So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

May Đồng Phục Công Ty Giá Tốt Thì Chất Lượng Như Thế Nào?

Ngày đăng : 23:48:56 30-10-2022

Hadahi Uniform luôn mang đến những mẫu đồng phục công ty, không chỉ có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, chất lượng, mà giá thành cũng vô cùng hợp lý. Nhưng liệu đồng phục công ty giá tốt thì chất lượng có thật sự tốt không? Cùng khám phá thắc mắc này với chúng mình trong bài viết này nhé!
 

 

 Đồng phục công ty giá tốt tại Hadahi Uniform sẽ như thế nào

Những mẫu đồng phục công ty được Hadahi Uniform giới thiệu đều có chất lượng đạt chuẩn, thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều phong cách phù hợp với nhu cầu và mong muốn của nhiều khách hàng khác nhau.

Mẫu thiết kế đồng phục thông dụng nhất được nhiều người lựa chọn chính là mẫu áo thun đồng phục có cổ. Không chỉ có lợi thế về giá cả, những chiếc áo đồng phục có cổ còn được đảm bảo may đo với tiêu chuẩn cao, từ những chi tiết nhỏ nhất như cổ áo, bo tay áo,... Ngoài ra, điểm nhấn của những mẫu thiết kế của chúng tôi là những mảng màu được kết hợp tinh tế, hợp lý. 

 

 
Những mẫu đồng phục công ty giá tốt tại Hadahi luôn tạo nên những dấu ấn riêng cho từng khách hàng với cách may đơn giản, không quá cầu kỳ. Bạn có thể linh động thay đổi những mảng màu khác nhau, cùng tone màu của logo sẽ tạo nên một tổng thể đồng bộ, độc đáo, phù hợp với phong cách riêng của công ty mình.

Nếu bạn có ý tưởng về màu sắc hãy liên hệ với nhân viên thiết kế của chúng tôi để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp nhất.

>>> Tham khảo thêm: Muốn May Và In Thiết Kế Áo Phông Tại TP.HCM Có Khó Không?

 

Vì sao đặt đồng phục công ty có được mức giá cạnh tranh?

Những mẫu đồng phục tại Hadahi được thiết kế độc đáo, đẹp mắt nhưng cách may được tiết chế tinh gọn dựa vào kinh nghiệm lâu năm của những thợ may của chúng tôi, cách may tuy đơn giản nhưng vô cùng tỉ mỉ, chuẩn xác. 

Bạn cũng không cần phải đặt may với số lượng nhiều để có những chiếc đồng phục giá tốt, chỉ cần đặt may từ 10 - 20 chiếc. Bởi chúng tôi không qua bất cứ trung gian nào mà có giá may tận xưởng, cùng với cách may đơn giản, thiết kế linh động, hiệu quả nhanh sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí, giá thành tốt, vừa có chất lượng đẹp, ấn tượng.

 

 

Chất lượng đồng phục có thực sự tốt hay không?

Câu trả lời cho câu hỏi này tuỳ vào đơn vị hoặc cơ sở may đồng phục cho bạn như thế nào. Với những mẫu áo đồng phục, để quyết định giá thành của nó có thực sự tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào các tiêu chí như: năng lực công ty, chất lượng may, mẫu thiết kế do khách hàng lựa chọn.

Sẽ có nhiều đơn vị may đồng phục có giá thành rẻ, bởi nguyên vật liệu may rẻ, chất lượng thành phẩm thẩm, mẫu mã thiết kế ở mức cơ bản, không sáng tạo. Với những cơ sở may đồng phục vừa có chất lượng tốt mà giá thành cũng hợp lý là do năng lực sản xuất, các quy trình may được chuẩn hoá tốt, cách may đơn giản nhưng không thô, nguyên vật liệu luôn được cải tiến về mẫu mã, chất lượng và giá thành,...

 

Tìm công ty may áo đồng phục giá tốt ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty may đồng phục quảng cáo giá rẻ, giá cả cạnh tranh, nhưng nhìn chung giá thành của các công ty đưa ra cũng tương đương nhau. Để tìm được địa chỉ may áo đồng phục giá tốt nên chọn được mẫu thiết kế cụ thể, cũng như xác định đúng những nhu cầu, mong muốn của bản thân (hình thức in/thêu, thời gian sản xuất, quy định chất lượng, số lượng, kích thước,...) Cũng đừng quên những dịch vụ đi kèm như chính sách giao hàng, hỗ trợ đổi trả, bảo hành sản phẩm.

> May áo đồng phục công ty giá tốt
> In áo thun đồng phục công ty
> Thêu logo áo đồng phục
> Công ty may đồng phục 
> Xưởng may áo đồng phục
> Vải may áo đồng phục
> Chọn size may áo đồng phục chuẩn

Đồng phục Hadahi là đơn vị may quần, áo đồng phục đẹp với chất lượng tốt, các mẫu thiết kế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trước khi đi vào quá trình sản xuất, bạn sẽ được quyền duyệt qua các mẫu thiết kế và chất liệu vải một cách cẩn thận. Ngoài ra, với các tiêu chí đi kèm khác như đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tinh tế trong thiết kế, hiểu biết về chất liệu vải sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục đẹp như mong muốn.

 

Hadahi Uniform chuyên may áo đồng phục công ty tại Tp. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đồng phục cho các tổ chức, công ty, doanh nghiệp với chất lượng bền đẹp theo yêu cầu. Miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng. 
 
HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Những bài viết có thể bạn quan tâm
 

 
Tags: