So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Các Tiêu Chí Chọn Nơi May Đồng Phục Công Sở Chất Lượng

Ngày đăng : 15:03:27 03-02-2023
Tại một thị trường sôi động như ở TPHCM, có rất nhiều nơi may đồng phục công sở, tuy nhiên chất lượng chưa chắc sẽ đồng đều. Khi lựa chọn các đơn vị may đồng phục, các bạn cần xem xét thật cẩn thận tránh “trao nhầm vật, tin nhầm người”.

Sau đây là các tiêu chí mà bạn cần chú ý khi tiến hành lựa chọn một nơi may đồng phục công sở chất lượng, đặc biệt là ở TPHCM!

 

Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn nơi may đồng phục công sở chất lượng

 

Đơn vị may có địa chỉ cụ thể, rõ ràng

Một số trường hợp, các địa chỉ may không chuyên cho chất lượng không được đảm bảo. Và để chọn một nơi may đồng phục chất lượng thì địa chỉ rõ ràng là yếu tố quan trọng quyết định nơi đó có uy tín hay không.
 

Các công ty đồng phục uy tín, chất lượng thường công khai rõ ràng địa chỉ văn phòng, nhà xưởng của mình trên các kênh truyền thông như: fanpage, website, trang cá nhân,... Điều này khiến khách hàng yên tâm hơn, đặc biệt đối với nhà hàng, khách sạn hay doanh nghiệp. Các đơn hàng thường là số lượng lớn, cần lựa chọn đơn vị uy tín để tránh mất thời gian, công sức, đồng thời duy trì được mối quan hệ hợp tác lâu dài.
 

Có hệ thống máy móc, nhà xưởng hiện đại

Những cơ sở may đồng phục công ty chất lượng thường có định hướng phát triển lâu dài, sẽ dành rất nhiều thời gian tìm kiếm, đầu tư hệ thống nhà xưởng, máy móc. Việc này giúp công ty may vừa chủ động về chất lượng sản phẩm, vừa tối ưu được chi phí đến mức thấp nhất.
 

Việc đầu tư máy móc hiện đại, các công nghệ in/thêu có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty may sẽ quản lý tốt đơn hàng nhỏ lẫn đơn hàng số lượng lớn với chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất, thời gian hoàn thành đúng hẹn, cùng giá thành siêu cạnh tranh.
 

Hỗ trợ bảo hành và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ở những đơn vị may uy tín, bạn mới có được những hỗ trợ bảo hành và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các chế độ bảo hành như lời cam kết của công ty may, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ, cũng như hỗ trợ bạn trong xuyên suốt quá trình đặt may từ khâu tư vấn, đến hỗ trợ đổi trả nếu xảy ra lỗi.

Vì thế, trong quá trình nhận tư vấn từ các cơ sở may đồng phục công ty, bạn nên nắm bắt rõ về điều kiện và cách thức bảo hành, đặc biệt là đối với đơn hàng số lượng lớn. 

 

Một đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp

Một cơ sở may chuyên nghiệp là nơi quy tụ một đội ngũ công nhân viên có tâm. Ví dụ như ở khâu thiết kế đồng phục, đòi hỏi phải có sự hiệu sâu sắc trong ý tưởng thiết kế, khả năng kết hợp màu sắc, cũng như quan tâm và đáp ứng các nhu cầu, mong muốn của hàng và đề xuất các lựa chọn tốt nhất cho bạn.
 

Nếu tìm được một nơi may đồng phục công sở có đội ngũ chất lượng, giàu kinh nghiệm bạn sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian hoàn thiện đơn hàng và nhận được những sản phẩm chất lượng nhất.

Được tư vấn nhiệt tình và báo giá rõ ràng

Những công ty may đồng phục công sở chuyên nghiệp sẽ có những ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn hiểu rõ “tất tần tật” về dịch vụ, sản phẩm. Họ sẽ giúp bạn có những thông tin chuyên sâu về: mẫu vải, màu sắc phù hợp, thiết kế,... Ngoài ra, bạn còn nhận được báo giá chi tiết và cân nhắc mẫu thiết kế phù hợp với mình.

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn đánh giá và chọn ra nơi may đồng phục công sở chất lượng, phù hợp với mình nhất. 

 

Hadahi Uniform - Nơi may đồng phục công sở uy tín, chất lượng

Tại HADAHI Uniform, chúng tôi không lấy giá thành thấp để thu hút khách hàng, mà luôn tận tâm, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.
 

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục, HADAHI luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng khi đặt may đồng phục. Mỗi đơn hàng sản xuất, chúng tôi làm với cái tâm của người yêu nghề, để mong muốn khách hàng sẽ trở thành những khách hàng thân thiết lâu dài.

May áo đồng phục công ty giá tốt
In áo thun đồng phục công ty
Thêu logo áo đồng phục
Công ty may đồng phục 
Xưởng may áo đồng phục
Vải may áo đồng phục
Chọn size may áo đồng phục chuẩn

Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!
 
 
HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Những bài viết có thể bạn quan tâm
 

 

 
Tags: