So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

May Đồng Phục Đi Biển Cho Công Ty Chuẩn Chất Chơi

Ngày đăng : 12:11:10 07-11-2022
Sắp đến là những chuyến du lịch biển cùng đồng nghiệp, hứa hẹn sẽ có nhiều kỷ niệm thú vị khó quên. Sẽ rất thiếu sót nếu thiếu đi những chiếc đồng phục đi biển cho công ty.

Vì thế, để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch sắp, hãy tham khảo ngay những mẫu đồng phục đi biển cho công ty HOT nhất tại Hadahi Uniform!

 

 

Những thiết kế đồng phục đi biển cho công ty được yêu thích nhất

Những mẫu đồng phục du lịch biển cho công ty cần đạt được những tiêu chí như: thiết kế trẻ trung, năng động, thể hiện được ý nghĩa của cả tổ chức công ty. Những mẫu áo đang được yêu thích nhất năm nay:
 

Áo thun đồng phục trơn sáng màu

Áo thun đồng phục trơn thông thường được thiết kế logo, slogan in/thêu trực tiếp, với những màu sắc tươi sáng, ví dụ như: vàng, đỏ, xanh, xanh lục, trắng,... Tuy kiểu dáng đơn giản nhưng đặc biệt là mẫu đồng phục phổ biến được nhiều người yêu thích.
 

Ở một công ty, mỗi người mỗi khác, khác nhau cả về tính cách, sở thích, cá tính,... Việc lựa chọn phong cách đơn giản sẽ chiếm được cảm tình số đông. Áo thun đồng phục trơn sáng màu chưa bao giờ lỗi thời, là sự lựa chọn ưu tiên dành cho bạn.
 

Mẫu áo thun đồng phục phối 2 màu

Nhiều tổ chức lại lựa chọn mẫu đồng phục được phối 2 màu, nhằm tăng phần nổi bật và tẹo nét đặc trưng riêng, thay vì mẫu trơn 1 màu đơn giản. Quy tắc phối 2 màu cũng khá dễ, thông thường là sự kết hợp giữ 1 tone sáng và 1 tone trầm, tạo nên sự hài hoà tổng thể, tăng nét tươi mới, trẻ trung, năng động.
 

Những cặp màu sắc thường được kết hợp với nhau như: Đen - Đỏ, Vàng - Đen, Xanh lục - Trắng, Xanh Biển - Trắng, Cam - Xanh Dương,...
 

Áo thun đồng phục cổ tròn với hình in theo yêu cầu

Những chiếc áo thun đồng phục cổ tròn, mẫu thiết kế không còn quá xa lạ. Với đặc tính dễ mặc, phù hợp với vóc dáng của mọi người. Chiếc áo thun đồng phục cổ tròn xứng đáng là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho những buổi tiệc du lịch biển.
 

Khi in hình ảnh, logo, slogan của công ty lên áo, những chiếc áo thun trở thành phiên bản giới hạn, vừa tạo sự quen thuộc vừa mang phong cách riêng mà chỉ công ty bạn mới có.
 

Lý do bạn nên may đồng phục đi biển cho công ty

Việc đặt may đồng phục đi biển cho công ty dần trở thành một trào lưu, đặc biệt là ở những công ty trẻ, có môi trường làm việc năng động thường tổ chức các buổi tiệc, team building ở bãi biển. Mỗi chiếc áo đồng phục mang đến hình ảnh đậm chất riêng của cả một tập thể của tổ chức, công ty.

Hãy lựa chọn những đơn vị may đồng phục uy tín, bạn sẽ yên tâm nhận được những chiếc áo thun đồng phục du lịch biển với thiết kế độc đáo, trending, không đụng hàng. Chuyên nghiệp trong thiết kế tạo nên sự đồng điệu màu sắc, mang đến những điểm nhấn đặc biệt thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Những chiếc đồng phục đi biển đẹp sẽ khiến người mặc cảm thấy vui vẻ, hào hứng, tự hào. Thành viên trong công ty sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời, cùng nhau khám phá thiên nhiên, lưu giữ những bức ảnh tập thể tuyệt vời,...

Không có gì thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của các thành viên hiệu quả hơn là chiếc đồng phục. Trong những chuyến đi chơi, chiếc đồng phục mang đến sự đồng nhất, sự gắn kết hài hòa giữa các thành viên trong một tập thể lớn. 

Chuyến du lịch sẽ hoàn hảo và trọn vẹn hơn khi tập thể cùng sở hữu chiếc áo đồng phục đi biển cho công ty. Kỳ nghỉ sắp đến, nếu các bạn cũng đang có ý định hẹn hò biển khơi thì đừng quên tìm nhanh địa chỉ may đồng phục đi biển chất lượng, uy tín nhé!

 

Hadahi Uniform – Địa chỉ may đồng phục du lịch biển chuẩn đẹp

Là một trong những đơn vị may đồng phục hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, Hadahi Uniform là nơi mang đến những chiếc đồng phục đi biển cho công ty, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Với những tổ chức công ty nào mong muốn thể hiện đặc trưng riêng, Hadahi đều hỗ trợ hết mình trong khâu thiết kế, sáng tạo ra những slogan, hình ảnh hài hước phù hợp. Những thiết kế mà chúng tôi mang lại sẽ không đụng hàng với bất kỳ mẫu đồng phục nào hiện có trên thị trường.

 

Đồng phục tại Hadahi không chỉ đáp ứng chính xác mọi yêu cầu của khách hàng về mặt thẩm mỹ mà chất lượng và kiểu dáng còn đặc biệt hài hòa, phù hợp với từng địa điểm du lịch riêng. Chắc chắn bạn và tập thể của mình sẽ có những bức ảnh check – in đẹp quên lối về, khuấy đảo mạng xã hội.

May áo đồng phục công ty giá tốt
In áo thun đồng phục công ty
Thêu logo áo đồng phục
Công ty may đồng phục 
Xưởng may áo đồng phục
Vải may áo đồng phục
Chọn size may áo đồng phục chuẩn

Hadahi Uniform chuyên may áo đồng phục công ty tại Tp. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đồng phục cho các tổ chức, công ty, doanh nghiệp với chất lượng bền đẹp theo yêu cầu. Miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng. 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!
 
Những bài viết có thể bạn quan tâm


 
Tags: