọi người được hiểu rõ về tính cách của nhau hơn, từ đó tạo sự gắn kết của một khối đại đoàn kết trong một tổ chức. Khi một nhóm người cùng mặc áo thun sẽ chứng tỏ sự lớn mạnh của tổ chức, không chỉ vậy nó còn là giải pháp quảng bá hình ảnh của công ty đến tất cả mọi người.

 

Đối với áo phông nhóm dành cho gia đình 

Giá trị của những chiếc áo phông nhóm dành cho gia đình sẽ là một cách giúp cải thiện mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình của bạn trở nên tốt hơn. Sẽ không còn điều gì quý hơn tình cảm của gia đình của mình vẫn còn mãi, vẫn luôn chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp được lưu trong mỗi bức ảnh trong những chuyến đi giả ngoại hay du lịch cùng nhau. 

 

Hadahi Uniform - Địa điểm may áo phông nhóm uy tín, chất lượng cho mọi người

Khi nhắc đến một dịch vụ may áo phông nhóm tại TPHCM, không thể nào bỏ qua được Hadahi Uniform. Với hơn bảy năm làm việc trong lĩnh vực may áo thun đồng phục nói chung và áo phông nhóm nói riêng, quý khách hãy luôn an tâm và tin tưởng khi đặt may tại xưởng may chúng mình.

Tiêu chí về chất lượng sản phẩm cùng với sự hài lòng của quý khách luôn là những yếu tố mà chúng mình đặt lên hàng đầu cho công tác hành nghề trong nhiều năm qua, bởi chúng mình luôn có một quan niệm rằng: “ Chất lượng sản phẩm sẽ nói lên tính chuyên nghiệp của bạn”. Đội ngũ nhân viên tại Hadahi Uniform luôn cẩn trọng trong từng đường may và sợi chỉ, bởi mỗi một sản phẩm chúng mình đều xem là một cơ hội để tạo dựng nên niềm tin và sự uy tín đến với quý khách hàng của chính mình.

 

Hadahi Uniform - Địa điểm may áo phông nhóm uy tín, chất lượng cho mọi người

 

Nếu bạn đặt may áo phông nhóm tại Hadahi Uniform, bạn sẽ nhận được cái ưu đãi như:

 

> Quy trình làm việc khép kín, từ đó việc hoàn thành các tiến độ công việc có thể được sớm hơn dự kiến

> Khách hàng sẽ được an tâm về các nguồn nguyên liệu đầu vào, các chất liệu luôn được kiểm tra kỹ càng nếu đạt tiêu chuẩn mới tiến hành sử dụng

> Luôn cập nhật các kỹ thuật hiện đại nhất mỗi ngày, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn

> Miễn phí lên ý tưởng thiết kế và miễn phí giao hàng

> Đảm bảo các mẫu áo nhận được luôn chất lượng và đẹp như cam kết

Luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng lâu năm tin tưởng các dịch vụ may đồng phục tại Hadahi Uniform.

 

đồng phục quận Gò Vấp TPHCM


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
-----------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Một số bài viết bạn có thể tham khảo

 

Tags: